MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

Mypublic Wifi một trong những phần mềm phát wifi miễn phí khá ổn định và tốt hiện nay được khá nhiều bạn sử dụng để biến chiếc laptop hay PC thành điểm truy cập Wifi cá nhân một trong những cách để giúp mọi người có thể tiết kiệm không nhỏ chi phí dữ liệu di động 3G.


Link tải phần mềm phát wifi mypublicwifi tại đây

phát wifi với mypublicwifi

MyPublicWiFi

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng MyPublicWiFi

Sau khi tải phần mềm về bạn nhấn Next > Next tích vào ô ” Create a desktop icon ” để tạo biểu tượng phần mềm MyPublicWiFi ngoài Desktop với việc này giúp bạn truy cập vào phần mềm khi có nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng nhất.

phát wifi với mypublicwifi 1

Cài đặt phần mềm MyPublicWiFi

Sau khi quá trình cài đặt máy tính sẽ yêu cầu bạn sẽ cần Reset lại máy để hoàn thành quá trình cài đặt, nhưng quá trình này thực ra không cần cũng được bạn có thể chọn ” No, I will reset the computer ” để reset lại sau.

phát wifi với mypublicwifi 2

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất thì sẽ xuất hiện biểu tượng của MyPublicWiFi ngoài Desktop như thế này. Để có thể mở chương trình phát wifi miễn phí bạn có thể nhấn đúp chuột vào đó.

icon MyPublicWiFi

icon MyPublicWiFi

Giao diện chính của phần mềm phát Wifi MyPublicWiFi.

phát wifi với mypublicwifi 4

phần mềm phát Wifi

Tại phần” Automatic Hospot configuration ” bạn cần điền những thông tin bảo mật hơn như.

Network name (SSID): Tên mạng WiFi mà bạn muốn tạo.

Network key: Bạn điền mật khẩu cho mạng wifi mới (trên 8 ký tự nhé)

Quá trình này hoàn tất bạn ấn Setup and Start Hostpot để bắt đầu khởi tạo mạng mới.

phát wifi với mypublicwifi 5

Đợi một chút để chương trình hoàn tất quá trình tạo điểm phát wifi, đến khi hiện lên chữ ” Stop Hostpot ” như hình bên dưới là bạn có thể bắt đầu sử dụng được rồi.

phát wifi với mypublicwifi 6

Nếu bạn không muốn phải thực hiện khởi động mỗi ngày mỗi khi bật máy tính bán có thể nhấn vào phần ” Auto Start ” nhé.

phát wifi với mypublicwifi 7

Trên đây là quá trình cài đặt phần mềm MyPublicWiFi khá dễ dàng . Thực ra thì cũng không có gì cần phải hướng dẫn nhưng mình sử dụng nên tiện thể chụp hình và up lên cho các bạn dễ hình dung hơn. Chúc các bạn thành công!!!

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : MyPublicWiFi, Wifi, Win

TIN LIÊN QUAN

Top 5 phần mềm phát wifi miễn phí cực tốt

Những phần mềm phát wifi với rất nhiều ưu điểm đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo top 5 phần mềm phát wifi miễn phí tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify phần mềm phát wifi miễn phí, đơn giản, ổn định

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

Windows Phone 8.1 có thể tự động mở Wifi

Có vẻ như việc phát hiện những tính năng bổ sung mới trong Window Phone 8.1 sẽ không dừng lại.

Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay

Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.

Sắp có thể tìm điểm phát Wi-Fi ngay trên ứng dụng Facebook

Dân trí Sẽ không cần phải thông qua bất cứ một phần mềm nào khác để có thể tìm các điểm truy cập Wi-Fi công cộng mà tới đây, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook là đã có thể làm được điều này.

Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, rất nhiều thành phố, điểm tham quan tập trung đông du khách sẽ được cung cấp kết nối Wifi miễn phí, đây là một phần trong dự án S-Wifi của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.