iOS 9 Beta 1 chính thức cho phép tải về

Cùng với phiên bản beta, theo dự kiến bản chính thức của iOS 9 sẽ ra mắt trong mùa thu này, vào khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, cùng với thời điểm iPhone 6s hay iPhone 7 ra mắt.

 

 

Cùng với phiên bản beta, Apple đã giới thiệu một vài tính năng cơ bản của iOS 9 trong đó có một số tinh chỉnh hữu ích, khả năng tiết kiệm pin giúp máy có thể hoạt động thêm khoảng 1 tiếng, chia màn hình đa nhiệm giúp người dùng óc thể chạy 2 ứng dụng dưới dạng chia đôi màn hình,... Ngoài ra, Apple Maps cũng nhận được những cập nhật đáng kể như khả năng chỉ đường cho người đi bộ, hỗ trợ nhận diện cửa hàng có khả năng thanh toán qua Apple Pay....

 

Hiện iOS 9 hỗ trợ iPhone 4s, iPad 2, iPod touch gen 5 trở lên. Để nâng cấp lên phiên bản này, iPhone chỉ cần đến cần 1,8 GB dung lượng lưu trữ trống, trong khi đó các phiên bản trước đều đòi hỏi 4,6 GB.

 

Từ khoá : ios 9, apple, hệ điều hành

TIN LIÊN QUAN

Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 4 cho iPhone, iPad

Phiên bản iOS 10.3 beta 4 hiện chỉ có sẵn cho các nhà phát triển hoặc những người thử nghiệm đã đăng ký nhận bản cập nhật beta. Dự kiến vài ngày nữa thì bản iOS 10.3 beta 4 cũng sẽ được công khai cho nhiều người hơn có thể sử dụng.

iPhone, iPad chính thức nhận bản cập nhật iOS 10.3 beta 2 từ Apple

Không chỉ ra mắt watchOS 3.2 beta 2 cho Apple Watch mà mới đây nhà Táo cũng phát hành iOS 10.3 beta 2 cho iPhone, iPad.

Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 3 cho iPhone, iPad

iOS 10.3 beta 3 chỉ có sẵn để tải về cho những nhà phát triển đã đăng ký thử nghiệm. Thông thường các bản cập nhật beta dành cho mọi người sẽ đến một vài ngày sau khi bản cập nhật dành cho các nhà phát triển được tung ra.

Firmware iOS 12 Beta xác nhận sự tồn tại của iPhone X Plus, iPad không viền màn hình

Thông tin rò rỉ về kế hoạch ra mắt iPhone mới của Apple đã xuất hiện rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy những chi tiết từ chính phần mềm của Apple.

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016 Theo trang iPhoneSoft, hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple được cho là sẽ không hỗ trợ một số dòng iPhone cũ. Thông thường, cứ vào khoảng tháng 6 hàng năm, Apple sẽ ra mắt phiên bản

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

Người dùng iPhone 4s không nằm trong danh sách cập nhật iOS 10

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố hệ điều hành iOS 10 với nhiều cải tiến đáng kể về giao diện cũng như hiệu năng sử dụng. Vậy những thiết bị nào nằm trong danh sách hỗ trợ của iOS 10?

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.