Apple hợp tác với đối thủ IBM để bán iPhone, iPad

Quan hệ đối tác chiến lược sẽ cố gắng giải quyết một số thách thức quan trọng trong bốn khía cạnh chính. Chúng liên quan đến hơn một trăm giải pháp doanh nghiệp cụ thể, bao gồm cả các ứng dụng gốc cho iPhone và iPad, các dịch vụ điện toán đám mây của IBM được tối ưu hóa iOS, dịch vụ AppleCare cho các doanh nghiệp, và các dịch vụ của IBM cho việc kích hoạt và quản lý thiết bị.

Apple hợp tác với đối thủ IBM để bán iPhone, iPad


Các dòng sản phẩm giải pháp IBM cho iOS sẽ được gọi là MobileFirst. Theo thỏa thuận giữa hai công ty, IBM sẽ bán các thiết bị iPhone và iPad với các giải pháp doanh nghiệp phù hợp với khách hàng doanh nghiệp của họ.

Các ứng dụng IBM MobileFirst đầu tiên cho iOS sẽ ra mắt vào mùa thu này. Nhiều giải pháp sẽ được trình làng sau đó vào năm 2015.
Với mối quan hệ đối tác với IBM, Apple nhằm thẳng vào một phân khúc hiện đang thống trị bởi các hãng thành công như BlackBerry và Microsoft. Có thể thấy, sự thay đổi chiến lược này sẽ mở ra một thị trường mới, cực kỳ hấp dẫn cho gã khổng lồ Cupertino.
Từ khoá : Apple, IBM

TIN LIÊN QUAN

Microsoft và FPT hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ đám mây

Ngày 20/1, Microsoft và FPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến chuyển đổi công nghệ số, cụ thể là về việc triển khai công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Thỏa thuận này thắt chặt hơn nữa mối quan hệ chiến lược lâu dài và bền vững

Android sẽ được tích hợp công nghệ bảo mật của BlackBerry

BlackBerry công bố rằng công ty đang làm việc với Google về giải pháp BES12 các giải pháp EMM của BlackBerry để quản lý các thiết bị với Android for Work, ngoài ra giải pháp của Google để tách biệt dữ liệu kinh doanh và cá nhân cùng các ứng dụng

Apple đạt doanh thu khổng lồ nhờ doanh số iPhone

Trung bình Apple bán được 34 nghìn chiếc iPhone mỗi giờ, doanh số đạt 74,5 triệu chiếc iPhone trong quý I năm 2015.

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

10 ngày nữa Apple sẽ ra mắt iPhone mới có màn hình nhỏ hơn

Ngày 21/3 tới, Apple sẽ cho ra mắt điện thoại iPhone có màn hình nhỏ hơn và loại iPad mới.

Apple đạt doanh thu vượt 100 tỷ USD nhờ iPhone 12

Apple đạt doanh thu vượt 100 tỷ USD nhờ iPhone 12 Apple lần đầu tiên doanh thu vượt 100 tỷ USD trong một quý, nhờ vào doanh số bán hàng MacBook, iPad, đặc biệt là loạt iPhone 12. Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2020 (quý I/2021 theo tài

Microsoft Office sẽ có trên iPad từ ngày 27 tháng 3

Một thông báo công bố vào thứ Hai vừa qua cho biết người dùng Apple iPad sẽ sớm có thể sử dụng Microsoft Office trên hệ điều hành iOS của mình.

Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

CRM (Customer Relationship Management) quản lý quan hệ khách hàng là bộ giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý, duy trì quan hệ với khách hàng cũ và mở rộng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới. CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.