Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.


Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã đưa ra một số tiên đoán về tình hình thế giới trong tương lai. Trong số đó, nổi tiếng nhất là lời tiên tri khủng khiếp về Syria năm 2016.



Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Bà Vanga nói: 'Nhân loại sẽ còn sửa soạn đối mặt với nhiều thảm họa và sự kiện sóng gió. Những thời kỳ nặng nề đang đến, loài người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ. Giáo lý cổ xưa nhất sẽ đến với thế giới. Người ta hỏi tôi khi nào sẽ xảy ra, sắp hay không? Không, không sớm xảy ra. Syria còn chưa sụp đổ... Sau khi Syria sụp đổ và những thiên tai nặng nề ập tới, thế giới dường như sẽ hồi sinh và một tôn giáo mới trỗi dậy: 'Ngày đó sẽ đến - tất cả các tôn giáo sẽ biến mất! Sẽ chỉ có học thuyết của Huynh đệ Trắng'.


Theo lời tiên tri của bà Vanga, chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương Đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo và nó sẽ nổ ra sau khi Syria sụp đổ. Sau đó, cuộc chiến này sẽ lan sang Nga, Tây Âu. Tiếp đến, lãnh thổ châu Âu sẽ bị lực lượng Hồi giáo chinh phục. Theo đó, rất có khả năng Đức Giáo Hoàng sẽ bị giết.


Lời tiên tri của bà Vanga dường như đã trở thành sự thật khi năm 2012, những cuộc biểu tình phản đối chính phủ tại Syria đã nổ ra. Sau đó, nó đã bùng phát thành những xung đột vũ trang và cuối cùng là dẫn đến cuộc nội chiến kéo dài suốt mấy năm qua. Cuộc nội chiến này đã gây ra thương vong lớn về người và thiệt hại nặng nề về tài sản.


Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
Hé lộ nghiên cứu khoa học về khả năng tiên tri của Vanga
Cập nhật: 09/09/2016
Theo kienthuc

TIN LIÊN QUAN

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

“Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về 'thế giới bên kia', bà đã kịp đề cập đến 'truyền nhân' của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.

Những lần tiên đoán sai của nhà tiên tri Vanga

80% lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga được đánh giá là chính xác thế nhưng đôi khi bà vẫn có những tiên đoán sai hay chỉ đúng một nửa.

Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường

Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?

Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga. Bước sang năm 2017, vận mệnh thế giới theo lời dự đoán của họ sẽ thay đổi như thế nào?

Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa

Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.