Hầu hết các ứng dụng cho iPhone đều bị bỏ đi

Được biết, để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 6, kho ứng dụng App Store của Apple đã đưa ra một số thành tích ấn tượng. Đã có 75 tỷ lượt tải về cho đến nay và các nhà phát triển đã thu được 15 tỷ USD.

Theo một báo cáo từ công ty phân tích điện thoại di động Adjust về vòng đời ứng dụng iOS, 80% ứng dụng trong số 1,2 triệu ứng dụng hiện có trên App Store của Apple là các ứng dụng zombie - ứng dụng không bao giờ được cài đặt.

Công ty Adjust sử dụng thuật ngữ 'ứng dụng zombie' để chỉ ứng dụng không được chú ý để được xếp hạng trong các danh sách hàng đầu trên App Store. Trong tháng 6, có 953.387 ứng dụng trong số 1.197.087 ứng dụng có sẵn (tương đương 80%) là các ứng dụng zombie, tăng từ 75% vào tháng 12 năm 2013 và 70% vào tháng 6 năm 2013.

Báo cáo cũng cho thấy 21% phần mềm trên App Store là các ứng dụng không còn tồn tại vì chúng vi phạm các điều khoản và điều kiện App Store hoặc bị các nhà phát triển gỡ bỏ. Được biết, nhóm có nhiều ứng dụng zombie nhất là sách (27%), giải trí (25%) và các tiện ích (25%).

TIN LIÊN QUAN

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí

App Store đã tròn 5 tuổi

Đã 5 năm kể từ khi Apple giới thiệu gian hàng App Store và tuần này công ty đang tổ chức sinh nhật cho đứa con của mình dù hơi trầm lặng.

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng Doanh thu của kho ứng dụng App Store giữ mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp Giám đốc điều hành Apple Tim Cook phát biểu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) tại Trung tâm Hội nghị

Đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày?

Nếu xảy ra, đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày. Đây là kết quả nghiên của giả định của một nhóm sinh viên vật lý ở Anh.

Những Cửa hàng Apple Store tráng lệ khắp thế giới

Nếu bạn đã từng ghé qua chuỗi cửa hàng AppStore của Apple tại bất kỳ đâu trên thế giới chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được chúng bởi vẻ đẹp tráng lệ và những thiết kế độc đáo luôn được Apple chăm chút tới từng chi tiết.

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

[Nghiên cứu] Nếu dịch zombie xảy ra, cả thế giới sẽ bị diệt vong trong vòng 100 ngày

Techrum - Đại dịch zombie sẽ không mất quá nhiều thời gian để xảy ra. Một nhóm nghiên cứu sinh đã đăng tải một bài viết cho thấy một binh đoàn zombie sẽ hạ gục dân số thế giới xuống còn 273 người sống sót chỉ trong vòng 100 ngày.

813.000 ứng dụng bị xoá trên Google Play và App Store đều không có các chính sách bảo mật cần thiết

Theo báo cáo liên quan đến các ứng dụng bị xóa nửa đầu năm 2021 từ Pixalate, trong số các ứng dụng bị xoá khỏi App Store, 59% ứng dụng của Apple và 25% ứng dụng của Google không có các chính sách…

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.