Xuất hiện ảnh render của Galaxy Z Fold thế hệ mới với camera từ Galaxy S21 Ultra 5G, hỗ trợ bút S-Pen

Xuất hiện ảnh render của Galaxy Z Fold thế hệ mới với camera từ Galaxy S21 Ultra 5G, hỗ trợ bút S-Pen


​Tin đồn về Galaxy Z Fold thế hệ mới đã xuất hiện từ cuối năm 2020 nhưng đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa có ảnh render cụ thể nào liên quan đến smartphone Galaxy màn hình gập này. Tuy nhiên, chúng ta tạm thời sẽ xem ảnh render về mẫu smartphone này trông như thế nào.
Theo đó, tờ GSMArena trích dẫn dòng tweet của chuyên gia render Ben Geskin khá nổi tiếng với ảnh render của smartphone Galaxy màn hình gập thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Galaxy Z Fold3 5G. Điều chúng ta dễ nhận thấy đầu tiên, chính là cụm camera giống hệt với Galaxy S21 Ultra 5G ra mắt gần đây.
Tất nhiên đây chỉ là dự đoán vì Samsung rất ít khi nào mang nguyên trạng thiết kế đã ra mắt trước đó cho sản phẩm, chỉ đơn giản là mang hơi hướng với nhau và điều này đúng với Galaxy Z Fold2 5G ra mắt hồi tháng 9/2020.

https://twitter.com/i/web/status/1355291483046375431


Kế đến chính là bút S-Pen được cho là sẽ hỗ trợ cho smartphone màn hình gập này, điều vốn đã được đồn thổi từ rất lâu và được Samsung đề cập đến các tính năng và sự thích thú của người dùng với phụ kiện này trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold2 5G.
Gần đây nhất là khi phụ kiện này hỗ trợ cho Galaxy S21 Ultra 5G, bản tin của Samsung không đề cập gì tới dòng Galaxy Note series năm nay mà chỉ nhắc đến dòng Galaxy Z series và cộng với tin đồn khai tử dòng sản phẩm huyền thoại trên khiến nhiều người tin rằng Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ hỗ trợ phụ kiện này.
Câu hỏi cũng được đặt ra là bút S-Pen sẽ được cất giữ với ốp lưng đặc biệt như Galaxy S21 Ultra 5G hay là có khe cắm như Galaxy Note series, hiện vẫn đang còn rất bỏ ngỏ.


​Tin đồn gần đây nhất về Galaxy Z Fold thế hệ mới là màn hình trong sẽ có kích thước là 7.55 inch (giảm từ mức 7.59 inch) và màn hình ngoài sẽ có kích thước là 6.21 inch (giảm từ mức 6.23 inch) so với Galaxy Z Fold2 5G. Nếu giảm đi như vậy thì được cho là tạo khe cắm bút S-Pen như dòng Galaxy Note series.
Một điều mà nhiều người chờ bấy lâu nay, chính là công nghệ camera ẩn dưới màn hình và mặc dù không thể dám chắc điều gì nhưng ảnh render lại cho thấy điều này nên là chúng ta cũng có thể hi vọng.
Cuối cùng, máy được cho là sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2021 này và mức giá bán lẻ dự kiến sẽ bằng hoặc cao hơn một chút so với Galaxy Z Fold2 5G.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/xu%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-%E1%BA%A3nh-render-c%E1%BB%A7a-galaxy-z-fold-th%E1%BA%BF-h%E1%BB%87-m%E1%BB%9Bi-v%E1%BB%9Bi-camera-t%E1%BB%AB-galaxy-s21-ultra-5g-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-b%C3%BAt-s-pen.397282/

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21 với tất cả màu sắc

Chúng ta đã thấy những ảnh render không chính thức cho thấy bốn tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21 và Galaxy S2 +. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức do WinFuture vừa đăng tải sẽ cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về thiết kế của máy, khi hiển

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Hướng dẫn tải và cài đặt Skype Preview trên máy tính

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí của Skype, phiên bản này luôn được bổ sung những tính năng mới nhất để người dùng trải nghiệm.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so