Facebook có thể sẽ ra mắt smartwatch trong năm sau

Facebook có thể sẽ ra mắt smartwatch trong năm sau

Tháng trước, Facebook đã gọi Apple là một đối thủ cạnh tranh ‘đáng kể’ trong tương lai. Những nhận xét đó được hiểu là nói đến các lĩnh vực AR / VR tương ứng, nhưng một báo cáo mới bổ sung thêm một lĩnh vực mà gã khổng lồ mạng xã hội có thể tham gia và cạnh tranh với Apple.
Tờ The Infomation đưa tin rằng Facebook đang nghiên cứu một sản phẩm smartwatch như là một phần mở rộng cho dòng sản phẩm phần cứng, hiện tại đã bao gồm kính Oculus VR và màn hình thông minh Portal.
Chiếc đồng hồ sẽ sử dụng phiên bản mã nguồn mở của phần mềm Android và bao gồm kết nối di động của riêng nó, có nghĩa là chủ sở hữu sẽ không cần phải dựa vào smartphone để truy cập internet.
Về tính năng, đồng hồ Facebook được thiết lập để tập trung vào nhắn tin thông qua Messenger và các nền tảng Facebook khác. Gã khổng lồ mạng xã hội cũng đang lên kế hoạch cho một số tính năng thể dục & sức khỏe bao gồm khả năng theo dõi việc tập luyện và kết nối với các dịch vụ từ Peloton và những công ty khác.
Theo nguồn tin, chiếc đồng hồ này dự kiến ra mắt vào năm 2022 với một bản kế nhiệm được lên kế hoạch sớm nhất là vào năm 2023.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/facebook-c%C3%B3-th%E1%BB%83-s%E1%BA%BD-ra-m%E1%BA%AFt-smartwatch-trong-n%C4%83m-sau.400724/

TIN LIÊN QUAN

Sau khi Facebook dổi tên, hình ảnh smartwatch Meta đã bị rò rỉ

Sau khi có thông tin Facebook đổi tên công ty thành Meta thì mới đây đã xuất hiện tin đồn liên quan tới việc công ty cho ra mắt chiếc smartwatch của riêng mình.

Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Tính năng chat sắp bị gỡ bỏ khỏi ứng dụng Facebook

Đầu tuần này, Facebook khẳng định sẽ xóa công cụ chat khỏi các ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động chỉ trong vài ngày tới.

Facebook ra mắt màn hình thông minh Portal Go và Portal Plus mới

Mới đây, Facebook đã chính thức ra mắt hai mẫu màn hình thông minh Portal Go và Portal Plus mới. Cùng xem hai mẫu màn hình Portal Go và Portal Plus có gì đáng chú ý.

Facebook “sập” trên toàn cầu

Nhiều dịch vụ của Facebook đều không thể truy cập, sử dụng vào tối 04/10 trên phạm vi toàn cầu.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Apple đang muốn nhảy vào lĩnh vực quảng cáo, cạnh tranh với Google và Facebook?

Những chính sách mới gần đây liên quan đến quyền riêng tư của Apple đối với iPhone được cho là dấu hiệu tiết lộ công ty này có thể đang tìm cách thâm nhập vào thị trường quảng cáo trên internet…

Vén màn lý do Facebook không hỗ trợ Oculus Rift trên máy Mac

(Công lý) - Facebook đến nay vẫn chưa mang đến khả năng hỗ trợ máy Mac dành cho Oculus Rift, có nghĩa là nhiều fan hâm mộ máy tính của Apple đang rất thất vọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán