Google mạnh tay với web khiêu dâm

Trong một email gửi cho các trang web khiêu dâm quảng cáo trên Google AdWords vào cuối tháng trước, Google cho biết công ty sẽ không còn cho phép quảng cáo chứa các hình ảnh khiêu dâm bao gồm các hình ảnh hành tư thế tình dục, bộ phận sinh dục, thủ dâm, quan hệ bằng miệng. ngoài cấm hình ảnh khiêu dâm, Google AdWords còn cấm tiếp thị dịch vụ mại dâm, massage khiêu dâm.

Google mạnh tay với web khiêu dâm

Theo các chính sách mới của Google Adwords nội dung quảng cáo liên quan khiêu dâm sẽ bị cấm, sự thay đổi này sẽ được áp dụng tới tất cả các quốc gia.

Đây không phải là lần đầu tiên Google thắt chặt nội dung người lớn trên mạng lưới của hãng. Tháng Sáu năm ngoái, trang Blogger của Google đã cấm các blog khiêu dâm quảng cáo cho các website người lớn. Mặc dù quảng cáo khiêu dâm bị cấm trên AdWords, chính sách mới vẫn cho phép các quảng cáo như câu lạc bộ hay các trang hẹn hò của người lớn.

Quảng cáo Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google và là nguồn thu chính của tập đoàn.

TIN LIÊN QUAN

Google mạnh tay với các Blog khiêu dâm

Kể từ 23/3 tới, Google sẽ mạnh tay xử lý các blog có nội dung khiêu dâm trên nền tảng Blogger của mình.

Google chiến đấu với nạn khiêu dâm trẻ em bằng công cụ chặn hình ảnh mới

Google đang thực hiện một kế hoạch mới để xóa nạn khiêu dâm trẻ em trên các trang web.

Nội dung khiêu dâm xuất hiện ồ ạt trên Instagram

Các đoạn clip được cắt từ phim khiêu dâm hay quảng cáo về dịch vụ tình dục được đăng công khai trên Instagram và 'đánh dấu' bằng hashtag tiếng Ả Rập.

Google và Microsoft cùng hợp tác chặn nội dung khiêu dâm

Eric Schmidt cho biết Google sẽ chặn các truy cập liên quan đến nội dung khiêu dâm trẻ em bằng 150 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực

Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên...

Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị

Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị Ông lớn Google mới đây đã quyết định mọi thông tin quảng cáo liên quan đến hoạt động chính trị trên thế giới đều sẽ bị chặn lại. Thông báo được Google gửi tới tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ quảng

Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook

Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến. Zing lược dịch bài viết của Daisuke

Google Drive bắt đầu 'càn quét' nội dung 18+ đang được lưu trữ

Theo chính sách mới của Google Drive, dịch vụ lưu trữ trực tuyến này sẽ bắt đầu quét các nội dung 'người lớn' đang được lưu trữ và hạn chế người dùng truy cập vào những tập tin này. Đây là thông tin mình đọc được trên báo Thanh Niên nên muốn chia

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.