Smartwatch mới của Sony được trang bị màn hình giấy điện tử

Theo Bloomberg, toàn bộ bề mặt của mẫu đồng hồ sẽ được bao phủ bằng giấy điện tử. Sony sẽ sử dụng vật liệu được cấp bằng sáng chế. Điều này có thể cho phép người dùng thay đổi bề ngoài của dây đeo và mặt đồng hồ, và hiển thị thông tin trên các bộ phận khác của dây đeo. Hiện tại, chưa có thông tin về những tính năng của mẫu đồng hồ thông minh mới nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ chú trọng đến kiểu dáng hơn chức năng.

 

Tờ Bloomberg cho hay CEO Kazuo Hirai của Sony  đã tạo ra một bộ phận sáng tạo kinh doanh mới vào đầu năm 2014 với mục đích thúc đẩy những ý tưởng mới từ các kỹ sư của Sony.

 

Thực tế, trong những năm gần đây, Sony đã từ bỏ thị trường máy tính và đã phải vật lộn với các thiết bị di động, và công ty vẫn đầu tư mạnh vào lĩnh vực kinh doanh TV.

 

Trước đó, Sony đã phát hành một vài mẫu đồng hồ thông tin và thiết bị theo dõi tập luyện thể dụ tích hợp một màn hình E-Ink. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào trong số này thực sự nổi bật trên thị trường. Vì vậy, mẫu đồng hồ thông minh được làm bằng giấy điện tử có thể mang lại thành công cho Sony.  Thách thức thực sự cho bộ phận sáng tạo kinh doanh mới của Sony sẽ là tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm trước đó.

 

 

Từ khoá : Sony, Smartwatch

TIN LIÊN QUAN

Sony cân nhắc bán mảng di động

Sony có thể là ông lớn tiếp theo rời bỏ mảng kinh doanh thiết bị di động.

Sony sẽ cắt giảm nhân viên trong khủng hoảng tài chính

Theo một trang báo Nhật, khủng hoảng tài chính tiếp tục đè nặng lên Sony. Do vậy, Sony sẽ cắt giảm nhân viên tại các cơ sở sản xuất.

Tình hình kinh doanh của Sony: Ngày mai trời lại sáng

Sony cho biết lợi nhuận hoạt động trong năm tài chính vừa qua (kết thúc vào tháng 3/2017) đạt 285 tỷ yên (tương đương 2,65 tỷ USD) cao hơn so với dự báo trước đó đến 19%.

Doanh thu Sony đánh bại Apple ở Ấn Độ

Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất ở Ấn Độ.Sau Samsung nhiều người thường nhắc tới Apple, nhưng nhờ doanh thu lớn, Sony đã đánh bại Apple và trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại nước này.

Tin nhanh - CEO của Sony… trên tay máy ảnh Nikon

Trong cuốn Binh pháp Tôn Tử từng có câu: 'Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng'. Trong ngành công nghiệp máy ảnh kỹ thuật số, có thể thấy Sony đang thực hiện rất tốt kế sách này.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Sony sẽ giảm sản xuất điện thoại thông minh và TV

Sony đã đạt lợi nhuận khổng lồ từ doanh số bán hàng kỷ lục của PlayStation 4 vào đầu năm nay nhưng lại chịu khoản lỗ lớn từ việc kinh doanh điện thoại thông minh và TV. Chính vì vậy, trong kế hoạch mới được tiết lộ, Sony sẽ cắt giảm sản xuất điện

Sony đầu tư 345 triệu USD vào việc kinh doanh cảm biến cho trào lưu chụp ảnh tự sướng

Với trào lưu chụp ảnh tự sướng, Sony đã mạnh dạn đầu tư 345 triệu USD vào việc kinh doanh cảm biến.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.