Apple chuẩn bị sản xuất phim truyền hình

Đây sẽ là lần đầu tiên Apple tự sản xuất các nội dung giải trí của riêng mình sau khi các đối thủ trên mảng dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Amazon đạt được nhiều giải thưởng với các series truyền hình tự sản xuất.

Theo các thông tin do tờ Hollywood Reporter thu thập được, Apple hiện đang đầu tư sản xuất một series phim truyền hình dài 6 tập có tên 'Vital Signs' với sự tham gia diễn xuất của rapper, producer Dr. Dre. Sau khi Beats Electronics được bán lại cho Apple với giá 3 tỷ USD vào năm 2014, Dr. Dre hiện cũng đang nằm trong bộ máy lãnh đạo của Apple.

Chương trình này sẽ được phát thông qua dịch vụ Apple Music được cung cấp trên Apple TV. Đây sẽ là dự án sản xuất nội dung truyền hình đầu tiên của Apple, sau khi các dịch vụ stream nội dung như Netflix và Amazon đạt được thành công lớn nhờ sản xuất các series của riêng mình. Cả Apple Music lẫn Apple TV hiện nay đều đang tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh, và trong quá khức Apple mới chỉ tổ chức và phát sóng một vài show diễn âm nhạc có quy mô khá nhỏ.

Theo tin rò rỉ, Vital Signs sẽ là một bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của Dr. Dre với nhiều cảnh bạo lực cũng như các cảnh 'nóng'. Trong năm vừa qua, rapper này cũng đã đạt thành công vang dội khi tham gia sản xuất bộ phim Straight Outta Compton nói về ban nhạc NWA mà anh từng tham gia khi còn trẻ.

Khi được hỏi về thông tin này, Apple đã từ chối bình luận nhưng cũng đưa ra khẳng định rằng quý 4 vừa qua là quý thành công nhất trong lịch sử của Apple TV.

Lê Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple tặng miễn phí 6 tháng Apple Music cho chủ sở hữu AirPods, Beats

Kể từ hôm nay, Apple sẽ tặng kèm 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí khi mua các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Chương trình ưu đãi này miễn phí này dành cho người mua tai nghe AirPods và Beats mới cũng như chủ sở hữu hiện có.

Apple ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến trong tuần tới

Trong tuần tới, “cha đẻ” của iPhone có thể sẽ cho ra mắt một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới toanh của riêng mình. Theo dự kiến, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Spotify trong tương lai gần.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết...

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết lộ cụ thể. Việc mua lại Primephonic sẽ giúp làm giàu thêm thư viện nhạc của Apple Music cũng như mang…

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, giá của thương vụ này không được tiết lộ

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết lộ cụ thể. Việc mua lại Primephonic sẽ giúp làm giàu thêm thư viện nhạc của Apple Music cũng như mang…

Ứng dụng Apple Music nay đã có mặt trên TV thông minh LG

Sau một năm kể từ lúc có mặt trên TV thông minh Samsung, Apple Music đã xuất hiện trên các dòng TV thông minh LG để người dùng dịch vụ thoải mái truy cập tiếp mà không cần tới smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ