Adobe giới thiệu trình biên tập phim cho iPhone và iPad

Mới đây, Adobe đã chính thức giới thiệu tới người dùng ứng dụng chỉnh sửa video cho iOS hiện nay, ứng dụng có tên Adobe Premiere Clip.
Adobe giới thiệu trình biên tập phim cho iPhone và iPad

Về cơ bản Adobe Premiere Clip hướng tới mọi đối tượng sử dụng, không chỉ là các chuyên gia video, ứng dụng có các chức năng khá cơ bản tương tự iMovie cho phép bạn cắt, sắp xếp, ghép các đoạn video, thêm các hiệu ứng chuyển tiếp video.

Điều thú vị là mặc dù Adobe Premiere Clip không có đầy đủ các tính năng như Adobe Premiere trên máy tính nhưng bạn có thể đồng bộ hóa mọi thứ bạn làm trên iPhone hoặc iPad với máy tính, vì vậy nếu bạn là một chuyên gia video bạn có thể sử dụng các ứng dụng di động để chỉnh sửa video sau đó đồng bộ sang máy tính để bàn để sử dụng các công cụ cao cấp hơn.

TIN LIÊN QUAN

Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2018 với: "mở mắt" cho ảnh, Double Exposures,...

Mới đây hãng đồ họa nổi tiếng Adobe đã cho ra mắt Photoshop Elements và Premiere Elements 2018. Đây là phần mềm mà những người dùng cơ bản và gia đình rất ưa khi dùng để chỉnh sửa hậu kỳ những bức ảnh và video của họ. Cả Photoshop và Premiere

Adobe giới thiệu ứng dụng Adobe Voice cho iPad

Adobe Voice - ứng dụng cho iPad cho phép tạo bài thuyết trình video chỉ trong vài phút.

Adobe Lightroom cho iPhone ra mắt

Với Adobe Lightroom cho iPhone, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPhone của mình.

Adobe update Camera Profiles trong Adobe CameraRaw và Lightroom: nâng cấp lớn đáng kể nhất gần đây

Adobe vừa công bố một bản cập nhật mới nhất cho hàng loạt các ứng dụng của mình trong đó bao gồm Adobe Photoshop CC, Adobe Lightroom Classic CC, Adobe Camera Raw và cả Adobe Premiere Pro CC. Trong đó các cập nhật cho Photoshop và Premiere chỉ sửa

Bạn nghĩ sao nếu Adobe tự sản xuất bàn phím dành riêng cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ họa?

Mới đây, nhà thiết kế Vinicius Araújo người Brazil đã tung ra bản concept bàn phím tuyệt đẹp dành riêng cho các sản phẩm của Adobe với tên gọi Adobe Keyboard. Bạn nghĩ sao nếu hãng sản xuất phần mềm đồ họa nổi tiếng thế giới này quyết định tạo ra

Chào năm 2021, Adobe Flash chính thức dừng hoạt động

Adobe đã lên lịch kết thúc hỗ trợ cho phần mềm Flash nổi tiếng của họ vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 và ngày này đã chính thức trôi qua.

2 năm nữa, Adobe Flash chính thức biến mất?

Ra đời từ cách đây 15 năm trước khi YouTube xuất hiện, nền tảng Flash do Adobe phát triển có lẽ chỉ còn sống được thêm 2 năm nữa là chính thức chia tay người dùng.

Các ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android

Các ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android Ngoài chụp ảnh thì quay video hiện nay cũng là một xu hướng rất phổ biến và để tiện nhất trong việc hậu kỳ, dưới đây sẽ là những ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android Beatleap

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.