Một người đàn ông bị bỏng khá nặng do Galaxy S7 phát nổ trên tay

Amarjit Mann, 34 tuổi sống tại thành phố Winnipeg (Canada) đã bị bỏng cấp độ 2 trên cả hai tay của mình và cấp độ 3 trên cổ tay mà nguyên do từ chiếc smartphone Galaxy S7 của anh bất ngờ bốc cháy và phát nổ.

Sự việc xảy ra vào hôm Chủ nhật (13/11) vừa qua vào 10 giờ 30 (theo giờ địa phương) khi Mann đang lái xe thì bất ngờ cảm thấy hơi nóng bốc ra từ chiếc smartphone Galaxy S7 đang đặt trong túi quần của mình. Anh lập tức rút chiếc điện thoại ra và nó bất ngờ phát nổ.

Một người đàn ông bị bỏng khá nặng do Galaxy S7 phát nổ trên tay
Amarjit Mann với đôi tay bị bỏng do chiếc Galaxy S7 của mình bất ngờ phát nổ

“Tôi đã rút điện thoại ra và nó phát nổ ngay trên tay tôi”, Mann cho biết. “Khi nó bốc khói, tôi đã rất sốc. Bạn không thể ngờ đến điều này. Đó thực sự là một cơn ác mộng mà tôi chưa từng gặp”.

Sau khi chiếc smartphone phát nổ, Mann đã cố gắng ném chiếc điện thoại ra ngoài cửa sổ khi đó đang được kéo kính xuống, nhưng nó đã bị dính chặt trên tay anh. Đôi tay của Mann đã bị thương nghiêm trọng với những vết bỏng cấp độ 2, trong khi đó phần cổ tay chịu những vết bỏng cấp độ 3.

“May mắn nó không phát nổ khi tôi đang nghe điện thoại. Thử tưởng tượng nếu nó nổ sát mặt tôi, tôi có thể mất đi một mắt hoặc bỏng nặng ở má, mọi việc đều có thể xảy ra”, Mann cho biết thêm.

Mann cho biết sẽ lên kế hoạch khởi kiện Samsung vì tai nạn này đã khiến anh không thể làm việc để có thu nhập. Mann là một thợ cơ khí và hiện anh sẽ phải mất ít nhất 4 tuần mới có thể quay trở lại làm việc.

Được biết chiếc Galaxy S7 phát nổ chỉ mới được Mann mua cách đây 6 tháng. Đại diện Samsung tại Canada cho biết sẽ “tiến hành điều tra vụ việc, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa thể đưa ra bình luận cụ thể về sự cố khi chưa thể tiếp cận với sản phẩm của Mann”.

“Sự an toàn của người dùng vẫn là ưu tiên cao nhất và chúng tôi cam kết sẽ làm việc với bất kỳ khách hàng nào gặp phải sự cố trên sản phẩm của Samsung”, phát ngôn viên Samsung chi nhánh tại Canada cho biết.

“Cơn ác mộng” smartphone cháy nổ dường như vẫn chưa có hồi kết với Samsung. “Cơn ác mộng” này đã lên đình điểm khi hãng công nghệ Hàn Quốc phải thu hồi Galaxy Note7 trên toàn cầu hồi tháng 10 vừa qua vì lỗi gặp phải khiến sản phẩm có nguy cơ cháy, nổ. Từ thời điểm đó đến nay liên tiếp nhiều trường hợp smartphone của Samsung bất ngờ phát nổ, gần đây nhất là một chiếc Galaxy J5 tại Pháp vừa xảy ra hồi tuần trước.

T.Thủy
Theo CTVNews

Tag :smartphone phát nổ, Galaxy S7 phát nổ, Galaxy Note7 phát nổ, điện thoại cháy nổ, sự cố cháy nổ, sự cố Galaxy Note7, Samsung, S7 cháy nổ, S7 phát nổ, cháy Galaxy S7

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, tay

TIN LIÊN QUAN

Google vừa ra ứng dụng mới mà bạn có thể dùng để song tấu Piano với... trí tuệ nhân tạo

Techrum - Trí thông minh nhân tạo là thứ mà nhiều hãng công nghệ đã và đang rất tập trung nghiên cứu, và tất nhiên Google cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Gã khổng lồ tìm kiếm này vừa giới thiệu một ứng dụng có tên “AI Duet', cho phép bạn cùng song

Google vừa ra ứng dụng mới mà bạn có thể dùng để song tấu Piano với...trí tuệ nhân tạo

Trí thông minh nhân tạo là thứ mà nhiều hãng công nghệ đã và đang rất tập trung nghiên cứu, và tất nhiên Google cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Gã khổng lồ tìm kiếm này vừa giới thiệu một ứng dụng có tên “AI Duet', cho phép bạn cùng song tấu piano

Samsung Galaxy S6 bất ngờ phát nổ ngay trên một chuyến bay

Dân trí Sau một thời gian sự cố cháy nổ điện thoại tạm lắng thì mới đây thêm một chiếc smartphone khác của Samsung phát nổ, lần này là một chiếc Galaxy S6. Sự việc xảy ra trên một chuyến bay của Trung ...

Tái tạo lại khuôn mặt người phụ nữ Ai Cập sống cách đây 1500 năm

Các nhà khoa học tìm lại danh tính của người phụ nữ, và bà lại giúp các nhà khoa học đẩy xa được giới hạn của khoa học công nghệ.

Galaxy F42 5G được ấn định ngày ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP,...

Mới hôm qua Galaxy F42 5G bị rò rỉ khoảng thời gian ra mắt, hôm nay chiếc smartphone này chính thức được xác nhận ngày trình làng cụ thể cùng cấu hình nổi bật.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei đã ra mắt được ba smartphone màn hình gập. Leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò.

Xuất hiện bằng chứng đầu tiên về sự tồn tại của Galaxy M33 5G

Theo nguồn tin từ GalaxyClub, Galaxy M33 5G dường như mang số model SM-M336B và có khả năng sẽ đi kèm thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy A33 chưa ra mắt.

Galaxy M52 5G lộ ngày ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 64MP và pin lớn

Ít hôm trước, Samsung Galaxy M52 5G đã xuất hiện trên một trang web của nhà bán lẻ tại Ba Lan. Bây giờ, tới thời điểm ra mắt chiếc smartphone này bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết