Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Một báo cáo mới đã xác nhận rằng Apple Car đầu tiên sẽ có khả năng tự lái hoàn toàn mà không cần người điều khiển.

Trước đó, có tuyên bố cho rằng Apple đã đạt được thỏa thuận với Kia để sản xuất chiếc xe điện đầu tiên của hãng. Và chi nhánh Kia của Mỹ sẽ đảm nhận việc sản xuất Apple Car, được cho là sẽ bắt đầu vào năm 2024.




Theo đó, chiếc xe ô tô tự động đầu tiên của Apple ban đầu có thể được sử dụng cho các hoạt động giao đồ ăn. Thiết bị sẽ được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Kia có trụ sở tại West Point, Georgia. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ hợp tác thêm với một nhà sản xuất ô tô khác để tránh phụ thuộc hoàn toàn vào Kia.


Báo cáo cũng xác nhận rằng chiếc xe điện đầu tiên của Apple có thể sẽ chưa có sẵn cho người dùng mà sẽ nhắm đến các doanh nghiệp. Hơn nữa, nó được thiết kế với khả năng tự lái hoàn toàn. Tất cả thông tin này dường như phù hợp với nguồn tin cho rằng Apple đã mua lại Drive.ai – một công ty khởi nghiệp về ô tô tự lái.




Cùng ngày, một nguồn tin Hàn Quốc khác đã công bố một báo cáo cho biết, vào ngày 27/2, Apple và Kia sẽ ký một thỏa thuận trị giá 3,5 tỷ USD liên quan đến một nhà máy Kia trong tương lai ở Georgia, Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa là ít nhất 100.000 chiếc Apple sẽ được xuất xưởng mỗi năm kể từ khi bắt đầu sản xuất vào năm 2024 và con số đó có thể lên tới 400.000 chiếc mỗi năm.


Theo Gsmarena


Phạm Trần

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.

Hyundai và Kia xác nhận ngừng đàm phán sản xuất Apple Car

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai và Kia đã tuyên bố không còn đàm phán với Apple để sản xuất Apple Car.

Apple và Nokia đạt thỏa thuận mới, Apple sẽ tiếp tục bán sản phẩm của Nokia

Gần nửa năm sau khi Nokia đâm đơn kiện Apple, dẫn tới động thái Apple không bán các sản phẩm của Nokia (và công ty con Withings) nữa thì hôm nay cả hai bên đã đi tới một thỏa thuận mới, giải quyết hầu hết mọi khúc mắc. Nokia sẽ cung cấp các sản

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple có thể sản xuất xe tự lái vào năm 2024 để hoàn thành dự án 10 năm tuổi

Apple có thể ra mắt xe tự lái vào năm 2024 với công nghệ pin đặc biệt có tên “MonoCell“. Một dự án dài hạn từ năm 2014 Dự án Titan, hay còn gọi là dự án xe tự lái của Apple. Tham vọng đầy tính táo bạo này đã được Apple lên kế hoạch …

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.