Valentine 2021, dân mạng Việt Nam hỏi ‘chị Google’ về hoa hồng, lời chúc dành cho nửa kia

Valentine 2021, dân mạng Việt Nam hỏi ‘chị Google’ về hoa hồng, lời chúc dành cho nửa kia

Valentine 2021, dân mạng Việt Nam hỏi ‘chị Google’ về hoa hồng, lời chúc dành cho nửa kia

Người ta vẫn luôn tìm kiếm những lời yêu thương và món quà ý nghĩa nhất để dành cho nửa kia hoặc ‘crush’ của mình trong ngày lễ Tình nhân, và Valentine 2021 cũng không là ngoại lệ.

Ngày Valentine (Valentine’s day hoặc Saint Valentine’s Day) hay còn được gọi là “Ngày lễ Tình nhân”. Đây là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa.




Valentine 14/2 năm nay diễn ra đúng vào đúng mùng 3 Tết Nguyên đán 2021 – Tết cổ truyền của nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. (Ảnh: Getty Images)


Năm nay, Valentine 14/2 diễn ra đúng vào đúng mùng 3 Tết Nguyên đán 2021 – Tết cổ truyền của nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Cũng vì điều này, nhiều cặp đôi không thể đón lễ Tình nhân cùng nhau vì phải về quê đón Tết bên gia đình.


Dẫu vậy, điều đó cũng không thể ngăn những người yêu nhau tìm kiếm những câu chúc ý nghĩa, những món quà đặc biệt nhất dành riêng cho người ấy của mình trong ngày Valentine 2021.




Dịp Valentine 2021 năm nay, dân mạng Việt Nam hỏi ‘chị Google’ về hoa hồng và lời chúc dành cho nửa kia. (Ảnh: ISTOCK/NATTAVUTLUECHAI)


Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Google Trends khu vực Việt Nam, các từ khóa liên quan đến chủ đề Valentine đang được người dùng tìm kiếm và quan tâm hàng đầu.


Tại Việt Nam, những câu hỏi mà dân tình hỏi ‘chị Google’ nhiều nhất kể từ thời điểm hôm qua (13/2) đến sáng hôm nay (14/2) là về hoa hồng và lời chúc dành cho nửa kia của mình.




(Ảnh chụp màn hình)




(Ảnh chụp màn hình)


Dựa trên hoạt động tìm kiếm của người dùng trên Google, đây là những từ khóa liên quan đến chủ đề Valentine được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên trong 7 ngày qua trên nền tảng này.


– Lời chúc Valentine 2021


– Hình ảnh chúc mừng Valentine


– Tin nhắn chúc Valentine người yêu


– Câu chúc Valentine cho crush


– Chúc vợ yêu ngày Valentine


Trong khi đó, những từ khóa như “Lời tỏ tình ngày valentine”, “Lời tỏ tình Valentine”, “tus thả tính”,… cũng được tìm kiếm nhiều trong 7 ngày trước khi ngày lễ Tình nhân 2021 chính thức diễn ra.




Người ta vẫn luôn tìm kiếm những lời yêu thương và món quà ý nghĩa nhất để dành cho nửa kia hoặc “crush” của mình trong ngày lễ Tình nhân. (Ảnh: alleksana/Pexels)


Dựa trên dữ liệu từ Google Trends, có thể thấy rằng người ta vẫn luôn tìm kiếm những lời yêu thương và món quà ý nghĩa nhất để dành cho nửa kia hoặc “crush” của mình trong ngày lễ Tình nhân.


Nhân dịp Valentine 2021 này, hãy mạnh dạn gửi tặng lời yêu thương đến người “crush” của bạn, hay người yêu, vợ – chồng những lời chúc lãng mạn và ngọt ngào nhất, để thể hiện tình cảm của bản thân đối với người mình yêu thương, trân quý.


Duy Huỳnh

Từ khoá : crush

TIN LIÊN QUAN

Google mừng ngày lễ Tình nhân Valentine bằng biểu trưng đặc biệt trên trang chủ

Google mừng ngày lễ Tình nhân Valentine bằng biểu trưng đặc biệt trên trang chủ Thông qua biểu trưng năm nay của Google, mọi người có thể gửi tới ‘nửa kia’ của mình thông điệp yêu thương. Ngày Valentine (Valentine’s day) hay còn được gọi là “Ngày

Thú vị với game mừng Valentine ngay trên trang chủ Google

Nếu Facebook có thiệp mừng Valentine thì Google cũng hòa chung không khí của ngày lễ này bằng doodle mới cùng mini game thú vị. Bạn sẽ dễ dàng...

iPhone 5s giảm giá mạnh dịp Valentine liệu có đáng mua?

Dạo quanh các website bán hàng lớn tại Việt Nam thì mẫu iPhone ra mắt từ 2013 đang được giảm giá mạnh mẽ để chào đón ngày lễ tình yêu Valentine. Theo bạn thì mua iPhone 5s cho món qua Valentine liệu có hợp lý?

Ngày Valentine, xem người dùng iPhone hay Android là người yêu tốt hơn: Bạn sẽ bất ngờ về kết quả

Ngày Valentine, xem người dùng iPhone hay Android là người yêu tốt hơn: Bạn sẽ bất ngờ về kết quả Điện thoại thông minh bây giờ đúng là một phần không thể thiếu của cuộc sống, đến mức người ta còn có nghiên cứu xem người dùng iPhone hay người dùng

15 điều cực kỳ thú vị về Valentine's Day có thể bạn chưa biết

Techrum - Ngày tình yêu - Valentine's Day không phải là ngày lễ truyền thống của Việt Nam, nó được du nhập từ các nước phương Tây như lễ Giáng sinh.

Google đã làm gì cho ngày lễ 'Valentine' năm 2016 ?

Nhân dịp Valentine năm 2014, Google đã làm một series Google Doodles rất thú vị về dịp lễ này trên trang chủ của họ.

OnePlus lại "gây sốc" với chiến dịch quảng cáo cho OnePlus 3T vào đúng ngày Valentine

Techrum - OnePlus từng rất nổi tiếng với những chiến dịch quảng cáo sản phẩm đầy tranh cãi và thậm chí còn bị coi là thảm họa trong quá khứ và đúng vào dịp Valentine năm nay, hãng này lại 'tái xuất' với một chiến dịch marketing gây sốc khởi động

Nhân viên Thế giới di động trộm 90 chiếc Iphone đi chơi Valentine

Sự việc hy hữu và cực táo bạo vừa xảy tại cửa hàng Thế giới di động số 1 Chùa Hà, Tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc khi chính nhân viên cửa hàng này thực hiện vụ trộm 90 chiếc Iphone với giá trị trên 2 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.