Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng


Với sai lầm ở chiếc điện thoại Samsung galaxynote 7 thì hiện nay chính hãng Samsung lại có những bước chuyển mình tập trung nhiều hơn vào các mẫu điện thoại có mức giá tầm trung. Và người ta chú ý nhiều hơn vào chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime.


Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng

Xo với các dòng sản phẩm có mức giá tương đương như của Oppo thì dường như điện thoại samsung J7 Prime mang tính nổi trội hơn được nhiều người ưa chuộng hơn. Nếu như sự tồn tại của note 7 được lâu hơn thì có lẽ năm nay dòng điện thoại samđung được cho là thống lĩnh thị trường bởi với mức giá tầm trung thì điện thoại samsung J7 Prime được khá nhiều người tin chọn.

Năn 2016 có thể được cho là năm có sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng điện thoại tầm trung. Không chỉ có Oppo F1s mà còn có điện thoại Sony Xperia XA, HTC One ME, Samsung Galaxy A3 2016, J7 2016, Huawei P9 Lite sắp tới là HTC One A9s và đặc biệt là Galaxy J7 Prime. Thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết về mảng công nghệ.

Đánh vào tâm lý người dùng hầu hết các dòng sản phẩm mức giá tầm trung này đều có những thiết kế đẹp mắt, nhắm tới nhiều người dùng . Để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho dòng điện thoại này thì chính hãng đã thiết kế J7 Prime theo hướng đầy khác biệt. Bộ đôi camera khẩu độ lớn cho khả năng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, màn hình Full HD đẹp nhất phân khúc tầm trung, cảm biến vân tay siêu nhạy, thiết kế đẹp mắt (đặc biệt là màu đen) và thời lượng pin dài hơn. Tất cả những yếu tố này đều cho thấy sản phẩm của Samsung hướng đến người dùng nhiều hơn và giúp họ trải nghiệm tốt hơn.

Với một mức giá 6 triệu đồng để có thể được trải nghiệm nhiều hơn lựa chọn điện thoại samsung Galaxy J7 Prime là hợp lý. Dòng điện thoại vừa thiết kế đẹp lại có nhiều trải nghiệm xứng đáng là thiết bị thông minh phù hợp cho bạn.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, Samsung, Galaxy, Prime, nghi

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở ưu đãi khi mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime Hồng vàng

Với Galaxy J5 Prime, Samsung mở ưu đãi riêng trong ngày 7/1, còn Galaxy J7 Prime Hồng Vàng sẽ là chương trình tặng quà đến ngày 15/1 cho khách hàng sở hữu.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Lộ diện benchmark của Galaxy J2 Pro(2017)và Galaxy J5 Prime(2017 )

Thông số hai chiếc Galaxy J2 Pro và Galaxy J5 Prime (2017) vừa xuất hiện trong danh sách dữ liệu của một vài phần mềm benchmark, qua đó tiết lộ cho chúng ta biết cấu hình của hai chiếc smartphone trên, nhưng độc giả nên nhớ kết quả benchmark rất dễ

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn Samsung vừa công bố các mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được cập nhật lên phiên bản One UI 3.1 và nhận các tính năng về camera vốn chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp

Samsung khai trương cửa hàng trải nghiệm lớn nhất Việt Nam

Là cửa hàng thứ 11 trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh và trải nghiệm sản phẩm Samsung, SES...

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè