Nhiều phim bom tấn của Sony bị rò rỉ trực tuyến sau sự cố xâm nhập

Vào tuần trước, Sony Pictures đã bị một nhóm tự xưng là Guardians of Peace (những người bảo vệ hòa bình) xâm nhập vào các hệ thống máy tính. Các tin tặc sau đó đã gửi các yêu cầu và đe dọa sẽ tung ra dữ liệu bị đánh cắp đó.

 

Theo Reddit, tài liệu bị đánh cắp có thể bao gồm thông tin visa và hộ chiếu của nhân viên và đoàn làm việc trong các dự án của Sony, toàn bộ hộp thư Outlook, tài liệu liên quan đến kế toán và nghiên cứu cũng như nhiều tài liệu quan trọng khác.

 

Trong số những bộ phim bị bị rò rỉ thì chỉ có một bộ phim đã  được phát hành chính thức tại Mỹ. Bản sao DVD của các bom tấn khác gồm Still Alice, Mr Turner và Annie cũng xuất hiện trực tuyến trong khi chúng chưa  chính thức được phát hành.

 

Ngoài ra, còn có bộ phim To Write Love on Her Arms, dự kiến xuất được phát hành chính thức tại thị trường Mỹ vào tháng 3 năm 2015, cũng nằm trong số phim bom tấn cuối năm của Sony bị rò rỉ.

 

Từ khoá : Sony, phim bom tấn, tin tặc

TIN LIÊN QUAN

Sony yêu cầu truyền thông xóa dữ liệu bị đánh cắp

Sony Pictures đã gửi một bức thư đến một số hãng truyền thông yêu cầu họ xóa các email có chứa thông tin riêng tư của hãng đã được gửi từ các tin tặc.

Tin tặc đe dọa nhân viên của Sony

Áp lực thực thi phát luật với nhóm tin tặc chịu trách nhiệm cho việc xâm nhập hệ thống của hãng Sony sẽ tăng thêm ngay sau khi nhân viên của hãng nhận được thư đe dọa.

PlayStation Network của Sony hoạt động trở lại sau khi bị hacker ghé thăm

Dịch vụ chơi game trực tuyến PlayStation Network của Sony vừa mới cho hay họ đã hoạt động trở lại sau bị khi hacker tấn công.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Xperia Pro chính thức lên kệ: Giá 2500 USD, dành cho dân chuyên quay phim

Mới đây, Sony đã chính thức bán ra chiếc Xperia Pro tại thị trường Mỹ với mức giá siêu cao: 2500 USD, tức là còn đắt hơn cả một chiếc Galaxy Z Fold2. Theo trang tin TheVerge, Xperia Pro được Sony hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người mà

Sony không sản xuất smartphone màn hình tỷ lệ 18:9

Với màn hình 18:9, việc trải nghiệm chơi game hay xem phim sẽ rất ấn tượng đặc biệt là khi Sony cũng là nhà sản xuất phim, máy chơi game, tay game…

Công nghệ mới giúp Sony đánh bại Samsung và Apple

Công nghệ mới của Sony giúp tốc độ quay phim trên điện thoại đạt 960 fps, hơn 720 khung hình so với iPhone và những thiết bị mới nhất của Samsung.

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng