Download Windows 10 Technical Preview

Không lâu sau khi Microsoft giới thiệu Windows 10, hôm nay hãng bất ngờ cho người dùng tải về bản Windows 10 Technical Preview bản build 9926 có hầu hết các tính năng mới như Start menu có khả năng phóng to đầy màn hình, trợ lý ảo Cortana,    chế độ Continuum chuyển giữa desktop và tablet, ứng dụng Settings mới, khu vực Action Center kèm theo công cụ quick settings để bật tắt nhanh các kết nối thường dùng. Windows Store, Music, Photos và một vài ứng dụng khác cũng được cập nhật theo kiểu 'universal app'.

 

 

Download Windows 10 Technical Preview

Product key: NKJFK-GPHP7-G8C3J-P6JXR-HQRJR

 

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh chụp màn hình Windows 10 trên smartphone

Nhìn chung, giao diện của Windows 10 trên smartphone khá đơn giản.

Windows 9 preview sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Phiên bản Windows 9 preview có thể sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2015.

Windows 10 Fall Creators Update đã cập bến Release Preview Ring

Windows 10 build 16299.15 - bản build được cho là Windows 10 Fall Creators Update - đã cập bến Release Preview Ring, sẵn sàng cho đợt phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng Windows 10 vào ngày 17 tháng 10 sắp đến.

Đã có thể tải về Windows 8.1 Preview

Microsoft bắt đầu cho thử nghiệm đại trà bản nâng cấp nhỏ của Windows 8 trước khi nâng cấp chính thức vào cuối năm nay.

Microsoft chính thức giới thiệu hệ điều hành Windows 10

Không giống như các dự đoán trước đó, hệ điều hành tiếp theo của Microsoft sẽ có tên gọi Windows 10.

Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015

Một báo cáo mới cho hay Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows Store cho tất cả Insider với những cải tiến về giao diện

Tất cả những người dùng nội bộ (Windows Insiders) cả PC và Mobile trên tất cả các kênh (từ Release Preview/Slow/Fast ring) gần đây đã được nhận bản cập nhật cho Windows Store. Bản cập nhật có số hiệu 11703.1000.156.0, đem lại sự thay đổi lớn trên

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.