Apple bắt đầu gửi giấy mời tham gia sự kiện ra mắt iPad mới

Năm 2013, Apple cũng tổ chức một sự kiện tương tự trong tháng 10, khi đó công ty đã công bố các thiết bị mới như iPad Air và iPad mini vào ngày 22 tháng 10, gần như chắc chắn sự kiện vào ngày 16 tháng 10 tới iPad mới sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện tại trụ sở chính của công ty ở Cupertino, California.

Sự kiện tuần tới được đưa ra chỉ một tháng sau khi Apple công bố iPhone 6, iPhone 6 Plus vào đầu tháng 9, Trong thư, Apple chia sẻ về việc người dùng đã phải chờ đợi quá lâu cho các sản phẩm mới, cùng một số đường nét đầy màu sắc của logo 'Quả táo', ẩn ý về một chặng đường dài.

iPad đầu tiên được Apple phát hành vào năm 2010, thiết bị đã thúc đẩy sự ra đời của hàng loạt những dòng máy tính bảng tương tự từ các công ty cạnh tranh.iPad Air 2 được cho là sẽ có thiết kế mỏng hơn, chỉ khoảng 7 mm trong khi thế hệ hiện tại là 7,5 mm. Máy được trang bị chip A8, RAM 2 GB công nghệ nhận diện vân tay Touch ID, camera và màn hình cải tiến.
Từ khoá : Apple, iPad mới

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

Apple sẽ tiết lộ iPad mới vào ngày 16 tháng 10

Nếu bạn đang háo hức muốn tìm hiểu về thế hệ tiếp theo dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, hãy chú ý đến sự kiện ngày 16 tháng 10.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

Apple cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13

Theo báo cáo của Nikkei Asia, Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13.

Mong chờ gì từ sự kiện mùa xuân 2021 của Apple: AirPods 3 với thiết kế mới, iPad Pro 2021, iPad mini 8 và iPhone SE 3?

Có nhiều bằng chứng cho thấy Apple có thể tổ chức một sự kiện vào mùa xuân, cụ thể là tháng 3 tới để trình làng một số sản phẩm phần cứng mới của hãng. Vậy Apple sẽ mang tới những sản phẩm thú vị nào trong sự kiện sắp tới? Liệu chúng ta có được

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD