Tất tần tật về những nhân vật sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat (2021)

Tất tần tật về những nhân vật sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat (2021)

Tất tần tật về những nhân vật sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat (2021)

Sub-Zero, Sonya, Liu Kang hay Scorpion sẽ xuất hiện, nhưng sẽ không giống với những gì ở video games.

Đoạn trailer đẫm máu đúng thương hiệu của Mortal Kombat (2021) đã được phát hành và ngay lập tức trở thành cơn sốt toàn cầu. Một loạt các nhân vật từ trò chơi điện tử bước chân ra đời thực, nắm đấm rực lửa của Liu Kang đến sức mạnh băng giá chết người của Sub-Zero, tất cả hứa hẹn sân khấu hoành tráng cùng những màn finish đầy ghê rợn.


Là bộ phim đầu tay của đạo diễn Simon McQuoid, Mortal Kombat dự kiến khởi chiếu đồng thời tại các rạp và trên HBO Max vào tháng 4. Đây là tác phẩm live-action thứ ba dựa trên loạt video game đối kháng nổi tiếng, tiếp nối các bộ phim Mortal Kombat và Mortal Kombat: Annihilation những năm 1990. Hậu truyện thứ hai đã được phát triển trong hơn hai thập kỷ, vì vậy sự mong đợi cho Mortal Kombat là cực kỳ cao, đặc biệt hơn khi thời đại đỉnh cao của CGI sẽ tái tạo kỹ xảo hoàn hảo như trong trò chơi.




Tuy nhiên vì làm chuyển thể nên mọi thứ sẽ phần nào khác lạ và dưới đây là giới thiệu về các nhân vật trong Mortal Kombat (2021), họ là ai, sức mạnh của họ là gì và họ đã thay đổi như thế nào so với phiên bản game.


Cole Young (Lewis Tan)


Nhân vật chính của Mortal Kombat sẽ là Cole Young, một nhân vật gốc được tạo ra cho bộ phim. Theo bản tóm tắt chính thức, Cole là một võ sĩ MMA “quen với việc dùng nắm đấm vì tiền” và “không có khái niệm về di sản của mình”. Bên cạnh các động tác chiến đấu chuẩn MMA cơ bản của anh chàng, sức mạnh của Cole hiện đang được giữ bí mật, vì hành trình của nhân vật sẽ là mở khóa các khả năng ẩn sâu bên trong tâm hồn. Vết bớt của Cole là hình rồng Kombat không được lấy từ các trò chơi, và có lẽ đã được sáng tạo trong phim để chỉ dẫn nhân vật chính tới định mệnh của mình.




Cole do Lewis Tan thủ vai, nam diễn viên mà khán giả có thể nhận ra từ vai diễn Gaius Chau trong Into the Badlands và Lu Xin Lee trong Wu Assassins. Lewis cũng sắm vai siêu anh hùng Shatterstar trong Deadpool 2 và võ sư say rượu Zhou Cheng trong Iron Fist của Netflix.


Sonya Blade (Jessica McNamee)


Sonya Blade là đặc vụ lính Mỹ và là một trong những nhân vật gốc nổi tiếng của Mortal Kombat. Cùng với Jax Briggs, cô điều tra các mối đe dọa từ thế giới khác đối với Earthrealm và thành lập một đơn vị đặc biệt gọi là “Outer World Investigation Agency”. Trong đoạn trailer, Sonya nói rằng cô và Jax lần đầu tiên biết về sự tồn tại của Mortal Kombat và những chiến binh siêu phàm của nó bảy năm trước, trong một nhiệm vụ ở Brazil để truy bắt một kẻ trốn chạy bị truy nã, điều này cho thấy vai trò của cô ít nhiều sẽ phù hợp với các trò chơi. Sonya là con người ở phiên bản điện ảnh nên cô sẽ không có bất kỳ sức mạnh siêu nhiên nào, mặc dù trong các trò chơi, cô ấy có khả năng bắn ra những viên đạn màu hồng.




Jessica McNamee là một diễn viên Úc và đã có bước chuyển sang Hollywood, gần đây nữ diễn viên chính đóng cặp cùng Jason Statham trong The Meg.


Liu Kang (Ludi Lin)


Một trong những nhân vật linh hồn của video games Mortal Kombat, Liu Kang là bậc thầy về kungfu, và là hộ pháp của thần sấm sét Raiden. Ngoài sức mạnh thể chất như một chiến binh, Liu Kang còn có thể điều khiển lửa, và được biết đến với đòn kết liễu, trong đó anh ta biến thành một con rồng và chặt đối thủ của mình làm đôi. Trong trailer, Liu Kang sử dụng phép thuật lửa của mình để gọi ra một con rồng thay vì biến thành chính nó – tương tự như những gì được thấy trong Mortal Kombat 11.




Liu Kang do Ludi Lin thủ vai, người có duyên với các series truyền hình phát trực tuyến hơn là điện ảnh rạp chiếu.


Kano (Josh Lawson)


Sự xuất hiện của Kano trong đoạn trailer Mortal Kombat đánh dấu một số thay đổi lớn so với trò chơi. Đầu tiên, con mắt bionic của nhân vật tinh tế hơn rất nhiều, chỉ được đánh dấu bằng ánh sáng đỏ ở mắt và một số vết sẹo trên khuôn mặt xung quanh nó, trái ngược với tấm kim loại che mắt trong trò chơi. Sau đó, Kano dường như đang làm việc cùng với Sonya và Jax, khi mà trong thực tế, anh có mối thù với Sonya theo nguyên tác. Tuy nhiên, Kano nổi tiếng là nguy hiểm, vì vậy sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu Mortal Kombat đặt cú twist của mình vào đây. Kano là một người máy và con mắt sinh học của anh ta có thể bắn ra tia laser chết người. Đoạn trailer cũng cho thấy một động tác finish từ Mortal Kombat 11, trong đó Kano đấm xuyên ngực đối thủ và xé nát trái tim của họ.




Kano do nam diễn viên người Úc Josh Lawson thủ vai. Nhân vật Mortal Kombat của anh ban đầu được viết là người Mỹ gốc Nhật, nhưng đã được sửa lại thành người Úc sau khi Trevor Goddard đảm nhận vai diễn trong bộ phim Mortal Kombat năm 1995.


Jax Briggs (Mehcad Brooks)


Thiếu tá Jackson “Jax” Briggs có thể dễ dàng nhận ra nhờ cánh tay sinh học của mình, và đoạn giới thiệu cho Mortal Kombat đã tiết lộ một cốt truyện mới về lý do anh mất đi cánh tay ban đầu. Có vẻ như trong cuộc chạm trán đầu tiên của Jax và Sonya với Sub-Zero, Cryomancer đã đóng băng cánh tay của Jax lại trước khi đập tan nó. Câu chuyện của Jax đã thay đổi trong suốt các trò chơi và chuyển thể Mortal Kombat hàng năm.




Jax do Mehcad Brooks thủ vai, người được biết đến với vai diễn James Olsen trong series Supergirl của CW.


Kung Lao (Max Huang)


Giống như Liu Kang, Kung Lao là một nhà sư thiếu lâm tự nhưng sức mạnh của anh ta đến từ chiếc mũ trên đầu. Mũ Razor-Rimmed trong đoạn trailer được sử dụng như một tấm khiên. Các động tác kết liễu của nhân vật trong các trò chơi thường gắn liền với chiếc mũ đồng thời Kung Lao cũng có khả năng dịch chuyển tức thời.




Kung Lao do nam diễn viên kiêm võ sĩ người Đức gốc Hoa, Max Huang thủ vai, người cho đến nay nổi tiếng với vai trò diễn viên đóng thế và điều phối viên trong các bộ phim như Kingsman: The Secret Service, Hitman: Agent 47 và Bleeding Steel.


Shang Tsung (Chin Han)


Một trong những nhân vật phản diện chính của loạt phim Mortal Kombat, Shang Tsung là phù thủy có chiêu thức đặc trưng là tiêu thụ linh hồn của đối thủ. Trong đoạn trailer cho Mortal Kombat, nhân vật mặc bộ giáp được bao phủ bởi những khuôn mặt đang la hét, có lẽ đại diện cho những linh hồn mà gã đã hấp thụ để duy trì sức mạnh và kéo dài sự sống của chính mình. Bộ phim tạo ra một sự thay đổi đáng chú ý đối với nhân vật của Shang Tsung từ các trò chơi, theo tóm tắt, nhân vật là hoàng đế của Outworld chứ không chỉ đơn giản là đồng minh của Hoàng đế Shao Khan. Shang Tsung cử Sub-Zero đi săn lùng Cole Young dù lý do cụ thể chưa được đề cập.




Shang Tsung do Chin Han thủ vai, người được biết đến với vai trùm tội phạm thành phố Gotham Lau trong The Dark Knight, Yen từ World Security Council trong Captain America: The Winter Soldier và Togusa trong bộ phim chuyển thể Ghost in the Shell năm 2018.


Raiden (Tadanobu Asano)


Raiden Thần Sấm, dễ hiểu sẽ là một trong những nhân vật quyền năng nhất loạt phim Mortal Kombat. May mắn thay cho người dân Earthrealm, Raiden đứng về phía cái thiện, và là mentor cho Liu Kang và Kung Lao. Raiden có quyền kiểm soát điện và những cái chết đặc trưng của nhân vật đều là khi điện giật đối thủ một cách dữ dội đến mức chúng nổ tung trong một cơn mưa xương và máu me, hoặc gục xuống đất như một bộ xương bốc khói. Chưa dừng lại ở đó, Raiden còn còn có khả năng bay và dịch chuyển tức thời biến nhân vật trở thành vị trí mất cân bằng nhất trong phim.




Raiden được thể hiện bởi Tadanobu Asano, người đã đóng vai chính trong bộ phim Ichi the Killer năm 2001 của Takashi Miike hay Hogun, một trong “Warriors Three,”” nổi tiếng ở các bộ phim Thor của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.


Scorpion (Hiroyuki Sanada)


Kẻ thù không đội trời chung của Sub-Zero, chiêu thức gây tử vong nổi tiếng nhất của Scorpion cũng đi kèm với câu cửa miệng “Get over here!”. Scorpion là một trong những nhân vật cốt lõi của nhượng quyền thương mại, từng là một chiến binh của tộc ninja Nhật Bản, bị giết bởi đối thủ có tên là Bi-Han (hay còn gọi là Sub-Zero) và trở thành một bóng ma undead muốn trả thù. Trong trò chơi, một phù thủy tên là Quan Chi đã dàn xếp vụ sát hại gia đình Scorpion, nhưng những xác chết đông cứng đã được thấy ở trước hiên nhà của Scorpion trong trailer Mortal Kombat báo hiệu rằng có vẻ như bộ phim sẽ retcon một xíu để Sub-Zero sát hại cả gia đình Scorpion. Bọ cạp có sức mạnh để triệu hồi Hellfire, và vũ khí chính của nhân vật là một thanh kiếm gọi là kunai, được gắn vào một sợi dây xích để ném vào đối thủ của mình.




Scorpion do Hiroyuki Sanada thủ vai, người đóng vai chính Shingen Yashida trong phần ngoại truyện The Wolverine của X-Men năm 2013. Sanada cũng có một vai ngắn trong Avengers: Endgame với vai Akihiko, một lãnh đạo yakuza.


Sub-Zero (Joe Taslim)


Được giới thiệu từ poster động của Mortal Kombat, Scorpion và Sub-Zero là hình ảnh phản chiếu của nhau, không chỉ ngoại hình mà còn sử dụng các yếu tố đối lập trong trận chiến. Trái ngược với Hellfire của Scorpion, Sub-Zero là một Cryomancer và có một bộ sức mạnh đáng sợ xoay quanh việc đóng băng đối thủ. Một trong những đòn chí mạng nổi tiếng ghê rợn nhất của Sub-Zero là “spine rip” – xé toạc đầu và xương sống của đối thủ và giơ chúng lên làm chiến tích.




Sub-Zero do Joe Taslim thủ vai, người được biết đến qua các vai Li Yong trong chương trình truyền hình Warrior, tay sai của Owen Shaw, Jah trong Fast & Furious 6.


Mileena (Sisi Stringer)


Đồng hành cùng phe với những kẻ xấu trong Mortal Kombat là Mileena, một nhân vật creepy bậc nhất của thương hiệu. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và nét kinh dị của cô nàng đến từ một người nửa Edenian và nửa Tarkatan. Người dân Edenia được biết đến với vẻ ngoài đáng yêu, trong khi Tarkatan là những chiến binh tàn bạo với khuôn mặt quỷ và hàm, răng sắc nhọn.




Mileena do cái tên mới mẻ Sisi Stringer thủ vai, người cũng xuất hiện trong bản làm lại Children of the Corn năm ngoái.


Dàn diễn viên & nhân vật phụ của Mortal Kombat


Đoạn giới thiệu cho Mortal Kombat cũng cung cấp cái nhìn thoáng qua về một số nhân vật phản diện khét tiếng khác từ trò chơi: Cận vệ Reptile của Shang Tsung và hay Goro bốn tay đáng sợ. Cả hai nhân vật dường như đều được hoàn thiện bằng CGI trong phim. Kabal, một nhân vật đã chiến đấu ở cả hai phe trong trò chơi nhưng dường như liên minh với kẻ xấu trong trailer đã xuất hiện.




29fitz

Từ khoá : cgi

TIN LIÊN QUAN

Mortal Kombat X ra mắt trong năm 2015

Mortal Kombat X tên của phiên bản tiếp theo của xê-ri game đối kháng nổi tiếng sẽ được ra mắt trong năm 2015.

Mortal Kombat X tung trailer đẫm máu trước ngày ra mắt

Mortal Kombat X, phần mới của tựa game võ thuật nổi tiếng Mortal Kombat sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

Mortal Kombat sửa lại bi kịch của nhân vật lần thứ 3

Mortal Kombat sửa lại bi kịch của nhân vật lần thứ 3 Trailer mới được tung ra của Mortal Kombat hé lộ lần retcon tiếp theo của Jax. Đoạn trailer đầu tiên cho bản khởi động lại Mortal Kombat năm nay đã tiết lộ cách Jax mất cánh tay của mình. Mọi thứ

Mortal Kombat X trên điện thoại di động sắp ra mắt

Warner Bros Interactive cho biết họ sẽ ra mắt Mortal Kombat X phiên bản trên iOS và Android vào tháng 4 tới.

Sự trở lại của phù thủy Quan Chi trong Mortal Kombat X

Warner Bros. Interactive mới đây đã tiết lộ thông tin phù thủy tà ác Quan Chi sẽ trở lại trong danh sách đấu sĩ Mortal Kombat X.

Mortal Kombat XL sẽ xuất hiện trên PC

Mortal Kombat XL là phiên bản nâng cấp của Mortal Kombat X với bổ sung thêm nhiều nhân vật mới.

Vì sao trong Mortal Kombat lại nhiều Ninja đến thế?

Ninja trong Mortal Kombat, Ria mép của Mario, cách di chuyển lạ kỳ của Lara Croft, hai chiếc cầu vai to ngoại cỡ không rõ vì sao của Samus Aran…tất cả những chi tiết này đều được tạo ra vì nguyên nhân nào đó. Hãy cùng xem qua vài câu chuyện thú vị

Đánh đã tay với 4 game đối kháng cực hay cho Android và iOS

Nếu bạn là tín đồ yêu thích thể loại game đối kháng thì đừng bỏ qua 4 tựa game mobile trong bài. Tất cả đều xuất xứ từ các nhà làm game nổi tiếng...

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc