Trên tay Amazfit GTR 2: Thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh, pin 14 ngày, đã hỗ trợ tiếng Việt, giá 3.9 triệu đồng

Amazfit GTR 2 là chiếc smartwatch có giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh và phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông.


Amazfit, thương hiệu đồng hồ thông minh thuộc công ty Huami mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế của chiếc smartwatch Amazfit GTR 2 và bán ra tại thị trường Việt Nam. Trước đó, phiên bản nội địa Trung Quốc của GTR 2 hay thậm chí là thế hệ tiền nhiệm cũng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả phía người dùng công nghệ lẫn giới chuyên gia.


Với phiên bản quốc tế hiện tại, Amazfit GTR 2 đã có khả năng hỗ trợ tiếng Việt và hiển thị font chữ tiếng Việt một cách hoàn chỉnh cũng như đẹp mắt hơn. Sản phẩm đi kèm với tương đối nhiều ưu điểm khi xét trong phân khúc smartwatch dưới 4 triệu đồng.


Trên tay Amazfit GTR 2: Thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh, pin 14 ngày, đã hỗ trợ tiếng Việt, giá 3.9 triệu đồng

Vỏ hộp của Amazfit GTR 2 có thiết kế tương tự với nhiều sản phẩm trước đây của Amazfit: màu trắng và có đi kèm thông tin sản phẩm ở mặt sau. Bên trong chỉ bao gồm duy nhất một phụ kiện là dock sạc mà thôi.





Amazfit GTR 2 có thiết kế mặt đồng hồ dạng tròn tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Phiên bản Sforum đang có trên tay là hai phiên bản dây đeo silicon và dây đeo da, trong đó bản dây da có khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ, đồng thời có mức giá cũng cao hơn khoảng vài trăm nghìn so với bản tiêu chuẩn.





Về màn hình hiển thị, Amazfit GTR 2 có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED và có kích thước 1.39 inch, độ sáng 450 nits. Nhìn chung đây là một màn hình có chất lượng hiển thị tương đối tốt, có thể nhìn rõ khi ở ngoài trời nắng gắt.




Ở cạnh phải, Amazfit GTR 2 được trang bị hai phím bấm vật lý: phím menu ở cạnh trên có viền màu đỏ đặc trưng và phím kích hoạt chế độ luyện tập nhanh ở dưới. Như đã đề cập ở trên, bản dây da có khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ, trong khi đó bản tiêu chuẩn là khung viền nhôm.



Ở mặt đáy của đồng hồ là các cảm biến, trong đó nâng cấp đáng chú ý của Amazfit GTR 2 so với thế hệ tiền nhiệm là khả năng đo nồng độ bão hoà oxi trong máu (chỉ số SpO2). Đây được đánh giá là tính năng cần phải có đa số các mẫu smartwatch được giới thiệu trong năm nay.




GTR 2 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 để ghép nối tới điện thoại. Người dùng cần tải về ứng dụng Zepp có sẵn trên cả iOS và Android. Với ứng dụng Zepp, người dùng có thể tùy chỉnh khá nhiều từ mặt đồng hồ, tùy chỉnh thông báo, xem thống kê dữ liệu về sức khoẻ, đồng bộ thông tin qua tài khoản…




Về thời lượng dùng pin, theo công bố của Amazfit, GTR 2 cho thời lượng dùng pin lên tới 14 ngày với các nhu cầu sử dụng cơ bản và lên tới 2 ngày với GPS bật liên tục. Đây là một thời lượng dùng pin khá ổn đối với một chiếc smartwatch thuộc phân khúc tầm trung.



Hiện tại, Amazfit GTR 2 đang được bán ra với mức giá 3.99 triệu đồng cho phiên bản dây đeo Silicon và 4.3 triệu đồng cho phiên bản dây da viền thép. Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.

TIN LIÊN QUAN

Huami Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 series ra mắt vào 12/10

Nhà sản xuất thiết bị đeo Huami đã xác nhận sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới trên toàn cầu diễn ra vào 12/10 tới, nơi hãng sẽ trình làng hai thiết bị đeo dòng Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3.

Trên tay nhanh Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e: Bản rút gọn của GTR 2, giá khoảng 2.99 triệu đồng

Huami – Một thương hiệu con của Xiaomi đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ, trong đó có Huami Amazfit GTR 2e. Vậy chiếc Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e này có gì khác biệt so với những mẫu đồng hồ trước đó? Hãy cùng

Mở hộp và trải nghiệm nhanh Huami Amazfit GTS 2: Pin 7 ngày, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích, giá hấp dẫn

Huami Amazfit GTS 2 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thời lượng pin lên tới 7 ngày và giá bán cạnh tranh. Nếu bạn còn nhớ, thương hiệu con của Xiaomi là Huami đã ra mắt một chiếc smartwatch

Lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3: Smartwatch cho người chơi hệ hoài niệm

Cùng 24h Công Nghệ tìm hiểu các tính năng và lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3 - chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe kết hợp giữa cổ điển và công nghệ hiện đại vừa được ra mắt của Huami.

Trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng: Giá 4.1 triệu* với nhiều tính năng

Amazfit GTS 3 sỡ hữu ngoại hình trẻ trung cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể dục chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Mời các bạn cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng để xem chiếc đồng hồ này

Trên tay Amazfit GTS 3: Gọn nhẹ, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hay

Đồng hồ Amazfit GTS 3 ra mắt vào tháng 10. Amazfit GTS 3 giá dưới 5 triệu. Sau đây hãy cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 để xem sản phẩm này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ không? Hãy cùng điểm qua TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020 Đồng hồ thông minh Android có số lượng không nhỏ vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là công việc rất đau đầu, đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những smartwatch Android tốt nhất năm 2020 Số lượng đồng hồ thông

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn xóa hay lưu trữ nhóm trên facebook bằng các thiết bị khác nhau

Tạo nhóm trên Facebook để tán ngẫu hay trao đổi công việc, học hành, mua bán, được xem là một trong những tiện ích mà hầu như chúng ta đều rất thích khi sử dụng mạng xã hội này. Thế nhưng, bạn muốn lưu trữ hay xóa một

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó