Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo.

Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp ra mắt này sẽ có màn hình 5,5 inch, kích thước 140 x 68,9 x 8,9 mm, lớn hơn iPhone 12 mini với 131,5 x 64,2 x 7,4 mm. Hình ảnh rò rỉ tiết lộ thiết bị sẽ sở hữu camera selfie 8MP thiết kế giọt nước với phần cằm dưới dày. Mặt sau là cụm camera kép với độ phân giải cùng là 13MP.




Ngoài ra, Sony sẽ giữ lại cổng cắm tai nghe 3,5 mm và cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn trên chiếc điện thoại này.


Được biết, hoạt động sản xuất smartphone nhỏ gọn mang thương hiệu Compact đã bị dừng lại từ năm 2018, với sản phẩm cuối cùng là Xperia XZ2 Compact có màn hình 5 inch cùng cấu hình hàng đầu ở thời điểm bấy giờ.


Trước thông tin này, một số chuyên gia cho rằng đây không còn là thời điểm thích hợp để Sony ra mắt một mẫu smartphone nhỏ gọn vào năm 2021 bởi Apple đã thất bại với mẫu iPhone 12 mini khi thu lại doanh số không cao.


Về phần Sony, hãng cũng đang gặp khó khăn ở mảng smartphone với doanh số và doanh thu giảm liên tiếp trong nhiều năm.


Theo the Verge


Phạm Ngân

Từ khoá : compact

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Qualcomm giới thiệu công nghệ sạc pin nhanh hơn 70% cho smartphone

Với công nghệ sạc siêu tốc Quick Charge 2.0 tích hợp trên một số chip Snapdragon giúp các smartphone sạc 50% pin trong khoảng 40 phút, nhanh hơn 75% so với sạc thường.

Sony ngừng sản xuất smartphone tầm trung cận cao cấp?

Sắp tới đây, Sony – nhà sản xuất smartphone danh tiếng đến từ Nhật Bản sẽ ngừng phát triển các sản phẩm “Premium Standard” (tầm trung cận cao cấp) để tập trung vào Flagship và các dòng smartphone tầm trung.

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony công bố danh sách các thiết bị được lên Android 7.0 Nougat

Sony Mobile hôm nay đưa ra danh sách chi tiết các thiết bị của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 với tên mã Nougat. Bên cạnh dòng smartphone mới như Xperia X hay X Performance thì trong danh sách này cũng gồm các thiết bị cũ hơn như

Sony ngừng phát triển dòng X cận cao cấp, sẽ tập trung máy flagship và tầm trung

Sony Mobile cho biết rằng họ sẽ ngừng phát triển dòng điện thoại 'Premium Standard'. Đã có 2 máy từng ra mắt thuộc dòng náy, đó là Xperia X và Xperia X Compact năm 2016, chúng có cấu hình và thiết kế gần bằng máy flagship nhưng giá rẻ hơn.

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Mang Control Center trên iOS lên máy Android của bạn

Control Center là một tính năng rất hữu ích cho người dùng iOS. Tuy nhiên, những ai xài Android cũng có thể mang tính năng này lên thiết bị của...

Trải nghiệm Chrome OS với Virtual Box trên máy tính chạy Windows

Trước khi quyết định mua một chiếc Chromebook, bạn có thể muốn trải nghiệm trước Chrome OS trong một máy ảo trên máy tính chạy Windows của mình. Vậy làm điều đó như thế nào?

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Face Unlock trên Huawei Nova 2i

Mở khóa bằng vân tay đã trở nên quá quen thuộc trong những năm vừa qua. Hình thức mở khóa này nhận diện rất nhanh và bảo mật nhưng cũng gặp rất nhiều hạn chế như không thể nhận diện tốt nếu tay ra mồ hôi hoặc nếu mang

Xóa URL được tự động đề xuất cụ thể khỏi Chrome, Firefox và IE

Xóa tất cả các URL được tự động đề xuất khỏi trình duyệt của bạn rất dễ dàng, nhưng nó sẽ làm chậm bạn thậm chí còn nhiều hơn một vài gợi ý xấu. Tuy nhiên, chỉ xóa các URL không mong muốn, thực sự hợp lý hóa trải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.