Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc

Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc

Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc

Jung Kook là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón với vai trò gương mặt thương hiệu.

Bên cạnh việc phá vỡ kỷ lục trên các bảng xếp hạng quốc tế, từng thành viên trong BTS vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ với loạt thành tích cá nhân của họ, theo SCMP.


Jung Kook, thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS hay được gọi là “em út vàng” là gương mặt hoàng kim được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón.


Theo thống kê, Jung Kook là ngôi sao Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Bất cứ mặt hàng nào có sự xuất hiện của nam ca sĩ với vai trò quảng cáo đều trở thành từ khóa nổi bật. Người hâm mộ sẵn sàng chi số tiền không nhỏ để sở hữu những món đồ này dù trước đây, họ chưa từng nghĩ đến việc mua chúng.


Vigor Marche IGT Sangiovese – Merlot của Umani Ronchi


Năm 2019, khi tham gia giao lưu trực tuyến, Jung Kook đã cố gắng không để lộ tên Vigor Marche – nhãn hiệu rượu vang đến từ vùng Marche (Italy).


Tuy nhiên, ít lâu sau đó, người hâm mộ đã tìm ra mặt hàng này và mua trực tuyến với tốc độ chóng mặt.




Jung Kook dùng tay che tên thương hiệu nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra.


Nước giặt


Army (tên gọi người hâm mộ của BTS) không thể quên sự kiện nổi tiếng liên quan đến thương hiệu nước giặt ở Hàn Quốc. Cụ thể, năm 2019, sau khi Jung Kook chia sẻ loại nước giặt yêu thích của anh, sản phẩm nước giặt trở nên khan hiếm chưa từng có ở xứ kim chi. Cũng từ sự kiện này, Jung Kook được khán giả gọi vui là “nàng tiên giặt giũ” của BTS.


Thời điểm đó, Jung Kook chia sẻ anh không thể mua được loại nước giặt này vì đã cháy hàng. Ít lâu sau, thương hiệu này tạo ra phiên bản Tiny Tan cho nước xả. Trên thân chai Tiny Tan có in hình chibi của BTS.


Áo khoác Prada 2.280 USD


Ấn bản hồi tháng 8 của Vogue Nhật Bản có sự xuất hiện của Jung Kook ở trang bìa. Ngay sau đó, áo khoác Nylon Gabardine của Prada do Jung Kook mặc trên tạp chí Vogue đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất thời điểm đó của Prada.


Chỉ trong ít ngày, chiếc áo trị giá hơn 2.000 USD đã bán hết trực tuyến ở 25 quốc gia.




Áo khoác Nylon Gabardine của Prada do Jung Kook mặc trên tạp chí Vogue đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất thời điểm đó.


Sách I Decided to Live as Me


Năm 2018, Jung Kook giới thiệu cuốn sách self-help của Kim Soo Hyun mang tên I Decided to Live as Me trong mùa ba của Bon Voyage. Cuốn sách xuất bản năm 2016 và trở thành một trong những cuốn hot nhất thời điểm đó. Sản phẩm này vượt qua 600.000 bản ở Hàn Quốc và trở thành sách bán chạy nhất ở Nhật Bản.


Trong bài phỏng vấn ở năm 2020, Kim Soo Hyun đã gửi lời cảm ơn tới Jung Kook. Tác giả I Decided to Live as Me ghi nhận rằng nam ca sĩ là người có công lớn trong việc đưa cuốn sách đến gần hơn với bạn đọc. Kim Soo Hyun cho biết tổng doanh số bán sách ở Hàn Quốc hiện là hơn một triệu cuốn, với 240.000 cuốn được bán ở Nhật Bản vào năm 2020.


Bàn chải đánh răng


Không bất ngờ khi bàn chải đánh răng có sự can thiệp của Jung Kook cũng bán chạy một cách khó hiểu. Năm 2019, Jung Kook giới thiệu bàn chải đánh răng màu vàng Wangta (tên mẫu là Dr Baek Toothbrush 688) trong Bangtan Bomb.


Cuối ngày hôm đó, bàn chải Wangta được bán hết trên nhiều trang bán lẻ trực tuyến lớn ở Hàn Quốc như Coupang và trên nhiều nhà bán lẻ quốc tế như Amazon.




Bàn chải Wangta được bán hết trên nhiều trang bán lẻ trực tuyến nhờ sự “can thiệp” của Jung Kook.


Thiên An

Từ khoá : army

TIN LIÊN QUAN

Top 10 nam idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020: Dàn mỹ nam BTS và EXO ‘độc chiếm’

Top 10 nam idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020: Dàn mỹ nam BTS và EXO ‘độc chiếm’ Mới đây, danh sách 10 nam idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc trong năm 2020 vừa được công bố. Dẫn đầu top 10 là V (BTS). 1. V

Loạt sao nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc: Thứ hạng Jennie thấp bất ngờ

Loạt sao nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc: Thứ hạng Jennie thấp bất ngờ Mới đây, bảng xếp hạng những nữ thần tượng được người Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 đã được công bố. Mới đây, bảng xếp hạng những nữ thần tượng được người

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng đau xót. Tối ngày 29/12, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu

Thương hiệu ôtô nào được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020?

Thương hiệu ôtô nào được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020? Toyota trở lại với vị trí dẫn đầu về thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020 trong khi BMW có sự sụt giảm rất lớn. Theo dữ liệu được phân tích bởi trang web Compare the

BMW và Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

BMW và Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thay phiên nhau dẫn đầu về số lượng tìm kiếm nhiều nhất trên Google, BMW và Toyota thêm một lần hoán đổi vị trí trong năm 2020. Từ khóa Toyota phủ kín bản đồ tìm kiếm trên toàn cầu – Ảnh: Compare

Ngắm nhan sắc người mẫu ngôi sao cho thương hiệu Glossier, con gái út 22 tuổi của Steve Jobs

Con gái của Steve Jobs đang làm người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho nhãn hiệu làm đẹp do liên doanh Glossier hậu thuẫn.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp