Bạn sẽ chẳng còn lo ngại mất điện thoại khi dùng iphone


Hiện nay các dòng công nghệ thông minh được nhiều người ưa chuộng sử dụng tuy nhiên có thể nhận thấy iPhone - thiết bị điện thoại của hãng Apple là có tính năng bảo mật cao nhất. Thiết bị này hiện nay còn được trang bị thêm tính năng Find My iPhone, với tính năng này bạn hoàn toàn có thể tìm lại được chiếc điện thoại khi nó bị mất.

Bạn sẽ chẳng còn lo ngại mất điện thoại khi dùng iphone

Trước đây iphone tích hợp chức năng Find My iPhone nhiều người dùng đã vô cùng thích thú vì khả năng bảo vệ của điện thoại tuy nhiên nó lại có điêm yếu khi thiết bị tắt nguồn thì chức năng này bị vô hiệu hóa.

Chình vì vậy để tăng cường tính bảo mật hơn và phát huy những lợi thế mà tính năng này mang lại thì Apple đã phát triển tính năng chống trộm mới. Với tính năng mới này thì bạn hoàn toàn có thể không còn lo ngại nữa vì bạn có thể vẫn định vị được chiếc iPhone của mình ngay cả trong khi nó đã bị tắt nguồn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm mỗi khi thiết bị bỏ quên hay bị đánh cắp.

Điều đặc biệt mà thiết bị này đem lại đó là nó sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo cho chủ nhân của điện thoại theo cách bí mật nhất để có thể chủ nhân nhận được mà kẻ trộm không thể biết được. Điểm hấp dẫn nhất mà người dùng thích thú ở thiết bị này là nó luôn được định vi ngay cả khi tắt nguồn nhưng. Tính năng mới của Apple sẽ giúp chúng ta định vị được iPhone ngay cả khi nó đã bị tắt nguồn. Tuy nhiên, chức năng này chỉ có thể thực hiện được khi mà điện thoại còn pin còn nếu như điện thoại hết pin thì khi đối tượng cầm điện thoại của bạn kích sạc pin thì thông báo mới được gửi cho bạn.

Thực tế thì phiên bản này chỉ mới là trên bản sáng chế và mới được đăng ký thành công còn hiện tại thì Apple chưa chính thức sử dụng tính năng này cho toàn bộ người dùng. Chúng ta hy vọng rằng trong bản cập nhật IOS mới sẽ có tính năng này. Và so với các hãng điện thoại khác như Samsung, sony,…thì Apple là đơn vị sản xuất đầu tiên chú ý đến chức năng này.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, khi, iphone

TIN LIÊN QUAN

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng đặt chúng lên bàn cân

Chức năng Find my iPhone giúp "giải cứu" hơn 100 chiếc smartphone khỏi tay kẻ trộm

Khi bạn mất một món đồ gì đó, gần như khả năng tìm lại được là bằng “0', thế nhưng, với smartphone thì khác, nếu máy đang bật các tính năng định vị, thì bạn vẫn còn “cơ may' lấy lại được, như hơn 100 chiếc smartphone này.

Apple lo ngại FBI sẽ đột nhập camera và microphone của iPhone

Phó Chủ tịch Apple Eddy Cue đã bày tỏ quan ngại nếu phía FBI thắng kiện trong cuộc chiến bẻ khóa iPhone có thể được đà lấn tới đòi xâm nhập camera, microphone của iPhone.

6 bước giúp iPhone của bạn trở nên an toàn hơn

Nếu lo lắng chiếc iPhone bị tin tặc lấy trộm dữ liệu, người dùng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để thiết bị được an toàn hơn.

Apple phủ nhận iCoud, Find My iPhone bị xâm nhập

Apple vừa mới cho biết rằng việc các bức ảnh nóng của những người nổi tiếng bị rò rỉ không phải do lỗi của iCloud hoặc Find My iPhone.

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

Điện thoại iphone 7 Plus phát nổ khi rơi

Điện thoại iphone 7 Plus phát nổ khi rơi tại trung Quốc đã khiến nhiều người e ngại về sự an toàn mà dòng sản phẩm này đem lại.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.