Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.



Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

'Không phải mây, những xoắn ốc kia chính là mặt nước biển Thái Bình Dương phản chiếu lại ánh nắng mặt trời'. Những phi hành gia trên trạm vũ trụ ISS luôn có những bức ảnh tự sướng lạ lẫm như vậy. (Ảnh: Bored).



'Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất tôi cũng không tưởng tượng được ra cảnh này'. Hình ảnh cực quang khi Trạm Vũ trụ Quốc tế bay qua Bắc Cực. (Ảnh: Bored).



'Tôi đã nhìn thấy rất nhiều thứ kỳ lạ từ đây, nhưng kỳ lạ như thế này thì chưa'. Hình ảnh một cơn siêu bão cực lớn che phủ khắp một nửa bán cầu. (Ảnh: Bored).



Vì Trạm Vũ trụ Quốc tế bay một vòng quanh Trái đất chỉ mất 20 phút nên trong vòng một tiếng, các phi hành gia có thể thoải mái ngắm hoàng hôn và bình minh tới... 3 lần. (Ảnh: Bored).



'Những đám mây tạo ra những bóng râm dài cả trăm dặm'. Có lẽ chỉ riêng việc ngắm cảnh thôi cũng khiến các phi hành gia này tốn vài tiếng một ngày trên Trạm Vũ trụ. (Ảnh: Bored).



'Khi những đám mây vươn lên tận trời xanh. Tôi thật không thể tin nổi vào mắt mình nữa'. (Ảnh: Bored).



'Châu Phi ở bên trái, châu Âu ở bên phải, tôi yêu công việc này'. Bất cứ ai cũng yêu công việc đó anh bạn ạ! (Ảnh: Bored).



'Khe núi Grand Canyon, tôi thậm chí còn chưa bao giờ đặt chân đến đây'. Chưa đặt chân đến nhưng ngày nào cũng được nhìn thấy. (Ảnh: Bored).



'Tôi có thể ngắm cảnh này mãi không biết mệt'. Cảnh đẹp như thế này thì làm sao mà mệt được cơ chứ! (Ảnh: Bored).
Cập nhật: 09/11/2016
Theo kienthuc

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh cuộc sống đầy ắp niềm vui của loài sóc đất

Sóc đất nổi tiếng là loài động vật đáng yêu, chúng gây ấn tượng với mọi người bằng cuộc sống bình yên, tràn đầy niềm vui của mình.

Ngâm một chiếc áo trong Biển Chết suốt 2 năm và cái kết choáng váng

Đó chính là lí do không một sinh vật nào có thể sinh sống ở Biển Chết.

Choáng ngợp với công nghệ cơn bão âm nhạc lơ lửng

Mới đây, công nghệ sáng tạo có tên 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' của nhà thiết kế Richard Clarkson đã gây được tiếng vang lớn.

Những câu chuyện cảm động đằng sau mỗi bức ảnh này sẽ khiến bạn bật khóc

Mọi chuyện cuối cùng rồi sẽ ổn. Nếu chưa ổn thì đó chắc chắn chưa phải kết thúc. Và, tình yêu sẽ đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

Khám phá về loài bồ câu kỳ lạ bậc nhất thế giới

Sở hữu bộ lông óng ánh tuyệt đẹp, 'nhan sắc' của chim bồ câu Nicobar khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.

Cặp đôi siêu dễ thương tạo ra bão like bằng ảnh cá nhân kết hợp các công trình kiến trúc

Cặp đôi Daniel Rueda và Anna Devis đến từ Valencia, Tây Ban Nha đi khắp thế giới cùng nhau và sáng tao nên rất nhiều các bức ảnh đẹp từ các công trình kiến trúc độc đáo. Mỗi bức ảnh của họ là một câu chuyện đầy duy mĩ.

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Nhớ Thúy kiều: Tài mà chi, sắc mà chi?Ba trăm năm đã sắp vèo trôi qua…

Một nàng đã quá đủ rồi Hay gì số kiếp dập vùi, trái ngang ...

THỦ THUẬT HAY

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cách tải và tạo tài khoản Steam trên máy tính để mua game bản quyền

Steam là phần mềm không thể thiếu trong máy tính của hầu hết các game thủ kỳ cựu đang chơi game trên PC. Với nền tảng toàn năng và tiện lợi này, bạn có thể có trong tay tất cả các tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu