Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Ông khẳng định, phản ứng của thị trường sẽ là nhân tố quyết định cho tương lai mảng di động và BlackBerry đã có một vài sản phẩm tiếp theo để kế nhiệm Priv. Một trong số đó có khả năng là phiên bản Android của BlackBerry Passport. Vài hình ảnh của sản phẩm này đã rò rỉ vào đầu năm, nhiều tin đồn cho rằng BlackBerry hoàn toàn có khả năng tung ra dòng sản phẩm đó nếu Priv được đón nhận.

 

Trả lời về độ bảo mật của BlackBerry, ông cho biết sẽ thật ngây thơ nếu tin rằng bất kỳ một sản phẩm nào là an toàn tuyệt đối trước hacker. Nhưng vị CEO cũng có niềm tin lớn vào bộ MDM, BES12: “Với bộ phần mềm máy chủ điều khiển, toàn bộ các thiết bị bao gồm cả Priv sẽ khó hack hơn khi được khóa lại”.

 

Chen tin rằng những lớp người dùng trẻ hơn sẽ dễ chấp nhận Priv hơn. Thực tế, chiến lược marketing khá bảo thủ của Priv cho thấy điều ngược lại.

 

TIN LIÊN QUAN

Trên đà xuống dốc, Blackberry giảm 50 USD cho mỗi chiếc Priv

Trong khi doanh số phần cứng đang trên đà xuống dốc, hãng smartphone Canada Blackberry vừa ra tuyên bố sẽ giảm giá lên tới ... 50USD cho mỗi chiếc Priv được bán ra.

Blackberry sẽ sản xuất smartphone chạy Android tiếp theo với tên gọi Vienna

Sau thành công ngoài mong đợi của chiếc smartphone chay Android đầu tiên - Blackberry Priv, 'Dâu đen' sẽ tiếp tục mang đến thị trường một chiếc smartphone chạy Android tiếp theo với tên mã Vienna.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

BlackBerry xác nhận sẽ khai tử BB10

Trong năm nay, BlackBerry cũng sẽ ra mắt thêm 2 mẫu Android ở tầm giá trung hoặc thấp.

Blackberry sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone chạy Android mới trong năm nay

Hai sản phẩm có tên gọi Hamburg và Rome sẽ là những đứa con mới thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android mà Blackberry dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm nay.

BlackBerry vẫn mỉm cười trước tình hình kinh doanh ảm đạm

CEO BlackBerry - John Chen vẫn lạc quan trước tình hình kinh doanh ‘ì ạch’ của công ty.

Điện thoại BlackBerry Hamburg có cấu hình khá ấn tượng

Có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2' FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB

Smartphone Android của BlackBerry chính thức nhận bản cập nhật lớn cho các ứng dụng mặc định

Bản cập nhật nói trên hiện đã sẵn sàng để tải về trên các thiết bị gồm BlackBerry PRIV, BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm