Facebook bất ngờ yêu cầu người dùng đổi mật khẩu

Sáng nay cộng đồng mạng hết sức bất ngờ trước thông báo yêu cầu đổi mật khẩu của Facebook: 'Chúng tôi đã phát hiện hành động đáng nghi ngờ trong tài khoản của bạn và tạm thời khóa tài khoản đó như một biện pháp phòng ngừa bảo mật.Có vẻ như tài khoản của bạn đã bị xâm nhập do nhập mật khẩu vào một trang web được thiết kế giống với Facebook. Loại tấn công này được gọi là lừa đảo.Qua một vài bước tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua biện pháp kiếm tra bảo mật giúp bảo mật tài khoản của bạn cũng như cho phép bạn đăng nhập lại'.



Ngay khi đổi mật khẩu, người dùng có thể sử dụng Facebook bình thường.

Không it người lo lắng trước thông báo khóa tài khoản của Facebook, ngay lập tức thay đổi của Facebook đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng đây có thể là hành động giúp người dùng cảnh giác với những hành động hack tài khoản, mới đây tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng gây chấn động internet.
Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Phát hiện lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook có thể bị hack

Một nhà nghiên cứu máy tính người Ấn Độ vừa phát hiện ra lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Facebook tạo kẽ hở cho tin tặc dễ dàng xâm nhập tài khoản người dùng.

Tin tặc phát hiện cách thâm nhập vào bất cứ tài khoản Facebook nào

(ICTPress) - Mất 72 giờ, Anand Prakash, một tin tặc sống ở Ấn Độ đã có thể thâm nhập vào bất cứ tài khoản nào tin tặc này muốn, Tech Insider cho biết.

Lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook dễ dàng bị đánh cắp

Chuyên gia bảo mật người Ấn Độ Anand Prakash mới đây vừa phát hiện ra một lỗi an ninh trên mạng xã hội Facebook có thể cho phép hacker dễ dàng đánh cắp mọi tài khoản nếu...

Facebook web thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng chuyển đổi tài khoản dễ dàng hơn

Mới đây, Facebook web tiếp tục được thử nghiệm một tính năng mới khá hữu ích, cho phép người dùng chuyển qua lại nhiều tài khoản dễ dàng hơn và không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần.

Hacker hé lộ cách hack mọi tài khoản Facebook

Lỗ hổng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới cho phép người dùng có thể lấy mật khẩu của bất kỳ tài khoản nào. Hiện lỗi này đã được vá.

3 cách phòng tránh mất tài khoản Facebook

Facebook luôn là miếng mồi béo bở cho các cuộc tấn công lừa đảo của tội phạm mạng. Làm cách nào để hạn chế tối đa việc bị mất tài khoản Facebook?

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi