Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Như đã biết, một trong những tính năng thú vị của Cortana là khả năng đưa ra dự đoán. Cho đến nay cô trợ lý giọng nói cho nền tảng Windows Phone đã dự đoán chính xác 14 trận liên tiếp với dự đoán mới nhất là Argentina sẽ đánh bại Hà Lan. Thực tế, Argentina đã thắng.

Có thể thấy, khả năng dự đoán của Cortana khá ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt cược xem đội tuyển vô địch World Cup 2014 trong trận chung kết giữa Đức và Argentina sắp tới, có lẽ Cortana sẽ cho bạn một số lời khuyên hữu ích. Ngoài ra, cô nàng trợ lý ảo Cortana chắc chắn vượt qua bạch tuộc Paul về khả năng dự đoán World Cup. Còn nhớ World Cup 2010, bạch tuộc Paul đã đoán chính xác 8 trận. Rõ ràng, với 14 lần đoán đúng, Cortana đã là người chiến thắng.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014


Được biết, Cortana đã dự đoán rằng Đức sẽ chiến thắng Argentina. Vì vậy, chúng ta sẽ phải đợi đến khi trận đấu kết thúc để biết liệu Cortana có thể đoán đúng 15 lần liên tiếp hay không.

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo Cortana dự đoán chính xác kết quả World Cup

Trợ lý ảo Cortana của Windows Phone không hề thua kém bạch tuộc Paul khi dự đoán đúng kết quả 2 trận tứ kết World Cup 2014.

Trợ lý ảo Cortana có mặt trên các thiết bị Android và IOS

Sau khi đưa các phiên bản thử nghiệm của cô trợ lý ảo Cortana lên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và IOS, vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của trợ lý Cortana trên 2 hệ điều hành này.

Microsoft xác nhận phát hành Cortana cho Android trong tháng 7

Sau khi hé lộ thông tin về việc phát triển phiên bản Cortana dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android, mới đây gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt ứng dụng này.

Tín đồ iOS và Android mong muốn được trải nghiệm Cortana của Microsoft

Microsoft đang không ngừng phát hành các ứng dụng và các dịch vụ dành cho Android và iOS. Thậm chí đã có tin đồn nói rằng Cortana, trợ lý kỹ thuật số cá nhân độc quyền và cũng là tính năng quan trọng nhất của Windows Phone cũng sẽ được mang lên hai

Cortana sẽ giúp bạn cài đặt máy tính nhanh hơn trong tương lai gần?

Techrum - Có lẽ không bao nữa, cô nàng trợ lý ảo Cortana cũng sẽ được hiện diện trong cả quá trình cài đặt Windows 10.

Microsoft cập nhật Cortana 2.0 cho iOS mang đến giao diện và tính năng mới

Microsoft vừa cập nhật ứng dụng Cortana dành cho iOS, thay thế màu đen và màu xanh thường thấy với một cái nhìn mới cung cấp các tính năng trợ cần thiết ngay trong tầm tay của người dùng.

Chú khỉ "tiên tri" dự đoán Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ

Một chú khỉ Trung Quốc được mệnh danh là 'thánh tiên tri' dự đoán Donald Trump sẽ đắc cử Tổng thống Mỹ. Chú khỉ này từng dự đoán chính xác đội vô địch Euro 2016 hồi tháng 7.

Skype cập nhật tính năng cuộc gọi video cho Windows Phone 8.1

Skype đã cập nhật một vài tính năng mới dành cho Windows Phone trên nền tảng Windows Phone 8.1

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.