Sau thành công lớn của Genshin Impact, miHoYo "thưởng nóng" cho nhân viên bằng PS5, iPhone 12, RTX 3070

Sau thành công lớn của Genshin Impact, miHoYo "thưởng nóng" cho nhân viên bằng PS5, iPhone 12, RTX 3070


Chính thức phát hành vào cuối tháng 9 năm 2020, bom tấn thế giới mở Genshin Impact đã có màn ra mắt lớn nhất trên toàn thế giới của một tựa game đến từ Trung Quốc trong lịch sử ngành game. Genshin Impact đã thành công đến mức doanh thu bù đắp chi phí phát triển với khoảng 100 triệu USD kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu. Có vẻ như nhờ thành công của Genshin Impact, nhà phát triển miHoYo đang có ý định 'thưởng nóng' cho nhân viên của mình trong dịp Tết 2021.
Cụ thể trong thời gian gần đây, nhà phát triển game Trung Quốc miHoYo đã gây bão không gian mạng khi tiết lộ hàng đống hệ máy console PS5 và Nintendo Switch đang chuẩn bị được tặng cho nhân viên làm quà thưởng cuối năm. Những bức ảnh rò rỉ được lan truyền trên mạng đã nhanh chóng và thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.


Theo đó thì hàng trăm chiếc PS5 đều đã được thiết lập để trao cho nhân viên miHoYo trong tiệc cuối năm nhân thành công của Genshin Impact trong năm 2020 vừa qua. Các bức ảnh mà các nhân viên miHoYo chụp cho thấy, miHoYo đang xếp không chỉ những chiếc PS5 mà còn là các món quà vô cùng giá trị khác cho nhân viên của hãng như card RTX 3070, iPhone 12, Nintendo Switch và một số thiết bị phần cứng khác có giá trị cực lớn. Đây có thể là bữa tiệc tất niên lớn nhất mà bất cứ nhân viên nào cũng mong đợi.


Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn của PS5 đang được bán với giá 499 USD, với thực tế rằng tựa game Genshin Impact là một thành công lớn về mặt thương mại của nhà phát triển miHoYo, có thể công ty đã thu được rất nhiều lợi nhuận khổng lồ từ bản phát hành này và việc 'thưởng nóng' những món quà trị giá lớn như này là điều có thể hiểu được.
Về miHoYo thì nhà phát triển game Trung Quốc này được thành lập bởi 3 sinh viên đại học Trung Quốc, miHoYo là một công ty phần mềm có trụ sở tại Thượng Hải, tập trung vào việc sản xuất phần mềm, game theo chủ đề văn hóa Nhật Bản. Công ty đã phát hành một số tựa game nổi tiếng như Guns GirlZ, Guns Girl - Honkai Gakuen, Honkai 3 và tựa game thành công nhất là 'Genshin Impact' đã trở thành một hiện tượng thực sự vào năm 2020.


Cho những ai chưa biết thì tựa game Genshin Impact được công bố lần đầu tiên tại hội nghị E3 2019, game nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì nền đồ họa cho đến gameplay được lấy cảm hứng từ trò chơi từng được giải Game of the Year vào năm 2017 - The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Theo đó Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu thế giới mở rộng lớn để khám phá những điều kỳ diệu cũng như vận mệnh của chính mình.

Theo Gurugamer​
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sau-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-l%E1%BB%9Bn-c%E1%BB%A7a-genshin-impact-mihoyo-th%C6%B0%E1%BB%9Fng-n%C3%B3ng-cho-nh%C3%A2n-vi%C3%AAn-b%E1%BA%B1ng-ps5-iphone-12-rtx-3070.397219/

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max cân Genshin Impact ở 60 FPS, bỏ xa 2 chip mạnh khác

Genshin Impact được xem là 'sát thủ phần cứng' khi các thiết bị dù có cấu hình cao nhưng không tránh khỏi bị giảm FPS khi chạy tựa game này. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max với Apple A15 Bionic lại tỏ ra khá 'easy' khi chơi Genshin Impact, thậm chí có

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max: Chơi được Genshin Impact 120 FPS

iPhone 13 Pro Max cấu hình mạnh với Apple A15. Cùng mình đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max để xem iPhone 13 Pro Max chơi game mượt đến mức nào nha!

Đánh giá hiệu năng Vivo X70 Pro: Dimensity 1200 chiến game mượt mà

Bên cạnh thiết kế sang trọng, camera xịn thì Vivo X70 Pro cấu hình mạnh mẽ với Dimensity 1200 đầu bảng của MediaTek. Hãy cùng đánh giá hiệu năng Vivo X70 Pro để xem thiết bị mạnh đến đâu nha.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim