Google ra mắt ứng dụng Inbox

Nếu bạn đã cảm thấy choáng ngợp bởi một núi thư điện tử trong Gmail, bạn có thể vui mừng khi biết rằng Google muốn giúp đỡ bạn. Sự giúp đỡ này sẽ đến từ Inbox, một ứng dụng email miễn phí đang có sẵn, hứa hẹn sẽ sắp xếp tin nhắn tốt hơn. 

 

 

 

 

Được phát triển bởi nhóm Gmail, Inbox được thiết kế để cùng tồn tại với sản phẩm email hàng đầu của Google, chứ không phải thay thế Gmail. Ví dụ, nó sẽ nhóm các loại tin nhắn tương tự, và tự động làm nổi bật thông tin quan trọng. Nhiều khả năng, nó sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ bao gồm cả Apple và Dropbox.

 

Một tính năng quan trọng của Inbox được gọi là Assists sẽ tích hợp tính năng cập nhật thời gian thực từ trang web trực tiếp vào email.

Các tính năng khác của Inbox bao gồm tùy chọn Bundles sẽ tự động nhóm các bài viết tương tực, chẳng hạn như hóa đơn. Bạn cũng có thể tạo ra các gói tin nhắn tùy chỉnh.

 

 

Các chi tiết quan trọng của tin nhắn gồm số điện thoại, hình ảnh và file đính kèm sẽ có sẵn mà không cần phải mở tin nhắn, giống như cách mà bạn có thể nhìn thấy dòng tiêu đề của một email mà không cần phải đọc email.

 

Inbox cũng tích hợp tính năng nhắc nhở Google Now và cho phép bạn tạo nhắc nhở. Bạn có thể lặp lại thông điệp và thiết lập chúng xuất hiện sau đó, tại một thời điểm cụ thể hoặc khi bạn đang ở một vị trí cụ thể.

 

Ứng dụng có sẵn trên smartphone chạy hệ điều hành Android của Google hay iOS của Apple, và trên Web nhưng hiện tại chỉ trong trình duyệt Chrome của Google. Trong khi Google gửi các lời mời dùng thử Inbox với số lượng giới hạn, người dùng Gmail tò mò có thể yêu cầu một lời mời qua địa chỉ inbox@google.com.

 

 

Từ khoá : Google, Gmail, inbox

TIN LIÊN QUAN

Rất có thể Gmail sẽ bị Google khai tử

Khi truy cập Gmail.com, một số người đã được tự động chuyển hướng sang dịch vụ mới kèm theo thông báo có nội dung: 'Gmail giờ đã chuyển sang Inbox'.

Cha đẻ thư điện tử và ký hiệu @ qua đời

Liệu có phải Google muốn thay thế Gmail? Tại sao Google quyết định tách Inbox ra khỏi Gmail Google và Microsoft: Cuộc chiến Email Thư điện tử trường tồn Thư điện tử: Chọn giao thức...

Google công khai đọc email của người dùng

Google đã có thể công khai đọc và phân tích email của người dùng Gmail sau khi thay đổi một số điều khoản trên dịch vụ Gmail của mình.

Google bổ sung thêm shortcut cho Gmail

Trong nỗ lực không ngừng để đơn giản hóa việc quản lý hộp thư đến của Gmail, Google đã cập nhật nhiều phím chức năng hơn để giúp người dùng không cần mở tin nhắn mà vẫn thực hiện được các thao tác thông thường.

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

Google phát triển ứng dụng tự động trả lời Email trên máy tính

Nhờ sử dụng máy móc được cài đặt thuật toán khiến chúng ngày càng thông minh hơn, Google có thể xác định đâu là bức ảnh ưa thích của bạn trong photo albums, và chỉ ra thứ bạn muốn tìm kiếm dựa vào những gì hiện trên màn hình điện thoại. Bên cạnh đó

Gmail trên Android và iOS sẽ có tính năng tự động trả lời thông minh bằng AI

Smart Reply sử dụng phương pháp tự học hỏi 'Machine Learning' để học hỏi, tự rèn luyện dựa trên thói quen của người sử dụng điện thoại. Smart Reply sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh trước, sau đó là Tây Ban Nha, trong vài tuần tới các ngôn ngữ khác sẽ

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết Nếu muốn xóa tài khoản Gmail nhưng không muốn những vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác của Google như YouTube hoặc Tài liệu, đây sẽ là cách làm dành cho bạn. Nếu bạn có một tài

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.