Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Với việc nâng cấp vi xử lý cùng camera, iPod Touch đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ trước người sử dụng. Về màn hình, máy có kích thước 4 inch với độ phân giải Retina cho chất lượng hiển thị sắc nét.

 

Hiện tại, iPod Touch vẫn chạy iOS 8 nhưng sẽ được nâng cấp lên iOS 9 khi hệ điều hành này chính thức ra mắt. Theo “nhà Táo”, thiết bị của hãng có thể hoạt động liên tục trong vòng 40 tiếng nếu chỉ nghe nhạc cũng như xem phim trong vòng 8 tiếng. Máy cũng được hỗ trợ dịch vụ nghe nhạc Apple Music giúp người dùng có sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Khi bán ra thị trường, iPod Touch sẽ có mức giá khoảng 199 USD cho phiên bản 16 GB, trong khi đó bản 32 GB sẽ có giá 249 USD và 299 USD là mức giá dành cho phiên bản 64 GB. Cuối cùng, bản 128 GB sẽ được bán với giá 399 USD.

 

Cùng với việc ra mắt iPod Touch mới, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật cho iPod Nano và iPod Shuffle với việc bổ sung 3 màu sắc mới gồm vàng champagne, xanh dương và hồng đậm. Mức giá của hai thiết bị này không có sự thay đổi so với trước đó.

Từ khoá : ios 9, apple, ipod touch, iPod Touch

TIN LIÊN QUAN

Apple lặng lẽ phát hành iPod Touch giá rẻ

(TCN) -Apple lặng lẽ phát hành phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc iPod Touch. Sản phẩm có giá 229USD nhưng không có camera ở mặt sau và có không có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Đã hai năm kể từ khi Apple phát hành iPod touch, nhưng công ty được cho là sẽ tung ra phiên bản mới vào mùa thu này. Mẫu iPod touch gần đây nhất được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2019, nhưng gần như đã không còn sức hút. Theo thông tin từ

Biến iPod Classic 17 năm trước thành chiếc máy nghe nhạc hiện đại có Wi-Fi chạy được cả Spotify

Một YouTuber đã mod chiếc iPod Classic mà anh có đã 17 năm, để nó phát trực tuyến các bản nhạc trên Spotify, giúp đưa “di tích” từ thời MP3 này vào kỷ nguyên hiện đại.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

iPhone 4 sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8

Theo Apple, iPad thế hệ đầu tiên, iPod Touch thế hệ thứ tư trở xuống, iPhone 4 trở xuống sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8 mới nhất.

Cập nhật lên iOS 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod

Apple sắp phát hành iOS 8 như là một bản cập nhật miễn phí cho iPhone và iPad, và bạn có thể nâng cấp hệ điều hành để có tất cả những tính năng mới của iOS 8. iOS 8 sẽ có sẵn cho iPhone 4s và mới hơn, iPad 2 và mới hơn, và iPod touch thế hệ thứ 5.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 dành cho iPhone, iPad và iPod sử dụng chip 32-bit

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì người dùng iOS 8.4.1 đã có thể jailbreak thiết bị của mình với công cụ EtasonJB do hacker @tihmstar phát triển. Mặc dù được phát hành dưới dạng Untethered Jailbreak, nhưng ở thời điểm hiện tại bạn

iOS 9 Beta 1 chính thức cho phép tải về

Đúng như dự đoán trước đó, tại hội nghị các nhà phát triển WWDC 2015, Apple đã chính thức ra mắt hệ điều hành iOS 9 dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch của mình. Hiện tại, các nhà phát triển ứng dụng đã có thể trải nghiệm phiên bản này

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.