Mẹo chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone của bạn

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ giới thiệu mẹo giúp bạn chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone vô cùng đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc!


Bạn có nhiều tựa game yêu thích trên PC nhưng việc chơi chúng trên máy tính đem lại cảm giác bất tiện cho bạn. Giờ đây, với ứng dụng Rainway, bạn đã có thể mang những tựa game đó lên smartphone, máy tính bảng, iPad… của mình để có thể chơi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà bạn thích!


Rainway là ứng dụng dành cho game thủ, cho phép bạn truyền tựa game yêu thích của mình tới mọi thiết bị di động sử dụng một trong hai nền là iOS hoặc Android. Với việc có thể thoải mái chơi game trên PC ở mọi lúc, mọi nơi khiến cho Rainway được yêu thích rất nhiều. Trước tiên,các bạn có thể tải Rainway theo link sau đây:


Rainway cho Android
Rainway cho iOS
Mẹo chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone của bạn

Sau đó, bạn hãy tải ứng dụng Rainway phiên bản máy tính về máy tính của bạn theo link sau đây. Ứng dụng này khá nhẹ. Sau khi tải về, ứng dụng này sẽ tự động cài đặt. Bạn chỉ cần đợi trong vài giây là cài đặt hoàn tất. Kế đến hãy nhập email của bạn vào khung trống > nhấn Next.



Tiến hành cài đặt mật khẩu cho tài khoản của bạn để hoàn tất đăng ký.



Sau khi nhập thành công, Rainway sẽ gửi về gmail của bạn một email xác nhận thông tin.



Hãy nhấn vào đường link trong email để active tài khoản Rainway của bạn.



Với ứng dụng Rainway trên điện thoại, sau khi tải về, hãy link với ứng dụng trên PC của bạn bằng cách nhấn vào Add a device.



Kế đến dùng camera điện thoại để quét QR code để link tài khoản điện thoại với PC. Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập Rainway trên điện thoại, ứng dụng này sẽ đồng bộ các tựa game trên nhiều nền tảng khác nhau và cả các tựa game trên máy tính. Ngoài ra, ở mục download bạn có thể tùy chỉnh thêm hoặc bớt các nền tảng đã đồng bộ trên Rainway.



Cuối cùng, bạn chỉ cần mở game trên máy tính là có thể trực tiếp chơi nó trên điện thoại của mình rồi. Thật đơn giản phải không nào.



Trên đây là hướng dẫn cách giúp bạn chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình tối thiếu và link tải game Vương Giả Vinh Diệu cho smartphone

Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi giống với Liên Quân mobile với đồ họa đẹp hơn nhưng chỉ có mặt thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu và link tải game Vương Giả

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Bom tấn kinh dị Alien Isolation Mobile hiện đã có mặt trên smartphone

Alien Isolation là một tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi SEGA và phát hành vào năm 2014. Ban đầu tựa game được ra mắt trên các hệ máy PS3, PS4...

Cách chơi trò chơi con cua(Crab Game)trên máy tính cực kỳ thú vị

Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn trò Crab Game và cách chơi Trò chơi con cua miễn phí và cực vui trên máy tính là một phiên bản chế từ Trò chơi con mực nhé.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Qualcomm ra mắt Snapdragon G3x Gen 1 hỗ trợ cho máy chơi game cầm tay

Mới đây, Qualcomm vừa công bố bộ vi xử lý thế hệ mới Snapdragon G3x Gen 1 cho các máy chơi game cầm tay, thiết bị này được xem là công cụ giải trí nằm giữa smartphone và các máy chơi game gia đình như PlayStation và Xbox.

Thiết kế Game với AI: Tạo ra những Game có khả năng học hỏi và thích ứng hành vi với người chơi

AI đang đang thay đổi thế giới game, với khả năng hỗ trợ thiết kế game, thích ứng trải nghiệm game theo người chơi. Bài viết này sẽ nói về lợi ích thiết kế game bằng AI, những vấn đề đạo đức cần cân nhắc, và tương lai của AI trong thiết kế game.

[iOS/Android/Free] Mời chơi Sky Dancer: game Endless Runner mới đến từ nhà phát triển game Việt Nam

Techrum - Mới đây, nhà phát triển game Việt Nam Pine Entertainment đã tung ra phiên bản chính thức của Sky Dancer, dành cho cả Android và iOS. Đây là tựa game thuộc thể loại Endless Runner với thiết kế đơn giản nhưng có thể mang tới những cảm giác

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!