Sony công bố chi tiết Xperia PRO 5G với màn hình 6.5 inch, cụm ba camera, chip Snapdragon 865 5G, giá $2499.99 (gần 57.7 triệu VNĐ)

Sony công bố chi tiết Xperia PRO 5G với màn hình 6.5 inch, cụm ba camera, chip Snapdragon 865 5G, giá $2499.99 (gần 57.7 triệu VNĐ)


​Như TECHRUM đưa tin hồi 24/2/2020, Sony đã chính thức ra mắt Xperia Pro 5G nhưng không công bố quá nhiều thông tin về sản phẩm này. Sau gần một năm, sau khi ra mắt máy ảnh Alpha 1 thì Sony đã công bố chi tiết về sản phẩm này.
Theo đó, Sony cho biết Xperia PRO 5G là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị cổng cắm HDMI, khi cho phép kết nối thiết bị với máy ảnh Alpha hoặc bất kì máy ảnh nào khác nhằm kích hoạt liên kết dữ liệu 5G và có thể phát video trong thời gian thực.
Sử dụng các ứng dụng phát trực tiếp của bên thứ ba tương thích, Xperia PRO 5G có thể truyền trực tuyến nội dung video từ máy ảnh được kết nối với đầu vào HDMI đến máy chủ RTMP hoặc trực tiếp đến các mạng xã hội phổ biến.
Cổng HDMI của máy cũng có thể biến smartphone thành màn hình OLED 6,5 inch 4K chất lượng cao thông qua phần mềm External Monitor được cài đặt sẵn, khi hỗ trợ chức năng khóa và điều chỉnh độ sáng màn hình, khả năng thu phóng, điều chỉnh đường lưới và nhiều tính năng khác, Sony cho biết.


Máy hỗ trợ kết nối USB có dây giúp tăng tốc độ và độ ổn định của việc truyền tệp ảnh tĩnh giữa điện thoại và máy ảnh, chẳng hạn như với máy ảnh Alpha với Xperia PRO 5G sẽ cho hình ảnh có thể tự động chuyển đến máy chủ FTP, giúp người dùng có thể tập trung vào việc chụp ảnh đẹp.
Xperia PRO 5G sỡ hữu thiết kế ăng-ten 360 độ, bao phủ cả 4 cạnh của máy nhằm thu tín hiệu 5G mmWave tần số cao tốt nhất. Ngoài ra, vật liệu hằng số điện môi thấp trong khung máy cho phép sóng vô tuyến truyền qua dễ dàng hơn, đảm bảo cường độ tín hiệu 5G được tối ưu hóa, bất kể người dùng đang cầm hoặc vị trí của máy như thế nào.
Máy cũng trang bị tính năng Network Visualizer cho hình ảnh trực quan của hướng tín hiệu, phương thức giao tiếp và tốc độ lưu thông giúp người điều khiển máy ảnh xác định vị trí tốt nhất để truyền trực tiếp.
Tính năng này hiển thị mức nhận tín hiệu hiện tại, cho biết hướng của tín hiệu 5G đang được nhận và cung cấp lưu lượng và biểu đồ giao tiếp. Một nút tắt nằm ở cạnh bên của Xperia PRO 5G có thể dùng để khởi chạy một tính năng được sử dụng thường xuyên, gồm cả tính năng Network Visualizer.


Xperia PRO 5G cũng sỡ hữu những công nghệ hình ảnh tương tự như Xperia 1 II nên máy vẫn có thể chụp ảnh và quay video đẹp như smartphone bình thường nếu không kết nối với thiết bị nào khác.
Sony cho biết với công nghệ Digital Cinema Camera, người dùng có thể sử dụng các công cụ sáng tạo như bộ cài đặt quản lí pre-set Look color, quay phim với tỉ lệ 21:9, quay phim slow-motion 4K HDR/24, 30, 60 và 120fps và bộ lọc gió thông minh. Máy trang bị màn hình CinemaWide OLED 6.5 inch, 4K HDR, tỉ lệ 21:9 và hỗ trợ không gian màu BT.2020.
Với chế độ Creator được cung cấp bởi CineAlta và whitepoint D65 được hiệu chỉnh đặc biệt, tính năng này hỗ trợ tham chiếu đến khả năng tái tạo màu của các màn hình màu chuyên nghiệp của Sony.
Xperia PRO 5G trang bị ống kính ZEISS được hiệu chỉnh riêng với lớp phủ ZEISS T* nhằm giảm phản xạ. Máy trang bị cụm ba camera với ống kính góc siêu rộng 12MP f/2.2 16 mm, ống kính tele 12MP f/2.4 70 mm và ống kính góc rộng 12MP f/1.7 24 mm, cảm biến 3D iToF.


​Xperia PRO 5G được trang bị khả năng chống nước và bụi IP65/68, đi cùng kính cường lực Gorilla Glass 6 ở mặt trước giúp bảo vệ máy tốt hơn trước khả năng vào nước, bụi và rơi rớt bất ngờ.
Máy chạy chip Snapdragon 865 và đi cùng hệ thống Snapdragon X55 5G Modem-RF cho hiệu năng mạnh mẽ, nhất là khi người dùng thực hiện công việc và giải trí với mạng 5G tốc độ cao và cải thiện hiệu suất từ CPU và GPU nhanh hơn 25% so với những mẫu Xperia trước đây.
Ngoài ra, máy trang bị dung lượng pin 4000 mAh, tương thích với bộ sạc nhanh UCH32C tùy chọn và đi cùng 2 công nghệ Battery Care và Xperia Adaptive Charging giúp cho pin không bị sạc hay hoạt động quá mức.
Xperia PRO 5G chính thức lên kệ từ 26/1 tại thị trường Mỹ với mức giá bán lẻ đề nghị là $2499.99 (gần 57.7 triệu VNĐ).

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sony-c%C3%B4ng-b%E1%BB%91-chi-ti%E1%BA%BFt-xperia-pro-5g-v%E1%BB%9Bi-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-6-5-inch-c%E1%BB%A5m-ba-camera-chip-snapdragon-865-5g-gi%C3%A1-2499-99-g%E1%BA%A7n-57-7-tri%E1%BB%87u-vn%C4%90.395703/

TIN LIÊN QUAN

Xperia Pro chính thức lên kệ: Giá 2500 USD, dành cho dân chuyên quay phim

Mới đây, Sony đã chính thức bán ra chiếc Xperia Pro tại thị trường Mỹ với mức giá siêu cao: 2500 USD, tức là còn đắt hơn cả một chiếc Galaxy Z Fold2. Theo trang tin TheVerge, Xperia Pro được Sony hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người mà

Xperia Alpha có thể ra mắt vào 25/10: 'Không thua gì máy ảnh thực thụ'

Theo một nguồn tin tiết lộ, Sony dự kiến ra mắt smartphone thế hệ mới có tên gọi Xperia Alpha được tích hợp sẵn Android 12.

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim