Sony có thể sớm tái xuất "mini flagship" Xperia Compact trong thời gian tới đây

Sony có thể sớm tái xuất "mini flagship" Xperia Compact trong thời gian tới đây


​Trở lại những năm trước đây, flagship là một điều gì đó lạ lẫm khi nhiều hãng như Samsung, Sony đều có những mẫu smartphone nhỏ gọn và hiện tại, điều đó dường như không còn nữa khi flagship dần chiếm xu thế. Tuy nhiên, vẫn còn những người không thích điều này và họ vẫn cần smartphone nhỏ gọn.
Theo đó, tờ SlashGear trích dẫn từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết Sony có thể sớm tái xuất 'mini flagship' Xperia Compact trong thời gian tới đây, sau khi đã có sự xuất hiện của iPhone SE 2020 | 12 mini 5G đến từ Apple.
Tuy nhiên, gọi là nhỏ gọn nhưng cũng mang tính chất tương đối khi máy dự kiến sẽ có kích thước 140 x 68.9 x 8.9 mm, trang bị màn hình giọt nước 5.5 inch nhưng phần viền dưới lại khá dày. Tất nhiên là máy vẫn nguyên thiết kế cũ như truyền thống.


​Ngoài ra, máy được trang bị cụm camera kép khá phẳng so với mặt lưng và vẫn còn jack cắm 3.5 mm huyền thoại, điều đã dần biến mất trên nhiều mẫu flagship gần đây.
Tuy nhiên, điều mà chúng ta đang cần tự hỏi ở đây là nếu mẫu máy này thực sự ra mắt thì sẽ có thành công hay không, khi rõ ràng iPhone 12 mini 5G của Apple đã có nhiều dấu hiệu cho thấy sự thất bại khi tình hình kinh doanh không khả quan.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sony-c%C3%B3-th%E1%BB%83-s%E1%BB%9Bm-t%C3%A1i-xu%E1%BA%A5t-mini-flagship-xperia-compact-trong-th%E1%BB%9Di-gian-t%E1%BB%9Bi-%C4%91%C3%A2y.394966/

TIN LIÊN QUAN

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

Sony ngừng phát triển dòng X cận cao cấp, sẽ tập trung máy flagship và tầm trung

Sony Mobile cho biết rằng họ sẽ ngừng phát triển dòng điện thoại 'Premium Standard'. Đã có 2 máy từng ra mắt thuộc dòng náy, đó là Xperia X và Xperia X Compact năm 2016, chúng có cấu hình và thiết kế gần bằng máy flagship nhưng giá rẻ hơn.

Sony ngừng sản xuất smartphone tầm trung cận cao cấp?

Sắp tới đây, Sony – nhà sản xuất smartphone danh tiếng đến từ Nhật Bản sẽ ngừng phát triển các sản phẩm “Premium Standard” (tầm trung cận cao cấp) để tập trung vào Flagship và các dòng smartphone tầm trung.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình