Trải nghiệm ASUS ExpertBook B9450FA – Giảm giá hơn 20 triệu là nhất thời, đẳng cấp laptop doanh nhân là mãi mãi

ASUS ExpertBook B9450FA là một trong những dòng laptop được săn đón hàng đầu hiện nay, với mức giảm giá sốc đến hơn 20 triệu đồng tại GearVN. Điều này đưa chiếc laptop doanh nhân cao cấp của ASUS vào trong tầm nhắm của không chỉ những doanh nhân thành đạt mà còn cả giới văn phòng, thậm chí là các bạn sinh viên học sinh muốn sở hữu cho mình một chiếc máy tính xách tay siêu di động. Và theo trải nghiệm của GearVN News, đợt giảm giá mang tính nhất thời của ExpertBook B9450FA không làm thay đổi những tính năng đẳng cấp mà chiếc máy này sẽ đem lại mãi mãi cho chủ nhân của mình.  


ASUS ExpertBook B9 từ một trong những chiếc laptop doanh nhân đắt đỏ trở thành cái tên hấp dẫn nhất thị trường


ASUS ExpertBook B9450FA (hay còn được biết đến với tên ASUS ExpertBook B9) là một trong những dòng laptop doanh nhân cao cấp nhất 2020, tích hợp một loạt công nghệ tiên tiến để tối ưu phục vụ công việc. Nổi bật có thể kể đến thiết kế siêu di động trọng lượng chỉ 995 g nhưng được làm bằng hợp kim magie-liti siêu bền chuẩn quân đội, bộ xử lý Core i5/i7 mạnh mẽ kết hợp SSD tốc độ cao, thời lượng pin đến 24 giờ cùng nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến. 


Trải nghiệm ASUS ExpertBook B9450FA – Giảm giá hơn 20 triệu là nhất thời, đẳng cấp laptop doanh nhân là mãi mãi

Chính vì vậy mà mức giá thời điểm mới ra mắt của ExpertBook B9 là rất cao, đến 37.990.000 đồng cho bản CPU Intel Core i5-10210U/SSD 512 GB và 49.990.000 đồng đối với bản CPU Intel Core i7-10510U/SSD 1 TB, chỉ phù hợp với những doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên mới đây thì ASUS ExpertBook B9 đã có ưu đãi giảm giá sốc đến hơn 20 triệu đồng, mở ra cơ hội tuyệt vời cho nhiều người sở hữu chiếc laptop doanh nhân cao cấp này. 



Mức khởi điểm chỉ 21.990.000 đồng đưa ExpertBook B9 cạnh tranh trực tiếp với các dòng laptop văn phòng/doanh nhân cao cấp, nhưng sở hữu một loạt tính năng ưu việt ở phân khúc siêu cao cấp. Rộng hơn nữa là đối với những bạn sinh viên có tiềm lực về tài chính muốn sắm cho mình một chiếc laptop siêu di động để phục vụ học tập thì Expert B9 sẽ là một cái tên khá thú vị để cân nhắc.


Không còn rào cản về giá, ASUS ExpertBook B9 là chiếc laptop siêu di động tuyệt vời dành cho mọi người


So với những dòng văn phòng thông thường, laptop doanh nhân như  ExpertBook B9 nằm ở một đẳng cấp rất khác với mọi tính năng thiết yếu mà bạn có thể nghĩ đến đều được tối ưu đến mức không tưởng. Thế nhưng vào thời điểm hiện tại thì mức giá quá tốt của chiếc máy này khiến ngay cả các bạn biên tập viên trong chính GearVN News cũng không kiềm được lòng.



Bọn mình là những người sáng tạo nội dung, với công việc chính là mang đến cho bạn đọc những thông tin thú vị qua các bài viết. Laptop lý tưởng của bọn mình thực chất cũng giống như người dùng văn phòng và sinh viên, ưu tiên tính cơ động và hiệu năng đủ để đáp ứng các tác vụ Microsoft Office, soạn thảo email và cao hơn nữa là Photoshop/Lightroom ở mức độ cơ bản. Do tính chất như vậy nên thông thường bọn mình sử dụng các dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ là đủ, nhưng ExpertBook B9 vừa qua đã chứng minh rằng quy luật tiền nào của nấy từ ngàn xưa đến nay vẫn không hề thay đổi. Và sau đây là những điểm mà đội ngũ biên tập viên GearVN News thật sự ấn tượng khi trải nghiệm chiếc laptop doanh nhân giá văn phòng từ ASUS: 



Đầu tiên nói về sự cơ động thì ai trong chúng ta cũng thích cả, và thông thường thì dưới 1,5 kg là đã có thể xem là laptop mỏng nhẹ rồi. Bạn nhiều tiền sắm laptop trên 20 triệu luôn con số tiêu chuẩn tầm 1,2 kg. Thế mà ExpertBook B9 trọng lượng chỉ 995 g, cần trên tay thì cứ nhẹ như không luôn. Điều thú vị là theo truyền thống thì máy nhẹ thường đi kèm cảm giác “mong manh dễ vỡ”, nhưng chiếc máy từ ASUS phải nói là bền bỉ ở một đẳng cấp khác.



Hợp kim magie – liti là một trong những chất liệu bền nhất để chế tạo laptop vào thời điểm hiện tại, giúp ExpertBook B9 gần như “bất tử” với va đập hay rơi rớt ở điều kiện sử dụng thông thường. mình không khuyến khích làm thực tế, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tìm thấy những video tra tấn chiếc máy này trên YouTube với những pha thả rơi từ hơn 1 mét mà vẫn không hề hấn gì. Tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ thì có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều, mua về không cần nâng niu mà thoải mái xài thôi. Ấy thế mà dù bền đến mức “nồi đồng cối đá” nhưng thiết kế của ExpertBook B9 thì mỏng đẹp đúng chuẩn doanh nhân thanh lịch.



Ngôn ngữ thiết kế tối giản của ASUS ExpertBook B9 vốn hướng đến đối tượng doanh nhân nên sự tinh tế luôn đặt lên hàng đầu. Thực tế thì dù bạn là ai, từ dân văn phòng cho đến học sinh/sinh viên thì cầm chiếc máy này vào cũng sẽ toát lên sự chuyên nghiệp mà không lẫn vào đâu được. Đặc biệt hiệu quả với các bạn muốn gây ấn tượng với đồng nghiệp hay cấp trên. Kiểu cầm 1 con laptop gaming hầm hố thì người ta không biết khi nào bạn làm việc, khi nào chơi game; chứ trên tay B9 thì xác định là chỉ có phục vụ công việc thôi chứ có chơi nổi game đâu. Mà nói về phục vụ công việc văn phòng (sử dụng Office, thuyết trình, soạn email,…) hay học tập thì ExpertBook B9 phải nói là xuất sắc. 



Nói đơn giản thì ExpertBook B9 là laptop sinh ra để đáp ứng được yêu cầu khắc khe của doanh nhân thì tác vụ của giới văn phòng hay học sinh/sinh viên sao mà làm khó được. GearVN News ấn tượng nhất chính là cảm giác gõ, với sự cân bằng gần như hoàn hảo của sự êm ái và độ nảy của từng phím. Bạn có thể soạn thảo văn bản hàng giờ liền mà vẫn cảm thấy thoải mái, một phần không nhỏ là đến từ bản lề Ergo Lift nâng toàn bộ bàn phím lên để tối ưu cho cổ tay. Bàn phím chiclet thì có lẽ quá quen thuộc rồi, với khoảng cách phân bổ hợp lý giúp gõ nhanh và chính xác.



Bên cạnh bàn phím, màn hình cũng là điểm mạnh của ExpertBook B9. Trên giấy tờ thì những thông số kỹ thuật như tấm nền IPS 14 inch độ phân giải FullHD có vẻ không quá khác biệt so với những dòng laptop phân khúc thấp hơn, thế nhưng dùng thực tế thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về đẳng cấp. Hình ảnh trên ExpertBook B9 được thể hiện với độ chuẩn xác không khác gì màn hình của laptop dành cho đồ hoạ. Mà nghĩ lại thì cũng không có gì bất ngờ lắm vì nếu dân đồ hoạ dùng laptop đồ hoạ để tạo ra sản phẩm thì giới doanh nhân dùng laptop doanh nhân để “duyệt” sản phẩm đó. 



Có một điểm rất đặc trưng của các dòng laptop mỏng nhẹ là cấu hình rất khiêm tốn so với các dòng kích thước truyền thống hay gaming cùng tầm giá. Điều này là bởi vì những chiếc máy như ASUS ExpertBook B9 chỉ đóng vai trò như là thiết bị hỗ trợ kết nối, con người đằng sau đưa ra quyết định mới là quan trọng nhất. Đó là phong cách của các doanh nhân nói riêng và rộng hơn là giới văn phòng và sáng tạo nội dung (mảng content thôi nha, chứ quay dựng là khác rồi). Bộ xử lý Intel Core i thế hệ 10 dòng U tiết kiệm điện trên B9 không phải mới nhất nhưng có thể dễ dàng đáp ứng “nhu cầu văn phòng” ít nhất cũng phải nhiều năm nữa. Mà thực tế thì các dòng CPU thế hệ mới của Intel trong vài năm trở lại đây cải thiện hiệu năng thuần cũng chẳng bao nhiêu, thường là chỉ tăng GPU (vốn không có nhiều ý nghĩa với tác vụ văn phòng). 



Bộ xử lý tiết kiệm điện mang đến một trong những tính năng phải nói là ấn tượng nhất của B9: thời gian sử dụng pin đến 24 tiếng. Lý thuyết là thế, còn thực tế với biên tập viên của GearVN News bọn mình chủ yếu gõ bài trên WordPress/Office, chỉnh sửa hình ảnh nhẹ nhàng bằng Adobe LightRoom/Photoshop và xem YouTube thì máy trụ được tầm 16tiếng. Nói đơn giản là 2 ngày làm việc tẹt ga không cần phải sạc pin, quá là tuyệt vời.



Và cuối cùng phải để đến tính năng bảo mật nâng cao mà ASUS ExpertBook B9 sở hữu, giúp bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu của mình luôn an toàn. Phần này thì doanh nhân cực kỳ quan tâm vì dữ liệu thời đại này có thể xem là quý như vàng. Còn đối với người thường thì… an toàn là trên hết các bạn nhỉ.


Cơ hội để sở hữu laptop doanh nhân ASUS ExpertBook B9 với mức giá văn phòng chỉ duy nhất tại GearVN


TIN LIÊN QUAN

ASUS Expertbook B7 Flip ra mắt có Intel Core i7-1195G7, giá khá chát

ASUS đã bắt đầu bán Expertbook B7 Flip ở Eurozone và Vương quốc Anh. Đây là laptop 2 trong 1 được ra mắt vào tháng 9, có màn hình cảm ứng 14 inch với tỷ lệ khung hình 16:10.

Trên tay ASUS ExpertBook B5: Thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ

Để xem ASUS ExpertBook B5 có điểm gì nổi bật, ASUS ExpertBook B5 cấu hình ra sao? Mời các bạn cùng đến với bài viết trên tay ASUS ExpertBook B5 dưới đây nhé.

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

Cách kiểm tra lỗi laptop ASUS cực kỳ đơn giản ngay tại nhà cho bạn

Khi sử dụng laptop của ASUS, bạn muốn kiểm tra xem nó có hoạt động ổn hay không. Thì đây là hướng dẫn cách kiểm tra lỗi laptop ASUS ngay tại nhà cho bạn...

Asus ra mắt laptop mới cho học sinh: Siêu bền mà giá chưa tới 10 triệu

Thời điểm hiện tại, nhiều học sinh ở khắp các tỉnh thành cả nước đang phải học trực tuyến do ảnh hưởng của làn sóng Coivd-19 thứ 4. đón bắt được xu hướng giáo dục của tương lai, Asus đã ra mắt sản phẩm laptop chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo

Cách chỉnh đèn bàn phím laptop ASUS trông ngầu và đẹp hơn rất nhiều

Trên mỗi dòng laptop ASUS sẽ có chế độ đèn bàn phím và màu sắc cũng khác nhau. Vậy hôm nay hãy cùng mình xem cách chỉnh đèn bàn phím laptop ASUS nhé...

Điểm tin HOT 14/11: Galaxy S21 FE đây nè, Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt

24h công nghệ có gì HOT 14/11 với những thông tin đáng chú ý như: Thiết kế Galaxy S21 FE tiếp tục lộ diện, Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt thị trường quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt