Chiếc iPhone này có thể giúp Apple trở thành công ty 3.000 tỷ USD

Chiếc iPhone này có thể giúp Apple trở thành công ty 3.000 tỷ USD

Chiếc iPhone này có thể giúp Apple trở thành công ty 3.000 tỷ USD

Doanh số bán ra của iPhone 12 Series tiếp tục tăng cao, một yếu tố có thể khiến Apple đạt giá trị vốn hóa thị trường qua mốc 3.000 tỷ USD vào cuối năm nay.

iPhone 12 Series hiện vẫn đang trong thời kỳ được giới phân tích gọi là “siêu chu kỳ”, với doanh số bán ra cao ngất ngưỡng.


Trong một bản ghi nhớ gửi tới các nhà đầu tư, các nhà phân tích tại Wedbush tin rằng Apple sẽ làm tốt hơn trong năm nay so với dự đoán từ Phố Wall.




Bộ tứ iPhone 12 Series: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. (Ảnh: Phone Arena)


Cụ thể, các nhà phân tích Daviel Ives và Strecker Backe của Wedbush nhận định dựa trên quỹ đạo hiện tại và xu hướng gia tăng, Apple có thể đạt doanh số 240 triệu chiếc iPhone, thậm chí có khả năng đạt được con số khủng 250 triệu chiếc iPhone trong năm nay.


Con số này không chỉ cao hơn mức 220 triệu chiếc Phố Wall dự đoán trước đó, mà còn vượt xa kỷ lục bán hàng trước đó của Apple vào năm 2015 với 231 triệu chiếc iPhone.




iPhone 12 Series. (Ảnh: Apple Insider)


Nhận định này được đưa ra, một phần dựa trên báo cáo từ các nhà phân tích kiểm tra chuỗi cung ứng châu Á cho thấy nhu cầu rất “mạnh mẽ” về iPhone.


Hơn nữa, với 350 triệu chiếc iPhone được cho là trong giai đoạn cần nâng cấp, điều này có thể dẫn đến một “chu kỳ nâng cấp chưa từng có” cho Apple.


Quan trọng hơn, mẫu iPhone 12 Pro đang bán chạy của Apple sẽ giúp doanh thu cao hơn nữa.




iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro. (Ảnh: TechDaily)


Doanh số iPhone tại Trung Quốc sẽ là “chìa khóa” cho thành công “siêu chu kỳ” nâng cấp của Apple, ước tính mang đến tiềm năng nâng cấp lên iPhone mới lên tới 20% trong năm 2021.


Trong cuộc họp hội nghị với các nhà phân tích vào tháng 1 sau báo cáo tài chính của Apple, Giám đốc điều hành Apple – Tim Cook đã đưa ra dự đoán mức doanh thu kỷ lục 21 tỷ USD từ Trung Quốc.




CEO Apple Tim Cook. (Ảnh: Getty Images)


Ngoài ra, Tim Cook cũng cho biết Apple đã chứng kiến số lượng người nâng cấp thiết bị nhiều nhất tại thị trường này trong một quý.


Cùng với sự tăng trưởng của mảng Dịch vụ, Wedbush vẫn coi việc nâng cấp iPhone là “nhân tố chính giúp Apple tăng trưởng.”


“Chúng tôi tin rằng Apple sẽ đạt mức vốn hóa thị trường 3.000 tỷ USD vào cuối năm nay”, theo nhà phân tích Loup Ventures.


Trong bản ghi nhớ, Wedbush cũng cân nhắc về những tin đồn “Apple Car”, khẳng định đây là “bước đi chiến lược đúng đắn vào đúng thời điểm của Apple.”




(Ảnh: 9to5Mac)


Về vấn đề khi nào Apple sẽ phát hành một chiếc xe điện, các nhà phân tích tin rằng, hơn 85% khả năng Apple sẽ công bố các mối quan hệ hợp tác trong từ 3 đến 6 tháng tới.


Với động thái tích cực về xe điện của GM và Ford kể từ đầu năm 2021 và động thái ủng hộ xe điện do tân tổng thống Mỹ Joe Biden thúc đẩy, rõ ràng đây là thời điểm thích hợp để Apple bước vào lĩnh vực xe điện.


Nếu Apple chiếm được từ 5 – 10% thị trường đó, Apple Car có thể trở thành một trụ cột tăng trưởng khác của “Táo khuyết.”


Duy Huỳnh

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

iPhone 13 sẽ ra mắt sớm

Apple có thể trình làng loạt iPhone 13 vào ngày 24/9, sớm hơn 1 tháng so với iPhone 12 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta