Gã khổng lồ Google quyết tìm 'Quái vật hồ Loch Ness' ?

Huyền thoại về quái vật hồ Loch Ness có thể được giải nhờ vào một chiến dịch truy tìm rầm rộ đang được gã khổng lồ tìm kiếm Google thực hiện ở Scotland, Anh để chào mừng kỷ niệm lần thứ 81 phát hiện ra con quái vật huyền thoại này.

 

 

Trong giai đoạn đầu của quá trình thu thập ảnh, camera Trekker cũng đã ghi nhận được một đối tượng nổi trên bề mặt của hồ và khi được tờ The Telegraph hỏi, một phát ngôn viên của Google chỉ cho biết ngắn gọn là: 'chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy điều này”, tuy nhiên họ không hề khẳng định được đó là vật gì.

 

 

Nhiều người đã thấy quái vật hồ Loch Ness kể từ khi một bức ảnh về một sinh vật lạ nhô cao đầu khỏi mặt nước hồ được chụp lại vào năm 1934. Google cho biết hiện nay đang có khoảng 200.000 tìm kiếm cho huyền thoại này mỗi tháng và khoảng 120.000 tìm kiếm về nơi xuất hiện của nó.

Từ khoá : google, quái vật, Loch Ness

TIN LIÊN QUAN

Sinh vật biển nghi có họ với quái vật Loch Ness ở Alaska

Sinh vật biển nhấp nhô giữa làn nước sông Chena thuộc Alaska được cho là có họ hàng xa với quái vật hồ Loch Ness ở Scotland.

Bức ảnh thuyết phục nhất chụp quái vật hồ Loch Ness

Ian trước đây rất nghi ngờ sự tồn tại của con quái vật, thế nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi ông chụp được bức ảnh này.

Quái vật biển nằm trong quan tài đá suốt 170 triệu năm

Bảo tàng Quốc gia Scotland công bố hóa thạch của một con quái vật biển kỷ Jura có hình dáng giống cá heo với chiếc miệng dài đầy răng nhọn hoắt bị chôn vùi trong quan tài đá.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09

Cây cầu nước ở Hà Lan, tam giác quỷ Bermuda, quái vật hồ Loch Ness, đặc điểm ngoại hình.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Trí tuệ nhân tạo Google thắng huyền thoại cờ vây lần 2

Chiều 9/3, AlphaGo đã nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với Lee Se-dol.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết