Cận cảnh món phụ kiện biến Galaxy Buds Pro thành điện thoại “cục gạch”, giá 30 USD

Hai chiếc ốp mới sẽ biến chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro của bạn trở nên độc đáo, nổi bật và xinh xắn hơn nhiều, đặc biệt lại còn mang lại chút “hoài cổ” về những mẫu điện thoại vỏ sò từ ngày xưa.


Như Sforum đã đăng tải trước đó, Samsung mới đây đã tung ra một món phụ kiện vô cùng độc đáo dành cho người dùng chiếc tai nghe không dây mới của hãng: Galaxy Buds Pro. Món phụ kiện này có tên Samsung Anycall Galaxy Buds Pro, và đúng như tên gọi, nó cho phép biến chiếc tai nghe này thành một chiếc điện thoại “cục gạch” cực xinh.


Cận cảnh món phụ kiện biến Galaxy Buds Pro thành điện thoại “cục gạch”, giá 30 USD

Như tên gọi “Anycall”, chiếc ốp này được Samsung thiết kế với cảm hứng được lấy từ hai mẫu điện thoại “cục gạch” nắp gập vỏ sò Samsung Anycall T100 và E700 được hãng ra mắt từ gần 2 thập kỷ trước. Đây từng là hai mẫu điện thoại nổi bật thời kỳ bấy giờ của Samsung, góp phần giúp tên tuổi của hãng trở nên phổ biến hơn cho tới tận bây giờ.



Nhìn chung, ốp Samsung Anycall Galaxy Buds Pro có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và khá “cute”, phù hợp với người dùng trẻ muốn biến chiếc tai nghe của mình trở nên độc đáo và lạ lẫm hơn thay vì chỉ đơn thuần là một chiếc case sạc thông thường.





Sản phẩm có thiết kế dạng nắp gập vỏ sò, bên ngoài là một màn hình hiển thị sóng, mức pin và thời gian. Sẽ có hai phiên bản để người dùng lựa chọn, và tất nhiên, các ốp này chỉ để trang trí mà thôi chứ không thể hoạt động như một chiếc điện thoại “cục gạch” thật sự được, mặc dù vậy thì trông nó cũng đã nổi bật hơn nhiều so với các chiếc case thông thường rồi.






Ở thời điểm hiện tại, trừ AirPods của Apple ra thì các mẫu tai nghe không dây true-wireless khác trên thị trường đều không có quá nhiều các tuỳ chọn ốp bảo vệ case sạc của tai nghe. Do đó, Samsung ra mắt món phụ kiện này như là một món quà dành cho người dùng Galaxy. Ngoài ra thì trên trang bán hàng chính thức của mình, Samsung cũng bán ra nhiều loại ốp bảo vệ khác nhau rất đẹp nữa.






Ốp Samsung Anycall sẽ được bán ra kèm với Galaxy Buds Pro cùng mức giá khoảng 230 USD, tương đương 5.3 triệu đồng, tức là riêng chiếc ốp sẽ có giá khoảng gần 700,000 đồng. Tuy nhiên, đáng tiếc là Samsung hiện chỉ có kế hoạch phân phối chiếc ốp độc đáo này tại thị trường Hàn Quốc mà thôi.



Về Galaxy Buds Pro, hiện tại chiếc tai nghe này đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 4.99 triệu đồng. Đây là một mức giá biến Galaxy Buds Pro trở thành đối thủ cực kỳ đáng gờm của AirPods Pro.

TIN LIÊN QUAN

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple Sở hữu thiết kế tương đồng với Galaxy Buds Live, nhưng tai nghe Galaxy Buds Pro đã cải tiến nhỉnh hơn nhiều so với thế hệ đàn em. Đúng 22h ngày 14/1 hôm nay (theo

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

Mở hộp tai nghe Galaxy Buds Pro, át chủ bài mới của Samsung để cạnh tranh với Apple AirPods Pro, giá 4.99 triệu đồng

Bên cạnh bộ ba Galaxy S21, Samsung tại sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2021 còn trình làng một chiếc tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds Pro. Sản phẩm này không chỉ mang lại những thay đổi về thiết kế mà còn cung cấp khá

‘Trên tai’ Galaxy Buds Pro: chống ồn chủ động, âm thanh 360, giá 5 triệu

‘Trên tai’ Galaxy Buds Pro: chống ồn chủ động, âm thanh 360, giá 5 triệu Mới đây Samsung đã ra mắt tai nghe truewireless mới nhất mang tên Galaxy Buds Pro với sự bổ sung chống ồn chủ động đáng giá. Với Galaxy Buds Pro, lần đầu tiên Samsung trang bị

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...