Tín đồ iOS và Android mong muốn được trải nghiệm Cortana của Microsoft


Cortana là gì ?
 

 
Một trong những điểm mới đáng chú ý nhất của Windows Phone 8.1 đó là Cortana, tính năng trợ lý ảo cá nhân có khả năng đề xuất thông tin theo ngữ cảnh và hỗ trợ tương tác bằng giọng nói. Nếu bạn chưa biết thì Cortana cũng là tên một nhân vật trí tuệ nhân tạo trong loạt game Halo của Microsoft, giờ thì 'cô ấy' đã được mang lên Windows Phone để phục vụ chúng ta ngoài đời thực. Cortana sẽ thay thế cho tính năng Bing Search mặc định khi chúng ta nhấn vào nút tìm kiếm trên máy, ngoài ra bạn cũng có thể khởi chạy 'cô ấy' từ danh sách ứng dụng hoặc màn hình Start như bao app khác.
 

 

Trang PhoneArena đã tiến hành một cuộc bình chọn để tìm ra xem người dùng Android và iOS có muốn được sử dụng Cortana trên thiết bị của họ hay không. Kết quả là 15.43% số người bình chọn nói họ sẽ không sử dụng Cortana trên Android và iOS. Nhưng có tới 36.75% muốn nói 'có lẽ, vì tò mò', trong khi 47.82% trả lời 'chắc chắn là có.'

Kết quả bầu chọn.

 

Tại sao tín đồ mê mẩn Cortana vậy ?

 

Hầu hết người dùng Android và iOS thường không dùng đến trợ lý kỹ thuật số cá nhân của họ (Google Now và Siri), nhưng Cortana có thể thay đổi điều đó với một mức độ lớn nhờ độ thông minh của nó. Do đó đa số tín đồ của Android và iOS đều đang rất muốn trải nghiệm Cortana.

 

Rất nhiều thử nghiệm đã được tiến hành và cho thấy trợ lý ảo Cortana có những ưu thế vượt trội so với Siri và Google Now, do đó không khó để hiểu người dùng Android và iOS thực sự mong muốn trợ lý ảo này có mặt trên nền tảng của họ.

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo Cortana dự đoán chính xác kết quả World Cup

Trợ lý ảo Cortana của Windows Phone không hề thua kém bạch tuộc Paul khi dự đoán đúng kết quả 2 trận tứ kết World Cup 2014.

Microsoft xác nhận phát hành Cortana cho Android trong tháng 7

Sau khi hé lộ thông tin về việc phát triển phiên bản Cortana dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android, mới đây gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt ứng dụng này.

Trợ lý ảo Cortana có mặt trên các thiết bị Android và IOS

Sau khi đưa các phiên bản thử nghiệm của cô trợ lý ảo Cortana lên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và IOS, vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của trợ lý Cortana trên 2 hệ điều hành này.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

Microsoft cập nhật Cortana 2.0 cho iOS mang đến giao diện và tính năng mới

Microsoft vừa cập nhật ứng dụng Cortana dành cho iOS, thay thế màu đen và màu xanh thường thấy với một cái nhìn mới cung cấp các tính năng trợ cần thiết ngay trong tầm tay của người dùng.

Cortana sẽ giúp bạn cài đặt máy tính nhanh hơn trong tương lai gần?

Techrum - Có lẽ không bao nữa, cô nàng trợ lý ảo Cortana cũng sẽ được hiện diện trong cả quá trình cài đặt Windows 10.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.