Berlina RC7 Black Edition – Viên kim cương đen của Gauder Akustik

Berlina RC7 Black Edition – Viên kim cương đen của Gauder Akustik

Berlina RC7 Black Edition – Viên kim cương đen của Gauder Akustik

Berlina RC7 Black Edition ra đời một lần nữa cho thấy không giới hạn nào về công nghệ, thiết kế và âm thanh là không thể vượt qua.



“Black Edition” là tên của thế hệ loa “Berlina” danh tiếng mới nhất của Gauder Akustik – có thể nhận biết bằng màng đen củ loa Accuton đặc trưng cùng với bộ kỹ thuật phân tần siêu dốc. Dòng Berlina đã giành vô số giải thưởng uy tín khi được Gauder cải tiến một cách cẩn thận và phù hợp ở phiên bản màu đen. Điểm nhấn chính là bộ phân tần của Berlina Black Edition RC7 được thiết kế hoàn toàn mới với các linh kiện tốt nhất do hãng Mundorf chế tạo. Tất nhiên, nó đã đáp ứng hoàn hảo và hoàn toàn phù hợp với các củ loa Accuton màu đen. Roland Gauder đã kết hợp tất cả những công nghệ mới từ sự phát triển của dòng loa DARC trước đây trên sản phẩm này. Thời gian, độ phân giải và độ phong phú của các chi tiết đều đã được cải thiện đáng kể ở Berlina RC7 Black Edition.




Berlina RC7 Black Edition có cấu tạo loa hoàn hảo với cấu trúc khung gỗ xếp chồng theo cấu trúc xương sườn, một kỹ thuật quen thuộc của Gauder Akustik nhằm “khóa” rung và cộng hưởng nội. Ngoài bộ phân tần hoàn toàn mới như đã nói ở trên, dòng loa này có sự tăng trưởng vượt bậc về âm thanh với rất nhiều cải tiến thực hiện bên trong thùng loa như: kết nối BiWiring với các cọc đấu loa Nextgen 0703 của hãng WBT danh tiếng, hệ thống dây dẫn bên trong dùng toàn bộ của hãng VDH dòng Clearwater…


Ngoài ra, với sự trợ giúp của cầu nối mở rộng âm trầm, trở kháng trong dải trầm của Berlina RC7 được tăng lên đáng kể. Chính điều này đã giúp loa trở nên dễ đánh hơn, thậm chí các amply đèn có công suất nhỏ vẫn có thể điều khiển được đôi loa này. Vì thế, Berlina RC7 Black Edition thân thiện với hầu hết các thiết bị âm thanh khác để tạo ra một phòng nghe hoàn hảo.




Berlina Black Edition RC7 là loa cột 3 đường tiếng gồm 3 loa trầm 173 mm, một loa mid cũng 173 mm và tweeter 25 mm được chế tạo bằng gốm màu đen hoặc loa tweeter kim cương (phiên bản đặc biệt) của hãng Accuton. Trên bề mặt của màng loa mid là hai vòng màu đen, yếu tố then chốt giúp loa giảm các cộng hưởng từ bên trong.




Đôi loa Berlina Black Edition RC7 sử dụng bộ lọc có độ dốc 50 dB/octave. Dải trầm của loa được xử lý trong một khoang riêng và được thoát hơi ở dưới đáy. Vỏ thùng loa cũng được chế tạo tối ưu hóa về mặt âm học. Cũng giống các dòng loa đàn anh, thùng loa Berlina RC7 Black Edition có hình dáng kiểu giọt nước vuốt hẹp ra phía sau để tránh sóng đứng, hạn chế cộng hưởng theo công nghệ Rib Construction (RC) Technology.




Tweeter kim cương


Để thực hiện mục tiêu loại bỏ độ rung nhiều nhất có thể, Berlina RC 7 Black Edition sử dụng các chi tiết như “xương sườn” riêng lẻ dày 38 mm được xếp chồng lên nhau, xen giữa là những sợi vải mềm 3 mm để hấp thu cũng như cô lập rung chấn. Mặt trước của loa được làm từ gỗ MDF dày, được phủ lớp véc ni màu đen nhìn rất đẹp và sang trọng. Loa có trở kháng 4 Ohm, Berlina RC7 Black Edition còn được trang bị tấm đế bằng đá tùy chọn, với lớp vỏ ngoài hoàn thiện bằng piano sơn mài đen trắng.


Với những trang bị này về công nghệ và thiết kế, Berlina RC 7 Black Edition xứng đáng được coi là viên kim cương đen của Gauder Akustik.


Thương hiệu Gauder Akustik được phân phối chính thức bởi


Đinh Phúc

Từ khoá : âm thanh

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Honor Play 5 Vitality Edition ra mắt: Màn hình 120Hz, sạc nhanh 65W

Honor đã chính thức ra mắt điện thoại tầm trung mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc - Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Honor Play 5 Youth Edition).

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

Black Shark 4S Pro có thể sở hữu chip Snapdragon 888+, màn hình 144Hz

Hồi tháng trước, một trò chơi MOBA có trụ sở tại Trung Quốc đã tiết lộ rằng Black Shark sẽ sớm công bố điện thoại chơi game Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro. Mới nhất, một leaker đáng tin cậy từ Trung Quốc đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console Chipset của Black Shark 4 thực sự là một bất ngờ. Thời gian qua, thông tin về việc Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark thế hệ thứ 4 đã chiếm sóng trên mặt

Dòng điện thoại chơi game Black Shark 4S sẽ được ra mắt vào ngày 13/10

Black Shark đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Black Shark 4S sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương), ngày 13/10.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.