Trải nghiệm 1 ngày làm việc cùng tai nghe không dây tốt nhất của Samsung: Galaxy Buds Pro

Sở hữu nhiều tính năng cao cấp, liệu rằng Galaxy Buds Pro có thể mang lại trải nghiệm sử dụng thực sự ấn tượng đúng như những gì Samsung nhắc đến hay không?


Để trả lời cho câu hỏi trên, mình đã thử trải nghiệm sử dụng Galaxy Buds Pro cho một ngày dài làm việc và thật sự chiếc tai nghe này đã làm cho mình bất ngờ nhờ những tính năng tiện dụng.


Khoảng thời gian gần Tết là thời điểm mình cần hoàn thiện khá nhiều công việc nên buổi sáng khi có mặt ở công ty mình đã phải tập trung cao độ để làm việc. Để tăng cường sự hiệu quả, mình đã sử dụng Galaxy Buds Pro để nghe những bài nhạc không lời, vừa để tăng cường tập trung, vừa tránh ảnh hưởng bởi những âm thanh từ môi trường xung quanh.


Trải nghiệm 1 ngày làm việc cùng tai nghe không dây tốt nhất của Samsung: Galaxy Buds Pro

Kết quả nằm ngoài cả mong đợi. Nhờ tính năng chống ồn chủ động thông minh, Galaxy Buds Pro đã mang lại cho mình một không gian làm việc riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố xung quanh nào. Từ đó, mình đã có thể tập trung hơn để giải quyết công việc.


Hơn nữa, không vì thế mà mình bị tách biệt với môi trường làm việc hay bỏ lỡ bất kỳ một thông tin quan trọng nào. Tính năng chống ồn chủ động thông minh trên Galaxy Buds Pro có khả năng nhận diện được giọng nói người dùng và tự động chuyển qua chế độ âm thanh xung quanh khi mình đang trao đổi với đồng nghiệp để giải quyết những công việc phức tạp và có nhiều ý tưởng hơn.



Sử dụng Galaxy Buds Pro khi làm việc khiến mình cảm thấy thời gian trôi đi rất nhanh. Thoáng chốc đã đến thời gian nghỉ trưa, bất chợt mình nhận được một cuộc điện thoại từ người thân. Mặc dù, mình đang ở nơi khá ồn ào nhưng vẫn yên tâm nghe gọi.


Galaxy Buds Pro được trang bị 3 micro có khả năng lọc tạp âm rất tốt. Nhờ đó nên mình có thể thoải mái trò chuyện điện thoại mà không cần lo lắng những âm thanh bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng chất lượng cuộc gọi.


Sau khi ăn trưa xong, mình thường có thói quen đeo tai nghe để nghe nhạc trong lúc ngủ. Mặc dù có thiết kế in-ear nhưng Galaxy Buds Pro đã mang lại cho mình cảm giác đeo thoải mái.



Sử dụng Galaxy Buds Pro trong giờ nghỉ trưa, mình cảm thấy sử dụng Galaxy Buds Pro rất êm tai, khiến mình không bị đau hay cấn tai khi đeo trong thời gian dài, điều mà một số mẫu tai nghe mình sử dụng trước đây chưa đáp ứng được. Nhờ đó mà lúc tỉnh dậy mình cũng không bị khó chịu dẫn đến mệt mỏi.


Tiếp tục quay trở lại công việc sau giờ nghri trưa. Mình đã lựa chọn một bài nhạc sôi động để bổ sung thêm năng lượng và tăng hứng khởi cho buổi làm việc chiều.


Quả thực, chất lượng âm thanh trên Galaxy Buds Pro rất xuất sắc. Chiếc tai nghe này sử dụng 2 màng loa ở mỗi bên tai nghe, bao gồm 1 màng loa kích thước 11mm giúp tăng cường âm trầm và 1 màng loa 6.5mm mang đến âm bổng cao cấp. Bằng cách này, Galaxy Buds Pro đã mang đến âm thanh xuất sắc, truyền tải đầy đủ chi tiết dù mình lựa chọn thể loại nhạc nào.


Sau cả một ngày dài làm việc, cuối cùng cũng đã đến giờ tan ca. Mặc dù đã sử dụng tai nghe trong gần 1 ngày nhưng thời lượng sử dụng pin của Galaxy Buds Pro là rất ấn tượng, giúp mình tận hưởng trọn vẹn được âm nhạc.



Trải nghiệm sử dụng Galaxy Buds Pro trong 1 ngày làm việc của mình thật sự rất tốt. Nhờ sự trợ giúp của chiếc tai nghe này, mình đã có thể tập trung làm việc hơn, mang lại hiệu suất làm việc cao.


Bên cạnh đó, những bài nhạc được truyền tải âm thanh xuất sắc cũng khiến mình cảm thấy thoải mái hơn trong lúc làm việc. Đó là cảm nhận của mình, còn bạn thì sao? Hãy cùng chia sẻ nhé.

TIN LIÊN QUAN

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple Sở hữu thiết kế tương đồng với Galaxy Buds Live, nhưng tai nghe Galaxy Buds Pro đã cải tiến nhỉnh hơn nhiều so với thế hệ đàn em. Đúng 22h ngày 14/1 hôm nay (theo

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

‘Trên tai’ Galaxy Buds Pro: chống ồn chủ động, âm thanh 360, giá 5 triệu

‘Trên tai’ Galaxy Buds Pro: chống ồn chủ động, âm thanh 360, giá 5 triệu Mới đây Samsung đã ra mắt tai nghe truewireless mới nhất mang tên Galaxy Buds Pro với sự bổ sung chống ồn chủ động đáng giá. Với Galaxy Buds Pro, lần đầu tiên Samsung trang bị

Trên tay tai nghe Galaxy Buds Pro mới và Galaxy SmartTag - theo dõi đồ vật được gắn vào!

Trong buổi Unpacked đầu tiên của năm 2021, bên cạnh những mẫu smartphone flagship, Samsung còn giới thiệu đến người dùng bộ tai nghe Galaxy Buds Bro và Galaxy Smart Tag. Cả hai đều là những thiết bị có thiết kế thời trang, nhỏ gọn nhưng “võ nghệ

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ