Làm thế nào có thể sử dụng wifi ở mọi nơi bạn đi đến

Những chiếc điện thoại thông minh ngày càng trở nên thông dụng hơn và nó càng hữu dụng hơn nếu được kết nối internet, thay vì sử dụng 3G bạn sẽ phải trả tiền khá nhiều để có thể truy cập được Internet . Để không mất tiền, hãy thử tìm Wifi miễn phí nơi mà bạn đang ở.


Làm thế nào có thể sử dụng wifi ở mọi nơi bạn đi đến


Wifi có mặt ở khắp mọi nơi và nó dần trở thành một điều kiện cần có của con người. Chúng ta sẽ thường tới nhà của những người bạn mà nhà họ có kết nối Wifi hơn là những người không có. Nếu gia đình chúng ta có wifi thì chúng ta thường quên làm những công việc hàng ngày trước đây. Thay vì đơn giản là vào quán cà phê để uống cafe thì bạn sẽ không lựa chọn một quán không có Wi-fi. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng sẵn sàng cho bạn sử dụng wifi một cách miễn phí. Dưới đây là một thông tin thú vị giúp bạn có thể sử dụng wifi một cách miễn phí.

Tham khảo thêm :

- Điện thoại di động giá tốt

- Mua trả góp điện thoại lãi suất thấp


Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn cách để bắt sóng Wifi miễn phí ở bất kỳ nơi nào bạn đến.

Bật wifi thiết bị của bạn

Khi được mở kết nối thiết bị Android của bạn sẽ cho bạn biết một kết nối Wifi có được bảo mật hay không? Và nếu may mắn bạn có thể ở một nơi mà có người không biết hết về bảo mật kết nối internet để bạn có thể dễ dàng sử dụng nó. Bạn chỉ cần vào Settings> Wi-Fi và tìm kiếm các kết nối được gắn nhãn là Open hoặc Unsecured và kết nối.

Không cần phải là một thiên tài cũng biết rằng chuỗi nhà hàng này cho sử dụng Wifi miễn phí như một miếng mồi dụ khách hàng tới cửa hàng. Việc phát wifi miễn phí của nhà hàng McDonalds cũng là nguyên nhân khiến hàng chục người tới để truy cập vào mọi thời điểm họ cần và khi tới đó họ lại chú ý nhiều hơn đến những món có tại cửa hàng như món khoai tây chiên, dường như với chiêu thức Wi-Fi miễn phí đã tạo một món hời cho nhà hàng. Gần như bạn sẽ phải trả sáu đồng đô la cho một cốc cafe Starbucks.

Tham gia cộng đồng

Bạn có thể chưa biết đến một ứng dụng mang tên Instabridge, nơi mà người dùng Wifi đám đông và các mật khẩu được tập trung lại thành một mạng lưới của hàng triệu kết nối Wi-Fi. Điều quan trọng của ứng dụng này là nó cũng bao gồm các kết nối bảo mật vì vậy miễn là một người trả tiền ứng dụng với mức giá cao hơn một ai đó thì có thể kết nối.

Truy cập wifi miễn phí tại các trung tâm mua sắm


Mỗi khi có dịp đi dự một sự kiện nào đó là tôi thường mang theo thẻ SIM đã được đăng ký kết nối dữ liệu và thẻ cuộc gọi trong tay. Thật may mắn, một trong những khuyến mại tại trung tâm là một thẻ Wifi cho phép bạn truy cập một hoặc hai giờ Wifi miễn phí cho các đơn vị cung cấp lớn hoặc nhà cung cấp internet. Và Wifi miễn phí cũng thường xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn bạn có thể truy cập một cách thoải mái ở đây.

Truy cập wifi miễn phí tại khách sạn



Việc này có thể coi như một trò đùa vô hại bởi thường thì các nhân viên lễ tân ở nhiều khách sạn sẽ không gây khó dễ cho bạn cho dù bạn có nghỉ ở đó hay không. Bạn có thể đi vào trong khách sạn và hỏi mật khẩu Wifi, các lễ tân sẽ vui vẻ đưa cho bạn một tờ giấy với mật khẩu wifi trong đó. Thay vì cố gắng chú ý những điều khác bạn nên nhanh chóng lưu mật khẩu trước khi họ hỏi thẻ phòng của bạn.

Giả mạo địa chỉ MAC của bạn

Có một đặc điểm là những điểm truy cập Wi-Fi miễn phí hẹn giờ chỉ đơn giản là dựa trên địa chỉ MAC của thiết bị của bạn, nó không phải là quá khó khăn để làm giả địa chỉ đó và tăng thời gian sử dụng miễn phí. Có thể đây là một kỹ thuật phức tạp với một số người, nhưng nếu biết sử dụng nó thì đây là một kỹ thuật tuyệt vời để có được Wifi miễn phí.

Truy cập wifi miễn phí tại thư viện

Nếu bạn đang sinh sống gần tại một thư viện địa phương hoặc bạn đi ăn trưa gần đó thì bạn cũng có thể bắt được sóng Wifi miễn phí trong thời gian thư viện làm việc. Để có thể truy cập được wifi miễn phí bạn có thể cần tới một tờ giấy để ghi mật khẩu truy cập nhưng cũng có những thư viện, mật khẩu Wifi lại được viết dán trên trường để mọi người cùng xem và sử dụng.


Thư viện không chỉ luôn có Wi-Fi miễn phí mà bạn cũng có thể học được điều gì đó

Sử dụng Wifi của bạn bè

Bạn cũng có thể sử dụng chế độ kết nối wifi với điện thoại của bạn bè bạn. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng để kiểm tra WhatsApp hoặc gửi mail, chứ không nên dành đến hơn nửa giờ đồng hồ để xem một bộ phim với chế độ wifi như vậy.

Trên đây là những cách giúp bạn có thể truy cập wifi miễn phí một cách hiệu quả mà không phải ai cũng biết được.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : wifi

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay

Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify phần mềm phát wifi miễn phí, đơn giản, ổn định

[Infographic] Những nguy hiểm từ wifi công cộng

Wifi công cộng có lẽ không còn xa lạ gì đối với mọi người. Ngay một quán cafe bình dân cũng cố gắng để dán chữ Wifi Free nhằm lôi kéo thêm nhiều người không thể sống thiếu internet vào quán. Bạn đã từng mang laptop chứa rất nhiều dữ liệu công việc

Top 5 phần mềm phát wifi miễn phí cực tốt

Những phần mềm phát wifi với rất nhiều ưu điểm đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo top 5 phần mềm phát wifi miễn phí tốt nhất hiện nay.

Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, rất nhiều thành phố, điểm tham quan tập trung đông du khách sẽ được cung cấp kết nối Wifi miễn phí, đây là một phần trong dự án S-Wifi của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn.

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

THỦ THUẬT HAY

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy