Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Gần đây xuât hiện tin thông tin, Viettel sẽ đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về tin đồn này các bạn nhé.

 

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?
Sim 4G Viettel cho tốc độ cực nhanh

Theo nguồn tin này, việc đổi Sim 4G miễn phí cho khách hàng ở Bà Rịa Vũng Tàu sẽ giúp người dùng tại thành phố này có thể trải nghiệm mạng 4G ngay lập tức khi lắp sim 4G vào máy.

Sim 4G cho tốc độ cao hơn 7 lần so với 3G

Được biết, sim 4G sẽ cho tốc độ cực cao, trung bình từ 40 đến 80 Mb/s, gấp 7 lần so với tốc độ trung bình của gói cước 3G người dùng đang sử dụng hiện nay. Với tốc độ này, mọi trải nghiệm như lướt web, xem phim chất lượng cao, tải ảnh… sẽ cực kỳ nhanh chóng, không lo về tốc độ cũng như bị gián đoạn.

 

Nguồn tin này cũng cho rằng, nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu bạn có thể tham khảo các địa chỉ đổi sim 4G miễn phí trên

Hiện tại, những thuê bao ở Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được sử dụng gói cước 4G của Viettel đầu tiên, cũng như được đổi sim 4G miễn phí. Sau thời gian thử nghiệm tại Bà Rịa Vũng Tàu, Viettel sẽ áp dụng chính sách này trên tất cả các tỉnh thành còn lại trong cả nước trong thời gian tới.

Cách đổi sim thường sang sim 4G của Viettel

Mặc dù đây chưa phải thông tin chính thức nhưng bạn có thể tham khảo các tin đồn trên internet như sau: Để có thể đổi sim cũ sang sim 4G mới, khách hàng cần mang sim cũ, kèm chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước công dân) đến các địa chỉ giao dịch của Viettel. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên Viettel hướng dẫn thủ tục chuyển đổi sim.

 

Bạn hãy đến các địa chỉ giao dịch của Viettel để được hỗ trợ đổi sim 4G miễn phí

Sau khi làm xong thủ tục chuyển đổi sim, bạn sẽ được chuyển sang sim 4G, số thuê bao đang sử dụng vẫn được giữ nguyên như trước. Tuy nhiên, sau khi đổi sim 4G miễn phí, để có thể sử dụng được sim mới này, trước đó thuê bao bạn dùng cần phải tiến hành đăng ký 3G hoặc đang là sim Dcom 3G của Viettel.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Viettel, cho, Sim, trong, gian

TIN LIÊN QUAN

Viettel gia hạn đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06

Mới đây thì Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã gia hạn việc nâng cấp lên sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06/2017 và mở rộng thêm nhiều địa điểm đổi sim 4G miễn phí.

Đổi sim miễn phí 3G lên 4G

Để khai trương mạng 4G, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí nâng cấp lên SIM 4G và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ tại hơn 1.600 điểm đổi SIM miễn phí ở các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viettel miễn cước chuyển vùng 3 nước Đông Dương từ 1/1

Từ ngày 1/1/12017, Viettel tuyên bố chính thức áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế (roaming) giữa 3 nước Đông Dương tương đương như mức cước...

Hướng dẫn đăng ký gói Viettel: 89k/tháng có ngay 2GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng

Như vậy là sau khi Viettel tung ra gói cước V90 với ưu đãi 2GB/ngày kèm miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút thì hôm nay nhà mạng này lại còn có gói cước khuyến mãi khủng hơn như vậy mà mức giá chỉ tương đương.

Viettel chuẩn bị khai trương 4G, giục khách hàng đổi SIM

Hiện Viettel gấp rút chuẩn bị khai trương mạng 4G trong quý I/2017 và đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng.

[Viettel] Mẹo gọi điện miễn phí tới một số nội mạng không giới hạn dung lượng, không cần internet

Viettel luôn là một trong những nhà mạng đi đầu về các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn và với những người dùng ứng dụng Mocha của Viettel thì giờ đây bạn có thể thỏa thích gọi điện với bạn bè mà không cần wifi hay kết nối dữ liệu.

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, nằm trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “gói cước TRENDY”.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

Tránh người khác rình mò đọc lén thông tin trên smartphone BlackBerry

Ứng dung Privacy Shade sẽ cho người dùng điều chỉnh độ trong suốt bộ lọc màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời thể chọn che đi các phần của màn hình mà người dùng không xem đến, do đó phần màn

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Các phương pháp khôi phục tin nhắn đã xóa trong Facebook Messager

Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook. Người dùng sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản Facebook của mình bao gồm các bài viết, hình ảnh…

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách