Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào màn hình chính iPhone trên iOS 14

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm lịch âm vào màn hình chính iPhone trên iOS 14 cực đơn giản và hữu ích. Mời các bạn cùng đón đọc!


Lịch âm là một tính năng “xa xỉ” đối với người dùng iPhone. Tuy nhiên, giờ đây, trên iOS 14 bạn đã có thể trải nghiệm tính năng này ngay trực tiếp trên màn hình chính mà không cần truy cập vào ứng dụng lịch như trước đây. Chi tiết các bước thực hiện mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!


1. Sử dụng ứng dụng vLunar


Ứng dụng thêm lịch âm trên iOS 14 chúng ta sử dụng trong bài viết dưới đây là vLunar. Các bạn có thể tải vLunar về iPhone của mình theo link sau đây.


Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào màn hình chính iPhone trên iOS 14

Đây là giao diện chính của ứng dụng khi tải về. Bạn có thể cho phép quyền gửi thông báo cho bạn từ ứng dụng nếu muốn.



Kế đến, quay lại giao diện chính của iPhone. Nhấn giữ vào màn hình cho đến khi hiện ra trình chỉnh sửa.



Sau đó, nhấn vào nút dấu “+” ở góc trên bên trái màn hình. Lúc này, bạn hãy tùy chọn các tiện ích mình muốn thêm vào màn hình chính. Tại đây hãy chọn vLunar. Nếu bạn không tìm được, hãy gõ tên của ứng dụng trên thanh tìm kiếm tiện ích. Kế đến hãy chọn hiển thị, kích thước của tiện ích mà bạn muốn. Sau đó, nhấn chọn Thêm tiện ích để hoàn tất.



Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh Widget vLunar đến vị trí bất kì nào trên màn hình iPhone mà bạn muốn.



2. Thêm lịch âm trực tiếp vào iPhone


Sau khi thêm lịch âm vào ứng dụng lịch hoàn tất, nhấn vào nút dấu “+” ở góc trên bên trái màn hình. Lúc này, bạn hãy tùy chọn các tiện ích mình muốn thêm vào màn hình chính. Tại đây, hãy chọn tiện ích Lịch để thêm vào màn hình. Nếu không tìm được, hãy gõ tên của ứng dụng trên thanh tìm kiếm tiện ích. Kế đến hãy chọn hiển thị, kích thước của tiện ích mà bạn muốn. Sau đó, nhấn chọn Thêm tiện ích để hoàn tất.



3. Sử dụng ứng dụng Lịch Việt


Trước tiên các bạn hãy tải ứng dụng Lịch Việt về iPhone của mình theo link sau đây.



Sau khi tải hoàn tất, quay về màn hình chính của iPhone > kéo sang mục Widget để tiến hành cài đặt bằng cách nhấn Edit (Sửa). Tại đây, nhấn vào mục Tùy chỉnh.



Tìm kiếm tiện ích Lịch Việt và nhấn dấu + xanh để thêm vào giao diện Widget. Cuối cùng nhấn Xong để hoàn tất. Thật đơn giản phải không nào!



Trên đây là hướng dẫn cách thêm lịch âm vào màn hình chính iPhone trên iOS 14. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia  sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại ngày càng nhiều nhưng dòng điện thoại iPhone lại chưa có tính năng này! Trên

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Hướng dẫn cách “dọn dẹp” iPhone đón Tết

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dọn dẹp iPhone trở nên mượt mà để đón năm mới Tân Sửu 2021. Mời các bạn cùng đón đọc! Năm mới đến cũng khoảng thời gian cho bạn nhìn lại năm cũ và dọn dẹp, sắp xếp lại mọi thứ để đón chào

Mách bạn cách xóa lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps

Mách bạn cách xóa lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps Ứng dụng sau đây sẽ hướng dẫn bạn xóa toàn bộ lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong một số trường hợp, cho phép bạn dễ dàng xem lại những nơi đã

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

4 Cách giải phóng dữ liệu trên iPhone nhanh chóng và đơn giản mà bạn chưa biết

Nếu bạn là một người dùng iPhone lâu năm, có thể bạn đã biết cách xoá dữ liệu trên thiết bị iPhone của mình. Tuy nhiên, có một vài cách xoá dữ liệu mà bạn có thể chưa biết. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu một số cách giải phóng dữ liệu trên hệ

8 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi

8 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi Nếu iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để khắc phục. Mặc định, iPhone sẽ lưu giữ thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi và gọi nhỡ trong mục Recent

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi