Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Theo những nguồn tin mới rò rỉ mới đây cho biết, rất có thể iPad Mini 4 sẽ sở hữu tính năng tương tự như iPad Air 2 với camera 8MP iSight mới,vi xử lý A8 và Wi-Fi 802.11ac. Về kích thước, máy sẽ sở hữu các thông số như trên iPad 3 Mini, ngoại trừ độ dày sẽ giảm xuống 6.1mm so với 7.5mm trước đó. 

 

Nguồn tin cũng đã đề cập đến iPad Pro, mẫu máy tính bảng được dự kiến sẽ ra mắt cùng với iPad Air 3 và the iPad mini 4. Nếu nguồn tin này là chính xác, trong thời gian tới người dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau nếu yêu thích các sản phẩm của “nhà Táo”.


Thông thường, iPad mới sẽ được công bố vào tháng 10 và năm nay cũng sẽ không phải là điều ngoại lệ. Đặc biệt, các mẫu iPad khi ra mắt dự kiến sẽ được trang bị Force Touch, một tính năng mới mà vô cùng hấp dẫn và tiện dụng đã có trên một vài sản phẩm trước đây của Apple.

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED Theo MacRumors, Apple vẫn sẽ ra mắt iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini-LED vào năm 2021. Tuy nhiên, không giống như những tin đồn trước đó, báo cáo này cho biết thiết bị sẽ trình làng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.