Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Các ngôn ngữ mà Skype hiện hỗ trợ gồm có: tiếng Ả Rập, Bungari, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Anh, Đức, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Estonia, Phần Lan, Pháp, tiếng Do Thái, Tiếng Hin-ddi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Hà Lan, Ba Lan,...

 

Trước đó, vào hồi tháng 3, Microsoft đã lần đầu tiên ra mắt Skype cho Web, cho phép người dùng gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi thoại và video thông qua một trình duyệt web. Hiện dịch vụ của gã khổng lồ tìm kiếm hỗ trợ Internet Explorer, Chrome, Firefox, và Safari.

 

Hiện tại, nếu muốn chat với bạn bè thông qua Skype, bạn có thể truy cập địa chỉ https://web.skype.com/ và làm theo hướng dẫn.


Về cơ bản, việc phát hành ứng dụng Skype trên nền web là một động thái đúng đắn của Microsoft. Điều này giúp việc kết nối và sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải cài đặt ứng dụng trên máy như trước kia, bạn hoàn toàn có thể chat với bạn bè chỉ với những thao tác không thể đơn giản hơn.

TIN LIÊN QUAN

Skype cuối cùng cũng cán mốc 1 tỷ lượt download trên Android

Skype là dịch vụ chat và hỗ trợ công việc đã quá nổi tiếng của Microsoft, ứng dụng này vừa được cập nhật lên phiên bản 8.0, hỗ trợ PayPal và theme, tương thích tốt hơn với những ứng dụng khác. Tất cả những nổ lực phát triển của Microsoft đã mang

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Skype Lite ra mắt: Phiên bản rút gọn với nhiều tính năng mới

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android, trang tin gsmarena cho hay.

Skype có thể bị khép tội hình sự tại Pháp

Theo lập luận của Cơ quan quản lí viễn thông Pháp, Skype có nghĩa vụ đăng kí như một nhà khai thác viễn thông tại Pháp và nếu không chấp hành, Skype có thể bị khép vào tội hình sự.

Skype phát hành bản cập nhật cho Android với nhạc chuông cá nhân

Skype là một trong những ứng dụng chat miễn phí phổ biến nhất hiện nay, với khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại hay video. Mới đây, Skype đã phát hành bản cập nhật cho Android với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đó là những tính năng

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Amazon ra mắt dịch vụ Chime, đánh thẳng vào Skype của Microsoft

Amazon Chime sẽ hỗ trợ video trò chuyện chất lượng cao và chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình. Đồng thời, Chime cũng sẽ đồng bộ nhiều thiết bị với nhau như máy tính, iOS và các thiết bị Android.

Skype 5.0 cho iPhone nhanh hơn 5 lần so với phiên bản hiện tại

Skype phiên bản 5.0 dành cho iPhone sắp được ra mắt hứa hẹn đem lại nhiều tính năng mới và trải nghiệm thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.