Những tính năng mới trong Flickr 3.1

Flickr của Yahoo không phải là ứng dụng Android tuyệt vời nhất nhưng nó đã dần dần thêm các tính năng từ trang web nổi tiếng vào giao diện di động. Và bản cập nhật mới đây nhất Flickr 3.1 đã có một số thay đổi, đặc biệt là khả năng chia sẻ các album trực tiếp từ ứng dụng.

Nếu bạn là quản trị viên của một trong những nhóm hình ảnh của Flickr, bạn có thể mời những người khác thêm hình ảnh của họ từ trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của chính mình mà không cần phải là quản trị viên. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chạm vào để mở hồ sơ dưới dạng xem “justified view” nhiều không gian hơn.

Tuy vậy, ứng dụng Flickr vẫn khá cồng kềnh. Thậm chí theo những nhận xét mới nhất, tốc độ upload từ máy ảnh của thiết bị chậm mặc dù ứng dụng đã có những cải tiến về hiệu suất và các bản sửa lỗi.
Từ khoá : Flickr

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android

Trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thời tiết giúp người dùng kiểm tra. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng dự báo thời tiết đều giống nhau. Và đây là 9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android.

Nhật Bản phát Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch

Tin tốt lành cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Theo đó, du khách đến Nhật Bản có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí.

Những tính năng mới trong Instagram 6.0

Những thay đổi mạnh mẽ trong phiên bản Instagram 6.0 mới nhất.

[Android] Ứng dụng tùy biến chức năng của phím điều hướng và nút bấm vật lý miễn phí

Một trong số những thành phần không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc smartphone Android nào chính là Phím đa nhiệm (Navigation Bar). Mặc dù được thiết lập cố định bằng ba chức năng cơ bản là Back (trở lại thao tác

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần cuối )

Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ phần còn lại trong danh sách 30 công cụ hỗ trợ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng rằng chủ đề này sẽ giúp các bạn giải quyết

Facebook chính thức phát hành ứng dụng Slingshot cạnh tranh với Snapchat

Còn nhớ, Facebook đã “lỡ tay” tung ứng dụng Slingshot trên kho ứng dụng Apple App Store và đã nhanh chóng gỡ xuống. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua ứng dụng này đã chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.