Skype phát hành bản cập nhật cho Android với nhạc chuông cá nhân

Theo đó, Skype cho Android đã nhận được một bản cập nhật nhỏ cho phép người dùng có thể thiết lập nhạc chuông tùy chỉnh cho các địa chỉ liên lạc của bạn.

 

Để thử trải nghiệm tính năng này, khi trò chuyện với bạn bè, bạn hãy nhấp vào góc dưới bên phải và click vào 'select custom ringtone '. Nhờ đó, bạn có thể thêm nhạc chuông cho từng người mà mình muốn, giúp bạn phân biệt được những ai đang gọi bạn mà không cần phải nhìn vào màn hình của thiết bị.

 

Cùng với tính năng trên, Skype còn cập nhật thêm một vài tính năng nhỏ khác giúp bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất. Ví dụ, bạn có thể nhấn và giữ vào một hình ảnh bên trong một cuộc trò chuyện và chọn “Forward photo” để chia sẻ hình ảnh với liên hệ khác. Ngoài ra, Skype cũng hỗ trợ khả năng thay đổi màu sắc avatar trong các nhóm chat vô cùng thú vị.

 

Hiện tại, bạn có thể trải nghiệm những tính năng trên bằng cách tải về phiên bản mới nhất của Skype cho Android từ Google Play Store.

Từ khoá : skype, android, cập nhật

TIN LIÊN QUAN

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Skype cuối cùng cũng cán mốc 1 tỷ lượt download trên Android

Skype là dịch vụ chat và hỗ trợ công việc đã quá nổi tiếng của Microsoft, ứng dụng này vừa được cập nhật lên phiên bản 8.0, hỗ trợ PayPal và theme, tương thích tốt hơn với những ứng dụng khác. Tất cả những nổ lực phát triển của Microsoft đã mang

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

  Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Sau khi ra mắt cho người dùng ở Anh và Hoa Kỳ, mới đây Microsoft đã chính thức công bố Skype trên nền web cho người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ lên đến 30 ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo

Skype 5.0 cho iPhone nhanh hơn 5 lần so với phiên bản hiện tại

Skype phiên bản 5.0 dành cho iPhone sắp được ra mắt hứa hẹn đem lại nhiều tính năng mới và trải nghiệm thú vị hơn.

Skype Lite ra mắt: Phiên bản rút gọn với nhiều tính năng mới

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android, trang tin gsmarena cho hay.

Microsoft tung ứng dụng Messaging Skype dành cho Windows Phone

Microsoft hôm nay đã bắt đầu cho phép tải về 'Messaging Skype Beta', một bản Skype dành riêng cho Windows 10 Mobilenhưng lại được tích hợp thêm khả năng nhắn tin.

Amazon ra mắt dịch vụ Chime, đánh thẳng vào Skype của Microsoft

Amazon Chime sẽ hỗ trợ video trò chuyện chất lượng cao và chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình. Đồng thời, Chime cũng sẽ đồng bộ nhiều thiết bị với nhau như máy tính, iOS và các thiết bị Android.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra