Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Các tín đồ công nghệ và các nhà đầu tư đang mong chờ hội nghị Google I/O 2014 khai mạc, nếu bạn quan tâm đến sự kiện này thì ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store sẽ là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn, với chức năng Streaming video sẽ giúp bạn cảm thấy như đang tham dự tại trung tâm Moscone.

Còn với những ai may mắn được tham gia , Ứng dụng có thể thiết lập nhắc nhở để bạn không bỏ lỡ bất cứ buổi nào trong suốt quá trình diễn ra hội nghị Google I/O. bạn cũng có thể kiểm tra Google +, đăng tải các ý kiến phản hồi, thiết bị được cài ứng dụng sẽ có wifi được cấu hình sẵn.

Cho dù bạn có đang đến San Francisco hay không, bạn cũng có thể xem các video từ nhiều năm trước qua thư viện video của ứng dụng, tất cả đều miễn phí và được tối ưu hóa cho điện thoại Android và máy tính bảng.

Dự kiến tại hội nghị Google I/O 2014, tín đồ công nghệ có thể được chiêm ngưỡng sự ra mắt của LG G Watch, thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear, Moto 360 smartwatch cũng dự kiến ​​sẽ có mặt tại hội nghị, cùng với một smartwatch thứ ba từ một nhà sản xuất bí ẩn. trước đó cũng có thông tin Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store




TIN LIÊN QUAN

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Google ra mắt ứng dụng camera riêng cho Android

Mới đây, Google đã phát hành Google Camera - một ứng dụng camera riêng cho thiết bị Android. Hiện tại, người dùng có thể truy cập Google Play Store và tải ứng dụng này miễn phí.

Bàn phím Android L đã xuất hiện trên Google Play

Mới đây, bàn phím Android L đã được phát hành cho các thiết bị KitKat đã được root nhờ một thành viên tại XDA. Và bây giờ, người dùng có thể tải về bàn phím này trên Google Play. Nó cũng hoạt động trên các thiết bị chưa được root.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

Có gì mới trong bản cập nhật Google Camera vừa được phát hành

Ứng dụng Google Camera đã được Google cập nhật thêm tính năng chụp tự động, thay đổi tỉ lệ ảnh chụp (4:3 hoặc 16:9) và hai chế độ panorama mới.

Google xác nhận ngừng sản xuất Nexus 5

Một đại diện của Google phát biểu với Gizmodo rằng Nexus 5 sẽ vẫn được bán thông qua Play Store và các nhà bán lẻ khác trong quý 1 năm 2015. Tuyên bố này Khá mâu thuẫn với báo cáo cho rằng Nexus 5 đang ngừng sản xuất. Chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra với

Google Maps cho Android vượt mốc 1 tỷ lượt tải về

Google Maps giờ đây đã gia nhập danh sách các ứng dụng Android với hơn 1 tỷ lượt tải về, sau kỷ lục của Gmail đã đạt được trước đó một tháng.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.