FPT Shop nhân đôi ưu đãi: Vừa giảm giá laptop, vừa tặng combo làm việc tại nhà mùa Covid-19

FPT Shop nhân đôi ưu đãi: Vừa giảm giá laptop, vừa tặng combo làm việc tại nhà mùa Covid-19


Cụ thể, những chiếc laptop được yêu thích nhất tại hệ thống , các siêu phẩm Microsoft Surface Pro 7 và Macbook đang được giảm đến 2.000.000 đồng. Như vậy, chỉ từ 5.990.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà.
Xem thêm: Review laptop nhẹ nhất Việt Nam Fujitsu UH-X: 13.3 inch, siêu nhẹ chỉ 749 gram, mạnh mẽ và cao cấp, giá 30 triệu


Đồng thời, khách hàng còn được nhận thêm combo quà tặng gồm tai nghe choàng đầu có Mic I.value T-139 và balo laptop cao cấp. Màn hình LCD Samsung 24” và 27” được giảm giá ngay 30%, máy in HP được giảm thêm 300.000 đồng khi mua kèm laptop. Chương trình ưu đãi dành tặng đến tất cả khách hàng chọn mua laptop từ nay đến ngày 11/02 và thanh toán theo hình thức trả thẳng (tức trả 100% giá trị đơn hàng).


Nếu đang lo lắng về tài chính, bạn có thể chọn hình thức trả góp với ưu đãi 0% lãi suất, không cần trả trước. Thủ tục trả góp vô cùng đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ cơ bản là Chứng minh nhân dân và Bằng lái xe (hoặc sổ Hộ khẩu) và từ 15 phút là bạn đã có thể mang chiếc laptop chính hãng mới toanh về nhà.
Xem thêm: Trải nghiệm nhanh ROG Strix G17: laptop AMD 5000 Series và RTX 3070 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam


cũng có chương trình giao hàng miễn phí và cài đặt tại nhà trên toàn quốc. Bạn còn có thể chọn hình thức thanh toán online để tránh tiếp xúc với tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh. Được biết, đã thực hiện hình thức giao hàng tận nơi trong nhiều năm qua, được nhiều khách hàng ủng hộ vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay, hình thức này lại góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh nên càng được ủng hộ nhiều hơn.


Thêm nữa, khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật, có thể gọi ngay hotline miễn cước 1800 6601, nhánh 2 để được tư vấn ngay lập tức.
Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất, gọi tổng đài miễn cước 1800 6601, nhánh 1 hoặc chọn mua online tại đây: Laptop tặng combo làm việc tại nhà | Fptshop.com.vn.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/fpt-shop-nh%C3%A2n-%C4%91%C3%B4i-%C6%B0u-%C4%91%C3%A3i-v%E1%BB%ABa-gi%E1%BA%A3m-gi%C3%A1-laptop-v%E1%BB%ABa-t%E1%BA%B7ng-combo-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-m%C3%B9a-covid-19.397998/

TIN LIÊN QUAN

Mua laptop MSI, săn loot box độc đáo

Từ 25/7-9/9/2018, MSI mở chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường khi mua sản phẩm máy tính xách tay.

Review laptop nhẹ nhất Việt Nam Fujitsu UH-X: 13.3 inch, siêu nhẹ chỉ 749 gram, mạnh mẽ và cao cấp, giá 30 triệu

Sự trỗi dậy của những chiếc ultrabook mỏng nhẹ trong vài năm trở lại đây là một xu hướng thiết yếu bởi nhu cầu của nhóm người dùng doanh nhân, người sáng tạo nội dung…. cần di chuyển và làm việc liên tục ngày càng tăng lên. Không chỉ mỏng hay nhẹ

ASUS có thể ra mắt laptop giống Surface Pro, có kết nối eGPU

ASUS đang lên kế hoạch ra một chiếc máy tính xách tay mới sẽ kế thừa ROG Flow X13. Một số thông tin tiết lộ rằng thiết kế của chiếc laptop sắp ra mắt này có nét giống với Surface Pro của Microsoft.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Foxconn đầu tư 270 triệu USD vào nhà máy sản xuất laptop, máy tính bảng tại Việt Nam

Công ty Foxconn Technology vừa được cấp giấy phép xây dựng nhà máy trị giá 270 triệu USD để xuất laptop và máy tính bảng tại Việt Nam.

Windows 11 SE, Surface Laptop SE ra mắt sẽ cạnh tranh với Chromebook

Hệ điều hành Windows mới dành cho máy tính xách tay cấp thấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng của Microsoft bao gồm bộ Office và trình duyệt Edge, người dùng có thể tải các ứng dụng như Zoom và Chrome.

Windows 11 SE ra mắt: Chạy trên laptop giá rẻ, tiếp cận sinh viên...

Windows 11 SE là phiên bản rút gọn của Windows 11 vừa được Microsoft công bố dành cho laptop giá rẻ, cũng như tiếp cận phân khúc người dùng học sinh, sinh viên.

Tất cả laptop sắp tới Microsoft đều chạy Windows 11 và có webcam 1080p

Một vài thông tin tiết lộ rằng, Microsoft đã đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về webcam và hệ thống thời gian thực (RTC) cho các laptop hệ điều hành Windows 11 sắp ra mắt vào cuối năm nay. Đặc biệt, hầu hết các thiết bị sẽ được cung cấp cấp webcam 1080p.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.