15 ứng dụng cho iPhone tốt hơn ứng dụng mặc định của Apple

15 ứng dụng được cho là tốt hơn cả ứng dụng mặc định trên iPhone.

15 ứng dụng cho iPhone tốt hơn ứng dụng mặc định của Apple


1. Recordium thay thế Voice Memos



Ứng dụng Voice Memos của Apple đơn giản nhưng nó dễ bị lộn xộn khi lưu lại. Trong khi đó, ứng dụng Recordium cung cấp cho bạn tất cả các chức năng của Voice Memos cùng với khả năng chỉnh sửa trực tiếp khi đang chạy, chú thích ghi âm, và thậm chí điều chỉnh chất lượng âm thanh. Nó cũng có khả năng đồng bộ với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox hay Google Drive.

2. Vesper thay thế Notes



Ứng dụng Vesper thanh lịch và bắt mắt. Thiết kế đơn giản và khả năng gắn thẻ cũng như phân loại ghi chú giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian viết.

3. Fantastical 2 thay thế Calendar



Fantastical 2 là ứng dụng lịch được thiết kế đẹp và trực quan. Nó có thể làm tất cả mọi thứ mà bạn muốn. Bạn có thể chuyển đổi theme sáng và tối cũng như viết các sự kiện. Nó thậm chí có thể điền các chi tiết cho bạn dựa trên cách bạn mô tả cuộc hẹn.

4. Humin thay thế Contacts



Humin là một ứng dụng sắp ra mắt, có thể sắp xếp danh bạ theo cách mà bạn nhớ. Danh sách theo thứ tự chữ cái đã được thay thế bằng thuật ngữ tìm kiếm theo ngữ cảnh như 'gặp nhau cuối tuần' hay 'sống ở Brooklyn.'

5. Spotify thay thế Music



Spotify là vua của các ứng dụng trực tuyến. Với một thư viện âm nhạc lớn theo yêu cầu mà đồng bộ trên tất cả các thiết bị và khả năng tải về các track để nghe ngoại tuyến qua Spotify Premium, nó hoàn toàn có thể thay thế ứng dụng âm nhạc của Apple.

6. Amazon Music thay thế Music



Đối với các thuê bao Amazon Prime, Amazon Music là một lựa chọn tuyệt vời với tiềm năng đầy hứa hẹn. Amazon Music gồm các playlist dựa trên sở thích của bạn, nhưng cũng có âm nhạc theo yêu cầu và khả năng tải về các track nghe ngoại tuyến.

7. Dark Sky thay thế Weather



Dark Sky hiển thị dự đoán thời tiết từng phút cho địa điểm cụ thể trước một giờ, cho phép bạn biết chính xác khi nào trời sẽ mưa hay có tuyết. Các hình ảnh động thời tiết và bản đồ trông gọn gàng và đẹp.

8. Yahoo Weather thay thế Weather



Yahoo Weather đã chiến thắng giải thưởng thiết kế của Apple và đó là ứng dụng thời tiết tuyệt đẹp nhất mà chúng ta từng thấy.

9. Chrome thay thế Safari



Chrome có thiết kế gọn gàng, tìm kiếm bằng giọng nói, và khả năng mở tab không giới hạn. Ứng dụng này cũng đồng bộ với các trang được đánh dấu và yêu thích trên tất cả các thiết bị. Google thậm chí còn tuyên bố bạn có thể tiết kiệm đến 50% dữ liệu khi sử dụng Chrome.

10. Gmail thay thế Mail



Google cho phép bạn chuyển đổi đến 5 tài khoản và ứng dụng cũng dự đoán những gì bạn đang tìm kiếm để đẩy nhanh tốc độ.

11. Hop thay thế Mail



Hop là một ứng dụng nhanh như chớp sẽ sắp xếp lại email của bạn thành các tin nhắn giống như chat nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn xem email theo định dạng truyền thống.

12. Flayvr thay vì Photos



Chả ai thích việc chọn lọc ảnh cho iPhone. Chính vì vậy, việc sử dụng Flayvr rất hữu ích. Ứng dụng này sắp xếp hình ảnh, chia bộ sưu tập của bạn thành sự kiện hoặc địa điểm cụ thể.

13. Google Maps thay thế Maps



Google Maps là ứng dụng bản đồ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Tính năng tích hợp liền mạch với giao thông công cộng, hướng dẫn làn đường, và nguồn dữ liệu tốt làm cho ứng dụng trở nên đáng tin cậy, nhanh chóng, và hữu ích.

14. WhatsApp thay thế iMessage



WhatsApp là một ứng dụng tin nhắn giàu tính năng thực hiện chính xác những gì bạn muốn. Tính năng Broadcast Channels giúp người dùng dễ dàng phân nhóm bạn bè để gửi tin nhắn nhóm.

15. Evernote thay thế Notes



Đối với những người muốn đồng bộ hóa các ghi chú trên tất cả các thiết bị, Evernote là ứng dụng tốt nhất. Bạn có thể quét thẻ kinh doanh, ghim trang web được lưu lại hay các bản ghi âm.
Từ khoá : ứng dụng iPhone, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Loa thông minh HomePod và HomePod Mini đã chính thức hỗ trợ gói Voice Plan của Apple Music

Như các dự đoán từ giới phân tích cách đây không lâu, bản cập nhật 15.2 cho HomePod vừa được Apple phát hành đã bổ sung thêm khả năng hỗ trợ Voice Plan - gói dịch vụ mới của Apple Music và có mức giá rẻ nhất hiện nay trong các dịch vụ liên quan tới

Apple Music ra mắt Voice Plan với giá rẻ hơn 50% mức phí đăng ký thông thường

Thêm sự lựa chọn tiết kiệm hơn dành cho những ai muốn chuyển từ các dịch vụ stream nhạc số khác sang Apple Music.

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản Làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone mà không cần cài phần mềm? Hãy làm theo 2 cách đơn giản sau đây nhé. iPhone được xem là dòng điện thoại ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên,

Adobe giới thiệu ứng dụng Adobe Voice cho iPad

Adobe Voice - ứng dụng cho iPad cho phép tạo bài thuyết trình video chỉ trong vài phút.

Google đã cho phép tìm kiếm bằng giọng tiếng Việt

Bắt đầu từ 1/7 Voice search đã được kích hoạt tại Việt Nam và các thiết bị sử dụng android 2.0 trở lên sẽ đều có thể tương thích. Trong khi đó các phần mềm Ios sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

5 "bảo bối" của Apple có thể sẽ đổ bộ lên Android

Sẽ thật tuyệt vời nếu 5 ứng dụng sau đây của Apple có mặt trên hệ sinh thái Android.

Apple ra mắt phiên bản IOS 7 Beta 2 cho ipad.

Hôm nay, Apple đã tung ra phiên bản iOS 7 dành cho các nhà phát triển – phiên bản hỗ trợ cho ipad

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...